Sạc laptop Acer Chính Hãng cung cấp


Sạc laptop Acer Chính Hãng Theo Merchant, danh mục Open Fabric mới, công bố ngày 10 tháng 5, được thiết kế để giải quyết những thách thức đi cùng với điện toán đám mây. Các sản phẩm của Extreme cung cấp khả năng cung cấp theo yêu cầu, tự động hoá và kiến trúc mở, khả năng tích hợp tài nguyên trung tâm dữ liệu, vải có thể mở rộng hỗ trợ cả 10 Gigabit Ethernet và 40GbE, và khả năng quản lý năng lượng hiệu quả.

"Phương trình mạng lưới đang trở thành một vấn đề lớn hơn", Merchant nói.

Khung xe BlackDiamond X8 lên tới 768 cổng không khóa 10GbE hoặc 192 cổng không khóa 40GbE trong một phần ba không gian rack và sẽ phát triển để hỗ trợ 100GbE sắp tới. Nó cung cấp 20 terabit / giây của công suất chuyển mạch, theo Extreme. Nó có thể hỗ trợ lên đến 128.000 máy ảo, và cung cấp khả năng quản lý vòng đời máy ảo và cấu hình tự động. Nó cũng hỗ trợ các chuẩn lưu trữ khác nhau, bao gồm iSCSI và FCoE (Fibre Channel over Ethernet).

Ông nói: "Đây thực sự là thế hệ tiếp theo của các đối thủ cạnh tranh" về năng lực thô.



Các thiết bị chuyển mạch Summit X670 cung cấp đến 64 cổng 10GbE hoặc 48 cổng 10GbE cùng với 4 cổng tăng tốc 40GbE. Bộ chuyển mạch cũng hỗ trợ tới 128.000 máy ảo.

Merchant cho biết năng lực của danh mục Open Fabric là một điểm khác biệt quan trọng đối với Extreme khi nó cạnh tranh với Cisco Systems trong không gian mạng đông đúc. Các nhà cung cấp như Hewlett-Packard, Juniper Networks và Brocade cũng đang thúc đẩy các loại vải mạng Ethernet có kiến trúc mở cho phép khách hàng sử dụng các sản phẩm chuyển mạch từ các nhà cung cấp khác, một sự gật đầu với tính chất không đồng nhất của hầu hết các trung tâm dữ liệu và một cách để cho các doanh nghiệp tận dụng các khoản đầu tư họ đã thực hiện trong cơ sở hạ tầng của họ.
Sạc laptop Sony Chính Hãng
Chứng tỏ sự mở cửa này, danh mục sản phẩm vải mở của Extreme cũng sẽ hỗ trợ sáng kiến OpenFlow để đơn giản hóa việc cung cấp mạng, Merchant nói. Ngoài ra, các sản phẩm hỗ trợ Trung tâm Dữ liệu Bridging để cho phép khách hàng hợp nhất LAN và các loại vải lưu trữ trong trung tâm dữ liệu.
Theo một số nhà phân tích, công nghệ bóng bán dẫn Tri-Gate mới của Intel sẽ tạo ra đạn dược mà nó cần để ngăn chặn thách thức của đối thủ ARM Holdings trong kinh doanh máy tính cá nhân và cho phép Intel xâm nhập vào thị trường máy tính bảng và điện thoại thông minh béo bở.

Một tuần sau khi các giám đốc điều hành của Intel công bố cấu trúc bóng bán dẫn 3D - công ty đã hoạt động gần một thập kỷ - đã sẵn sàng để sản xuất, các nhà phân tích ngành công nghiệp tiếp tục đánh giá rủi ro và lợi ích cho nhà sản xuất chip khổng lồ này.

Các quan chức của công ty cho biết họ đang chi hàng triệu USD để trang bị cho mình những chiếc chip dựa trên Tri-Gate, cho biết họ sẽ tăng hiệu suất của bộ vi xử lý từ 18 lên 37% trong khi tiêu thụ một nửa sức mạnh của các sản phẩm hiện tại. Các chip Ivy Bridge 22 nanomet mới với công nghệ Tri-Gate dự kiến sẽ bắt đầu xuất hiện vào cuối năm nay, với các sản phẩm xuất hiện vào đầu năm 2012.

Matthew Wilkins, chuyên gia phân tích nghiên cứu nền tảng tính toán tại IHS iSuppli cho biết: "Giảm 50% điện năng tiêu thụ là rất lớn", Matthew Wilkins, nhà phân tích chính của nghiên cứu về nền tảng tính toán tại IHS iSuppli cho biết. càng lâu người dùng có thể thực sự di động ".
Đó là tính di động ngày càng quan trọng đối với Intel. Công ty là nhà sản xuất chip nổi bật trong các doanh nghiệp máy tính và máy chủ nhưng nó cũng có tham vọng trong không gian thiết bị di động, đặc biệt là máy tính bảng và điện thoại thông minh. Trong thị trường này, hầu hết các thiết bị hiện nay chạy trên các chip được ARM thiết kế được xây dựng bởi các công ty như Samsung, Texas Instruments và Qualcomm. Để đạt được chỗ đứng ở đó, Intel sẽ phải giảm mức tiêu thụ năng lượng của bộ xử lý x86, và sau đó thuyết phục các nhà sản xuất thiết bị chuyển đổi từ kiến trúc ARM đã được thành lập.

Đồng thời, các thiết kế chip tiết kiệm năng lượng của ARM dự kiến sẽ xâm nhập vào thị trường máy tính xách tay, vì các nhà sản xuất phần mềm đang tìm cách cải thiện tuổi thọ pin của hệ thống. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự kiến ARM sẽ chiếm được 13% diện tích chip PC vào năm 2015. Intel hiện sở hữu hơn 80% thị trường, tiếp đến là Advanced Micro Devices.

Charles King, giám đốc điều hành của Intel, cho biết: "Hiệu suất của chip tại các thị trường mà Intel chủ động cạnh tranh được đo bằng hai lĩnh vực khác nhau: trong các thiết lập điện áp cao (máy tính thông thường, máy tính xách tay và máy chủ) và các thiết bị hạ thế (điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng và netbook) nhà phân tích chính của Pund-IT Research, cho biết trong một báo cáo ngày 11 tháng 5. "Intel chiếm ưu thế trong các ứng dụng và thiết bị điện áp cao, nhưng đã phải đối mặt với những thách thức nghiêm trọng trong việc thâm nhập thị trường điện áp thấp, ngoại trừ sự thành công của bộ xử lý Atom trong netbook." Theo công ty, bóng bán dẫn Tri-Gate sẽ cung cấp các công cụ Intel đòi hỏi tiếp tục dẫn đầu thị trường truyền thống của nó và làm cho nó cạnh tranh hơn trong các ứng dụng điện áp thấp. "

Tuy nhiên, cùng với sự hỗ trợ đẩy Intel, các bóng bán dẫn Tri-Gate - có tính năng tiến hành các kênh về ba mặt của những gì các quan chức gọi là "vây" theo chiều dọc - sẽ cho Intel công nghệ cần thiết để bảo vệ sự thống trị của PC chip từ ARM, một sự gia tăng khi Microsoft tuyên bố vào đầu năm nay rằng các sản phẩm Windows của họ sẽ hỗ trợ các kiến trúc SoC (hệ thống-trên-một-chip).

"Với lợi thế lịch sử về tiêu thụ điện năng, ARM có thể ăn sâu vào thị trường cốt lõi của X86 trong các máy tính cá nhân, đặc biệt là trong máy tính xách tay", các nhà phân tích IHS iSuppli cho biết. Tuy nhiên, Tri-Gate sẽ làm cho X86 trở thành một đối tác tốt hơn cho ARM. Xét về tiêu thụ điện năng, X86 sẽ trở nên cạnh tranh hơn với ARM trong các thiết bị năng lượng thấp như máy tính xách tay, netbook, máy tính bảng và điện thoại thông minh ".

Sự đe dọa của ARM đã bắt đầu kết tinh vào tuần trước, khi các ý kiến cho rằng các quan chức của Apple dự định di chuyển máy tính xách tay MacBook từ bộ xử lý Intel sang các chip được ARM thiết kế trong vòng ba năm tới. Một trang web đã thúc đẩy sự suy đoán với một báo cáo dựa trên các nguồn Apple không tên.

Tuy nhiên, báo cáo ngày 9 tháng 5 về kỹ thuật của Website Real World Technologies đã nói về những thách thức về kỹ thuật và kinh doanh có thể tạo ra một quá trình chuyển đổi và lập luận rằng sẽ không có ý nghĩa gì khi Apple chuyển từ Intel sang ARM.

"Mặc dù có những lợi thế cho Apple khi sử dụng ARM và những tiền đề cho những sự chuyển tiếp như vậy, nhưng đó là một kịch bản không khả thi", David Katner viết.

Một khía cạnh quan trọng khác của công nghệ Tri-Gate của Intel là việc chuyển sang kiến trúc mới sẽ chỉ tăng từ 2% đến 3% chi phí sản xuất, King của Pund-IT đã viết. Theo Len Jelinek, giám đốc và giám đốc bộ phận sản xuất bộ vi xử lý Intel, Intel sẽ có lợi thế hơn các nhà cung cấp khác, đặc biệt là IBM và Taiwan Semiconductor Manufacturing Corp. nhà phân tích chính về sản xuất chất bán dẫn tại IHS iSuppli.
Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
Jelinek cho biết: "Khả năng đi vào sản xuất khối lượng lớn nên cho Intel lợi thế sản xuất từ 2 đến 3 năm so với các đối thủ cạnh tranh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl