Sửa Laptop tại Khâm Thiên cung cấp nhiều thiết bị cầm tay


Sửa Laptop tại Khâm Thiên đang nhận được nghiêm túc về kế hoạch Windows Phone 7 của mình trong năm nay bằng cách cuối cùng đưa dòng sản phẩm Lumia tới Hoa Kỳ trên mạng của T-Mobile. Trong những tháng tới, Nokia dự định sẽ dựa trên Windows Phone 7 hơn nữa với hy vọng sẽ trở thành nhà cung cấp smartphone hàng đầu.

Tuy nhiên, cơ hội của nó thực sự thành công trong thị trường đó là mỏng. Chắc chắn, Nokia là một công ty nổi tiếng với rất nhiều sau đây trên khắp thế giới. Nhưng những gì công ty đã trình bày cho đến nay vẫn chưa được ấn tượng. Và trừ khi nó có một sự trợ giúp của tay áo mà nó đã không chơi được, nó không xuất hiện rằng chiến lược của nó là đủ tốt để vượt qua sự tấn công của Android và làm cho Windows Phone 7 một đối thủ đáng kính của Android và Apple iOS.

Hãy thử làm theo, Nokia có vẻ như bị mất trong không gian di động với Windows Phone 7. Và mặc dù có thể muốn lấy lại vinh quang trong quá khứ, có vẻ như ít nhất trong vài năm tới sẽ không xảy ra.
Khi bạn nhìn vào dòng sản phẩm Lumia của Windows Phone 7, thật khó để tìm ra những phẩm chất đáng hoan nghênh trong thiết kế của họ. Không có gì độc đáo đối với các thiết bị này và khó có thể tìm thấy bất cứ thứ gì trong thiết kế của họ khiến mọi người muốn mua những sản phẩm đó thay vì những thứ khác trên các kệ hàng có nhiều tính năng sáng tạo hơn hoặc thiết kế bắt mắt.

2. Sự trung thành của thương hiệu Nokia đang suy yếu
Sửa laptop tại Chùa Bộc
Sự trung thành của thương hiệu Nokia đang bị suy giảm. Vô số khách hàng trước đây đã mua thiết bị cầm tay của công ty hiện đang chuyển sang các sản phẩm khác có tính năng, hiệu suất và ứng dụng tốt hơn. Trong khi đó, Nokia đã làm rất ít (nếu có) để sửa chữa thương hiệu ốm yếu. Tại thời điểm nào công ty sẽ thức dậy và nhận ra rằng nó cần lấy lại khách hàng bị mất?

3. Microsoft đã mất lòng tin của khách hàng di động

Nói về sự tin tưởng, Microsoft cũng đã bị lạc trong không gian di động. Người khổng lồ phần mềm đã từng có một lớn, trung thành sau đây. Nhưng bây giờ, với các lựa chọn tốt hơn có sẵn ở nơi khác, nó đã giảm xa phía sau. Và giống như Nokia, nó đã làm rất ít để sửa nó. Thật không may, Microsoft đã mất lòng tin của khách hàng di động, và điều đó sẽ chỉ ảnh hưởng đến Windows Phone của Nokia .

4. Windows Phone 7 không thể thu hút khách hàng doanh nghiệp

Mặc dù nó thường không được trích dẫn, nhưng doanh nghiệp là lĩnh vực quan trọng nhất của không gian di động cho bất kỳ công ty nào không tên là Apple. Tuy nhiên, Microsoft đã làm ít để làm tăng tính hấp dẫn của Windows Phone 7 đối với doanh nghiệp, và bây giờ các khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm ở nơi khác. Điều đó chỉ có thể đủ để làm tổn thương cơ hội thành công của Nokia trong không gian di động.
Sửa Laptop Lenovo ở đâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl