Đáp Chuyên gia chia sẻ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp, bấm mí ở đâu đẹp nhất.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Tôi năm nay 24 tuổi, hiện đang có nhu cầu bấm mí để giải quyết tình trạng mí sụp mà bản thân gặp phải để sở hữu mắt 2 mí rõ nếp, to tròn long lanh, quyến rũ như “người ta” nhưng còn một số vấn đề băn khoăn cần sự giải đáp của bác sĩ. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi: Bấm mí mắt bao lâu thì lành? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Tôi rất mong sẽ nhận được lời giải đáp hợp lý từ bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn Thanh Vân, Đống Đa, Hà Nội).

Bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh trả lời:

Đầu tiên, bác sĩ cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn Thanh Vân. Bấm mí mắt hiện nay rất HOT với khả năng tuyệt vời, đó là chấm dứt tình trạng mí mắt nhiều nhược điểm (mí sụp, mí lẩn, mí lót, 1 mí, 2 mí không cân đối, nhiều mí không rõ ràng), đồng thời tạo hình mắt 2 mí rõ nếp, đẹp tự nhiên cân đối, hài hòa.

Bấm mí làm cho đôi mắt to tròn long lanh, quyến rũ đến mức bất cứ ai nhìn vào đều “không nỡ” rời xa. Sau đây, bác sĩ sẽ giúp Thanh Vân các bạn giải đáp.

Bấm mí mắt bao lâu thì lành?

Bấm mí mắt bao gồm nhiều công nghệ khác nhau (bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k…) nhưng đều có đặc điểm chung là: Mí mắt mới được tạo thành dựa trên cơ sở tạo nhiều điểm liên kết giữa cơ mí với da mí hoặc sụn mí với da mí bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại (chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc…).

Các điểm liên kết tạo thành mí mắt có mức độ tổn thương nhỏ nên sẽ có thời gian lành lại nhanh chóng, chỉ khoảng từ vài tuần đến hơn một tháng. Khi vết thương lành lại, mí mắt sẽ đẹp tự nhiên y như thật, đẹp không tì vết (không hề có sẹo hay dấu vết gì của vết thương để lại).

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bác sĩ cho biết, bấm mí mắt thông thường giữ được khoảng thời gian từ 10 – 15 năm, có thể ngắn hoặc dài hơn tùy thuộc vào: Trình độ, gu thẩm mỹ, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa thực hiện (cao – thấp, dày dặn – non nớt); Công nghệ, kỹ thuật bấm mí (tiên tiến – lạc hậu); Trang thiết bị phục vụ bấm mí (hiện đại – nghèo nàn); Cơ địa; Chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt.

Bấm mí mắt ở đâu đẹp?

Một địa chỉ bấm mí mắt đẹp phải đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí sau đây: Bác sĩ chuyên khoa giỏi (trình độ học vấn xuất sắc, gu thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm); Công nghệ và kỹ thuật bấm mí tiên tiến (học hỏi ở các nước đi đầu ngành trên thế giới); Trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại (nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc…); Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ.

Trong số hàng chục, hàng trăm địa chỉ bấm mí mắt tại Hà Nội, chỉ có số ít đạt tất cả các tiêu chuẩn trên, trong đó có Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh.

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh hội tụ: Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ TOP 1 cả nước; Công nghệ, kỹ thuật và trang thiết bị thẩm mỹ bấm mí tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc, liên tục cập nhật nhằm mục đích đem lại hiệu tốt nhất cho khách hàng; Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy, chi phí cũng như giá cả thực hiện rất hợp lý, phải chăng.

Tính đến thời điểm hiện nay, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành không không dưới 3000 ca bấm mí. Và tất cả khách hàng đều cảm thấy vô cùng vui vẻ, hài lòng sau khi thực hiện bấm mí. Lượng khách bấm mí của thẩm mỹ viện chủ yếu đến do bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân đã thực hiện giới thiệu tới.

Trên đây, bác sĩ Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã giúp các bạn giải đáp: Bấm mí mắt bao lâu thì lành? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Các bạn có nhu cầu bấm mí không đau đớn, an toàn, đẹp tự nhiên, giữ được lâu dài hãy liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl