Sửa Laptop tại Quan Nhân tính trách nhiệm


Sửa Laptop tại Quan Nhân cho biết họ đã bổ sung tính tuân thủ Đạo luật về tính linh hoạt và về bảo hiểm sức khoẻ của Hoa Kỳ ( HIPAA ) và các quy định về bảo mật dữ liệu của Liên minh châu Âu trong nền tảng Office 365 về văn phòng làm việc.

Theo quy định của HIPAA trong Công nghệ thông tin Y tế năm 2009 về Đạo luật Sức khoẻ Kinh tế và Y tế lâm sàng (HITECH), các công ty phải báo cáo các vi phạm dữ liệu trong vòng 30 ngày và phiên bản điện toán đám mây của Office 365 giờ đây có các tính năng báo cáo sự cố.

"Khi bạn có một nhà cung cấp đám mây như Microsoft, về cơ bản chúng tôi phải chạy song song và đảm bảo chúng tôi có thể báo cáo cho họ bất kỳ sự cố, để họ được nhận thức về nó trong một khoảng thời gian hợp lý", Tiến sĩ Dennis Schmuland , giám đốc chiến lược y tế của Microsoft, nói với eWEEK. Schmuland đã được đặt tên cho vị trí hiện tại của ông trong một reshuffling của công ty quản lý chăm sóc sức khỏe CNTT mùa hè vừa qua.

Theo yêu cầu của HIPAA, Office 365 cũng cho phép "các cộng sự kinh doanh" ký các hợp đồng xác định cách họ sẽ sử dụng thông tin y tế và bảo vệ dữ liệu.
Ngoài các nguyên tắc về sự riêng tư của Hoa Kỳ, Microsoft cho biết Office 365 hiện nay cũng tuân thủ Chỉ thị Bảo vệ Dữ liệu của Ủy ban Châu Âu, trong đó các công ty phải thiết lập "điều khoản về điều khoản mẫu" để chứng minh rằng họ sẽ bảo vệ thông tin của bệnh nhân.

Microsoft đã soạn thảo thỏa thuận xử lý dữ liệu cho khách hàng chăm sóc sức khoẻ của EU bao gồm một thỏa thuận xử lý dữ liệu chi tiết hơn so với yêu cầu của EU.

"Chúng tôi đang thiết lập thanh bảo vệ dữ liệu để giúp khách hàng đáp ứng các yêu cầu về tuân thủ của họ", Schmuland nói.
Sửa laptop tại Ba Đình
Tin tức Office 365 ngày 14 tháng 12 sẽ đến gần một tuần sau khi Redmond thông báo họ sẽ chuyển một phần lớn công việc kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ sang một liên doanh với GE . Công ty mới sẽ phát triển một nền tảng tương thích với nhau, trong đó các nhà cung cấp phần mềm có thể phát triển các ứng dụng lâm sàng và nhúng Lync và SharePoint vào phần mềm mới, Schmuland nói.

Ông Schmuland nói: "Thông báo này là một ví dụ điển hình về cách Microsoft đang nhúng khả năng về sức khoẻ vào các sản phẩm và nền tảng hiện có của chúng tôi để mở rộng việc sử dụng và để cho phép nhiều đổi mới hơn - vì vậy cam kết của chúng tôi đối với sức khoẻ chưa bao giờ lớn hơn.

Trong khi đó, Microsoft cũng đã đưa ra một trang web Trung tâm Tin cậy của Văn phòng 365 bao gồm các chi tiết về các biện pháp bảo mật và riêng tư. Trung tâm Tín thác cung cấp "tính minh bạch" về cách Microsoft theo dõi thông tin sức khoẻ và xác định ai có quyền truy cập quản trị đối với dữ liệu.

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sử dụng Office 365 giờ đây có thể khai báo các quy trình khai thác gỗ, theo dõi, lưu trữ và báo cáo sự cố trong đám mây thông qua các trung tâm dữ liệu của Microsoft chứ không phải tại chỗ trong các phiên bản khách hàng của Exchange, Lync, Office và SharePoint, theo Schmuland .

"Đây là những điều [tổ chức chăm sóc sức khoẻ] sẽ thực hiện trên trang web", ông nói. "Bây giờ chúng tôi đã triển khai các công cụ này trong các trung tâm dữ liệu của chúng tôi hỗ trợ Office 365."

Thực hành của bác sĩ sử dụng các ứng dụng Office 365 như nhắn tin nhanh, chia sẻ tài liệu và hội nghị truyền hình để hợp tác với đồng nghiệp và bệnh nhân trong thời gian thực.

Schmuland cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng với Office 365, nó mang lại cho các tổ chức này một nền tảng tuyệt vời để giao tiếp và cộng tác và làm việc cùng nhau trong thời gian thực để mang lại chất lượng chăm sóc và kết quả tốt nhất.

Ông Schmuland lưu ý: Hợp tác sẽ giúp ngành công nghiệp chăm sóc sức khoẻ chuyển đổi từ trả tiền cho dịch vụ để trả cho giá trị hoặc kết quả (gọi là chăm sóc có trách nhiệm). Theo Schmuland, sự cộng tác và truyền thông dẫn đến giảm các sai sót y học.

Ông Schmuland đã đề nghị với những dữ liệu vi phạm về chăm sóc sức khoẻ tăng lên , sử dụng các công cụ cộng tác để duy trì trách nhiệm giải trình tốt hơn cho các thông tin về sức khoẻ được bảo vệ sẽ ngày càng trở nên hữu ích.
Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng
Ông nói: "Chúng tôi nghĩ rằng đó là thời điểm thích hợp cho một nền tảng như thế này dựa trên đám mây để cho phép mọi người cùng làm việc và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. "Hầu hết các môi trường y tế hiện nay - họ đang thực sự sử dụng các hình thức giao tiếp và cộng tác cũ hơn - họ nhận được nhắn tin và họ phải đi tìm điện thoại."
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl