Sửa Laptop Lenovo ở đâu được công bố vào


Sửa Laptop Lenovo ở đâu Theo hãng nghiên cứu thị trường Gartner, IBM đã tăng và Hewlett-Packard rơi vào thị trường máy chủ toàn cầu, tăng trưởng trong cả lô hàng và doanh thu trong quý thứ ba.

Theo con số ngày 28 Tháng Mười Một, IBM đã vượt lên dẫn đầu về doanh thu của máy chủ trong quý này, tạo ra hơn 3,84 tỷ đô la, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, đối thủ HP, đã nắm giữ vị trí hàng đầu trong quý 3 năm 2010, doanh thu của nó giảm 3,6%, từ mức 3,94 tỷ USD năm ngoái xuống 3,8 tỷ USD trong quý 3 năm 2011.

IBM đã tăng thị phần lên 29,7%, vượt HP và 29,3% không gian. Các nhà phân tích nói rằng phần lớn sự tăng trưởng doanh thu của IBM xuất phát từ danh mục Power Systems, với sự trợ giúp từ các máy chủ System x được hỗ trợ bởi các bộ xử lý x86 từ Intel và Advanced Micro Devices.

Dell đứng ở vị trí thứ 3 và Fujitsu đứng thứ 4 cũng chứng kiến doanh thu máy chủ của họ tăng trưởng lần lượt là 6,3% và 3,6%, trong khi doanh thu của Oracle ở vị trí thứ 4 vẫn ổn định với mức tăng nhẹ. Dell nắm giữ 14,5% thị phần dựa trên doanh thu, trong khi Oracle chiếm 6,2% và Fujitsu 4,7%.
Nhìn chung, doanh thu của máy chủ trên toàn cầu đã tăng 5,2%, lên tới 12,3 tỷ USD, theo số liệu của Gartner. Sự tăng trưởng thay đổi đáng kể từ khu vực này sang khu vực, Phó Chủ tịch của nghiên cứu Gartner Jeffrey Hewitt cho biết.

Hewitt cho biết: "Tất cả các khu vực đều cho thấy sự tăng trưởng trong cả lô hàng và doanh thu của nhà cung cấp ngoại trừ Tây Âu, mức giảm 4,9% trong năm. "Châu Á / Thái Bình Dương tăng trưởng mạnh nhất trong các lô hàng, tăng 23,9% so với năm ngoái, trong khi Đông Âu có mức tăng trưởng doanh thu cao nhất ở mức 27,4% trong giai đoạn này".

HP, mặc dù số lượng máy chủ đã được vận chuyển giảm 3,1%, vẫn giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực đó, với 29,2% thị phần. Dell, với 21,8% thị phần, và IBM ở mức 12,1%, đứng thứ hai và thứ ba trong các lô hàng máy chủ, tiếp theo là Fujitsu và Lenovo. Các nhà phân tích của Gartner nói rằng con số của HP là do phần lớn là do làm chậm các lô hàng của các máy chủ ProLiant x86.

Sửa Laptop tại Khâm Thiên

Các nhà điều hành của HP cho biết, việc kinh doanh máy chủ cao cấp của họ, cùng với các hệ thống dựa trên bộ vi xử lý Itanium của Intel, cũng đang gặp khó khăn. Vào ngày 21 tháng 11, họ báo cáo rằng doanh thu của nhóm các hệ thống quan trọng về kinh doanh của HP đã giảm 23% trong quý IV năm tài chính của công ty, với Giám đốc điều hành Meg Whitman thừa nhận rằng hoạt động kinh doanh BCS của HP đang "chậm chạp" và nhu cầu của công ty một nền tảng mới. Một phần của sự sụt giảm đó là do quyết định của Oracle vào tháng 3 để kết thúc việc phát triển phần mềm cho nền tảng Itanium , một động thái tạo ra sự khiển trách mạnh mẽ từ Intel và vụ kiện của HP.

Một ngày sau khi thu nhập được thông báo , HP đã công bố dự án "Dự án Odyssey", một sáng kiến được thiết kế để cho phép các doanh nghiệp chạy khối lượng công việc quan trọng của họ trên các hệ thống HP được hỗ trợ bởi các bộ vi xử lý Xeon của Intel như Itanium, và để cho Xeon hệ thống chạy trong cùng một bao vây như những người chạy trên Itanium.

Hewitt của Gartner nói rằng trên toàn thế giới cả lô hàng máy chủ x86 và doanh thu từ tất cả các nhà cung cấp đã tăng trưởng trong quý thứ ba, lần lượt là 7,6% và 9,3%. Trong khi đó, các lô hàng toàn cầu của các máy chủ Unix được cung cấp bởi chip RISC hoặc Itanium đã giảm 6,8%, mặc dù doanh thu tăng 3,5%, phản ánh giá cao hơn của những máy đó.
Sửa Laptop tại Đống Đa
Hewitt viết: "Loại CPU khác, chủ yếu là mainframes, cho thấy sự sụt giảm 6,9%.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl