Sửa Laptop tại Duy Tân công nghệ chủ chốt trong


Sửa Laptop tại Duy Tân Các nhà điều hành của SEATTLE-Intel đang trưng bày các mẫu sản phẩm đầu tiên của hãng Knights Corner silicon, một quá trình tính toán máy tính của hãng.

Rajeeb Hazra, Tổng giám đốc của Tập đoàn Điện toán Kỹ thuật Intel, đã tổ chức một con chip Knights Corner trong một cuộc họp báo vào ngày 15/11 tại SC11, nói với các nhà phân tích và các nhà báo rằng Intel có một số chip chạy các hệ thống thử nghiệm. Ông cũng sau đó cho thấy một hệ thống thử nghiệm chạy trong hội nghị.

"Họ đang ở phòng thí nghiệm của chúng tôi và làm việc," Hazra nói.

Các nhân viên của Intel đang sử dụng chương trình SC11 để làm sáng tỏ hai vấn đề then chốt của việc thúc đẩy tính toán kỹ thuật: Sáng kiến Integrated Cores (MIC) - trong đó Knights Corner là một phần - và bộ vi xử lý Xeon E5 mới , sản phẩm đã được tìm thấy vào 10 hệ thống trong danh sách 500 siêu máy tính mạnh nhất được phát hành vào ngày 14/11.
Cả hai chip này đều là những ví dụ về phí bảo hiểm của Intel đang đưa vào không gian tính toán kỹ thuật, trong đó bao gồm siêu máy tính và máy tính hiệu năng cao (HPC), Hazra cho biết. Tính toán kỹ thuật đã tăng lên chiếm khoảng 1/3 doanh nghiệp trung tâm dữ liệu của Intel.

Sáng kiến MIC được thiết kế để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng trong HPC và không gian siêu máy tính để xử lý song song. Các ổ đĩa trong cộng đồng tính toán là hướng tới máy tính kỳ lạ, cho phép ứng dụng mới và mạnh hơn từ nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất đến chăm sóc sức khoẻ cho đến năng lượng. Tuy nhiên, tiêu thụ điện năng là một trở ngại chính trong nỗ lực đó. Các nhà sản xuất chip như Intel, Advanced Micro Devices và Nvidia đang tìm kiếm cách để tăng hiệu năng của hệ thống trong khi làm cho họ tiết kiệm năng lượng hơn.
Sửa laptop HP tại Hà Nội
Nvidia và AMD đang sử dụng các GPU (GPUs) ít sử dụng năng lượng hơn để tăng tốc hiệu suất và cho phép tính toán song song nhanh hơn đồng thời vẫn giữ mức tiêu thụ năng lượng xuống. Trong bài phát biểu quan trọng của mình tại SC 11 ngày 15/11, Chủ tịch và CEO của Nvidia, Jen-Hsun Huang, cho biết, để đạt được tính toán kỳ quái trong khi vẫn giữ trong một phong bì 20 megawatt, một hệ thống sẽ phải dựa vào các bộ tăng tốc GPU.

Những người dùng máy tính siêu máy tính cũng đang nắm lấy ý tưởng về máy gia tốc. Ba mươi chín siêu máy tính nhanh nhất thế giới sử dụng máy gia tốc, hơn hai lần số đó nằm trong danh sách Top500 vào tháng Sáu. Các nhà phân tích từ Intersect360 Research cho biết động lực tăng tốc sẽ tiếp tục, và hiện tại GPU Nvidia là công nghệ tăng tốc chính. Tuy nhiên, họ cho biết, những GPU này sẽ bị thách thức bởi MIC của Intel trong những năm tới.

Hazra và các giám đốc điều hành khác của Intel đang nói rằng sáng kiến MIC của họ sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đạt đến mức độ kỳ thị vào năm 2018 và sẽ dễ dàng hơn các GPU cho các nhà nghiên cứu và các nhà khoa học vì nó sẽ dựa trên kiến trúc x86 tiêu chuẩn, người sử dụng để tối ưu hóa các ứng dụng cho GPUs.

Chip Knights Corner 22nm sẽ có hơn 50 lõi và sẽ làm việc với CPU để tạo ra một môi trường máy tính song song hoàn chỉnh và tăng tốc hiệu năng của các ứng dụng. Những con chip này dự kiến ra mắt vào năm sau, mặc dù Hazra không cụ thể về thời điểm họ sẽ được thả ra.

"Chúng tôi không xây dựng chip ... và sau đó giữ chúng trong nhiều năm", ông nói, từ chối thảo luận về tần suất hoặc công suất của chip.

Tuy nhiên, Hazra cho biết Knights Corner sẽ cung cấp tới một teraflop (nghìn tỷ phép tính điểm / giây), tương đương với hiệu suất của siêu máy tính Super ASCI đỏ - được cung cấp bởi 9.298 chip Pentium II Xeon - khi đó là hệ thống nhanh nhất thế giới năm 1997 .

Ông nói: "Trong 15 năm, đó là những gì chúng tôi có thể làm, và đó là điều kỳ diệu".

Ông Robert Harrison, giám đốc Viện Khoa học Tính toán thuộc phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge ở Tennessee, cho biết tổ chức của ông đã thử nghiệm các mẫu nguyên mẫu của Knights Ferry - chủ yếu là bộ công cụ phát triển nền tảng của Intel cho chip - trong ba tháng qua với một số kết quả sơ bộ vững chắc .

Harrison cũng cho biết mặc dù đã có những nỗ lực của các nhà cung cấp như Nvidia nhưng ông không tin rằng hầu hết các ứng dụng mà tổ chức của ông đã chuyển sang Knight Ferry sẽ không chạy trên các GPU có mục đích chung do chi phí và sự phức tạp liên quan đến việc tối ưu hóa phần mềm cho môi trường.

Các quan chức của Nvidia cho biết họ đang loại bỏ các rào cản phức tạp để tối ưu hóa các ứng dụng cho môi trường tăng tốc GPU. Nvidia, cùng với nhà sản xuất siêu máy tính Cray và các tổ chức khác, công bố OpenACC vào ngày 14/11 với mục tiêu tạo ra một chuẩn cho máy tính song song. Nhóm muốn làm cho các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học và các tập đoàn dễ dàng hơn trong việc chạy các ứng dụng song song với các hệ thống CPU / GPU không đồng nhất bằng cách cho phép họ đưa ra các chỉ thị cho trình biên dịch, sau đó sẽ làm tất cả để tối ưu hóa các ứng dụng cho GPU- môi trường gia tốc.



Các giám đốc điều hành của Intel cho biết "Sandy Bridge" của họ đã tiến hành các cuộc đua với các OEM, với khoảng 400 thiết kế dựa trên chip trong các công trình. Chip này cung cấp tới 8 lõi và bắt đầu được vận chuyển vào tháng Chín, nhằm vào các khối lượng công việc như điện toán đám mây và các ứng dụng HPC. Nó sẽ cạnh tranh với các chip Intertero 6 nhân của Opteron 6200 của AMD, được nhà cung cấp chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 11.

Hazra cho biết Xeon E5 sẽ cung cấp hiệu suất từ Xeon 5690 hiện hành từ 1,3 đến 1,7 lần so với tất cả các loại ứng dụng của HPC, và tất cả đều nằm trong cùng một phong bì điện. Các cải tiến chính cho Xeon E5 bao gồm các hướng dẫn của AVX (Advanced Vector Rogue) của Intel và hỗ trợ PCI Express 3.0 tích hợp, sẽ cải thiện băng thông và cho phép khả năng mở rộng lớn hơn.Sửa laptop tại Chùa Bộc
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl