Sửa Laptop Lenovo ở đâu ngành công nghệ


Sửa Laptop Lenovo ở đâu vẫn là một phần quan trọng của Hiện nay, người khổng lồ phần mềm cung cấp phần mềm chiếm đa số các máy tính trên toàn thế giới. Hơn nữa, bộ sản phẩm Office của nó là tiêu chuẩn trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Để nói rằng Microsoft là một thành phần không thể tách rời trong những gì làm cho ngành công nghiệp công nghệ thành công đến như vậy sẽ là một điều chưa được nói đến.

Tuy nhiên, Microsoft hiện đang bị tấn công. Các công ty như Apple, Google, và vô số những người khác đang cố gắng hết sức để lấn chiếm Microsoft trong ngành công nghiệp và thúc đẩy thương hiệu của họ lên hàng đầu của thị trường. Để làm được điều đó, họ đang cung cấp các sản phẩm mới sáng tạo, mua lại các công ty và chi tiêu cho việc nghiên cứu và phát triển. Đó là một câu hỏi mở cho dù bất kỳ nỗ lực nào sẽ làm giảm sự giàu có, quyền lực và ảnh hưởng của Microsoft trong ngành công nghiệp phần mềm, nhưng không thể nào tranh cãi mong muốn của họ để làm điều đó.

Với điều này trong tâm trí, có 10 sản phẩm có thể đảm bảo thành công của Microsoft hoặc mang lại cho một sự suy giảm đáng kể vận may của thập kỷ hiện tại. Nếu Microsoft đưa ra các quyết định và đầu tư đúng đắn, công ty sẽ tiếp tục thành công. Nhưng nếu các đối thủ cạnh tranh của Microsoft đi theo con đường của họ, người khổng lồ phần mềm có thể gặp rắc rối.

Đọc tiếp để tìm ra sản phẩm nào sẽ quyết định số phận của Microsoft trong thập kỷ tiếp theo.
Windows 8, dự kiến ra mắt vào năm tới, có thể chứng minh là một nhân tố rất lớn trong thành công trong tương lai của Microsoft . Nếu hệ điều hành không khởi động, tầm quan trọng của Windows trên máy tính để bàn và thiết bị di động có thể sẽ đi xuống khi các nhà sản xuất phần cứng chuyển sang các nền tảng khác. Nhưng nếu người dùng máy tính nhanh chóng nâng cấp lên Windows 8, Microsoft sẽ giữ vị trí thống trị của nó vô thời hạn.

2. Bing
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
Sau khi bắt đầu chậm lại vào giữa những năm 90, Microsoft đã nỗ lực phát triển hơn nữa vào các sản phẩm Web và đám mây. Để đối phó với thách thức của Google, công ty phần mềm đã biến Bing thành một đối thủ thực sự trong thị trường tìm kiếm. Nhưng Google vẫn chiếm ưu thế trên không gian đó, và nếu nó có thể tiếp tục củng cố vị trí của nó ở đó và củng cố thêm sức mạnh của nó trong quảng cáo thì hy vọng trực tuyến của Microsoft có thể bị giảm sút.

3. Xbox



Xbox 360 của Microsoft đã được phổ biến trong vài năm qua. Và bây giờ, nó dễ dàng outselling cả PlayStation 3 và Nintendo Wii. Trong 10 năm tới, thiết bị đó có thể trở thành một con bò sữa cho Microsoft khi có nhiều người chuyển sang dịch vụ truyền trực tuyến để giải trí trong phòng khách. Hiện tại, Microsoft đang nhắm đến việc cung cấp truyền hình trực tiếp thông qua Xbox 360 của mình, cũng hỗ trợ Netflix và Hulu Plus. Đơn giản chỉ cần đặt, Xbox 360 là quan trọng hơn cho Microsoft nhiều hơn suy nghĩ.

4. Mac OS X

Thành công trong tương lai của Microsoft không chỉ dựa vào sản phẩm của người khổng lồ phần mềm. Ngược lại, các sản phẩm phần mềm cạnh tranh như Mac OS X có thể chơi với nó. Ví dụ, nếu Mac OS X tiếp tục đạt được trên Windows do sự phổ biến của máy Mac, làm thế nào sẽ Microsoft (và các đối tác nhà cung cấp của nó) đáp ứng? Hơn nữa, nếu các nhà phát triển tiếp tục thành công với App Store của Mac OS X, thì không có nghĩa là họ có thể tập trung nỗ lực vào hệ điều hành đó thay vì Windows. Mac OS X là một mối đe dọa thực sự đối với Microsoft.
Sửa Laptop tại Đống Đa
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl