Sạc laptop Acer Chính Hãng muốn sử dụng tốt hơn


Sạc laptop Acer Chính Hãng Theo ông Sanjay Jha, Giám đốc điều hành công ty của Motorola, sẽ làm cho các thiết bị Android Android trở nên ít hơn nhưng lại khác biệt nhiều hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Verge , Jha nói rằng, với mong đồng đô la tiếp thị, công ty "muốn làm ít điện thoại hơn".

Jha cũng bảo vệ việc tạo ra các giao diện người dùng được gắn thương hiệu trên hệ điều hành di động, bởi Motorola và các đối thủ cạnh tranh. "Verizon và AT & T không muốn có bảy thiết bị Android Ice Cream Sandwich trên kệ của họ," ông nói. Không có lợi nhuận, Jha nói thêm, trong các thiết bị không khác biệt.

Động thái này dường như là một bước đi thông minh, cho rằng ngành công nghiệp di động đã tạo ra một cuộc cạnh tranh với một chiếc điện thoại thông minh mới mà Apple giới thiệu mỗi năm một điện thoại mà nó có vô số những suy nghĩ rực rỡ làm việc để hoàn thiện và làm đẹp-chống lại đống Android điện thoại di động được phát hành mỗi năm, với các tên Robot và Bionic Razr mạnh mẽ dễ hòa trộn với nhau.
Ít điện thoại có thể phân biệt hơn - một thiết bị tương đương với một vài người bạn tốt thay vì một phòng quen biết - có thể là một trò chơi thay đổi cho Motorola, điều đó kể từ khi thời kỳ hoàng kim điện thoại nổi bật của nó đã phải vật lộn để theo kịp Android thành công của Samsung và HTC .

Các bình luận của Jha đến như Chủ tịch điều hành của Google, ông Eric Schmidt, phát biểu tại một sự kiện tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Las Vegas ngày 10 tháng 1, đã phủ nhận rằng Android đang bị phân mảnh và kêu gọi các nhà sản xuất OEM tùy chỉnh nền tảng "mã nguồn mở".

Sự phân mảnh - một vấn đề trong đó một số thiết bị Android không thể sử dụng các ứng dụng được thiết kế cho các phiên bản khác nhau của hệ điều hành - báo cáo là gây phiền toái cho người tiêu dùng và các nhà phát triển và các nhà cung cấp dịch vụ về chi phí, trên tổng thể, ước tính khoảng 2 tỷ USD hàng năm trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng và trả lại, một báo cáo tháng mười một từ công ty nghiên cứu WDS Mobile

Sửa laptop Dell uy tín tại Hà Nội

Schmidt, trong khi không lùi bước từ nhận xét của mình, nói rằng việc giúp người dùng Android lên Android 4.0, được gọi là Ice Cream Sandwich, sẽ giải quyết vấn đề.

Tại CES, Motorola cũng đã công bố mở rộng dòng Droid Android chạy Android của mình để bao gồm Droid Razr trong Purple và Droid Razr Maxx-một "marathon runner" của điện thoại mà có thể báo cáo chạy 21 giờ trên một lần sạc, theo cán bộ công ty. Các nhà quản lý của Motorola gần đây cũng đã công bố hai máy tính bảng Droid Xyboard mới và cho biết tại triển lãm rằng Droid Razr và Razr Maxx chạy Gingerbread, hoặc Android 2.3.5, nhưng sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich.

Motorola, trong khi thiếu nguyên âm, rõ ràng không muốn cho các thiết bị mới. Trong khi Jha đã bảo vệ Droid Bionic và Droid Razr cho The Verge , cho biết Bionic thậm chí đã bị trì hoãn, họ có thể đại diện cho Motorola có thể cắt giảm các thiết bị có thể phù hợp với những gì Jha gọi là "sự đổi mới gia tăng".
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl