Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội tiến bộ được thiết kế


Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội lưu trữ Spectra Logic đã công bố 5 sản phẩm và cho việc lưu trữ ngoại tệ, bao gồm hệ thống lưu trữ dung lượng cao, thư viện băng từ doanh nghiệp T-Finity có khả năng lưu trữ hơn 3,6 exabyte dữ liệu, cũng như hiệu năng, độ tin cậy và tính toàn vẹn dữ liệu trên toàn bộ dòng hoàn chỉnh của thư viện băng từ T-Series.

Một thư viện T-Finity đơn sẽ mở rộng tới 40 khung hình với dung lượng lên tới 50.000 hộp mực. Trong một thư viện phức tạp, có thể gom cụm tám thư viện bằng cách sử dụng công nghệ Skyway của Spectra với dung lượng lên đến 400.000 hộp mực. T-Finity với bộ lưu trữ media TeraPack được thiết kế để hỗ trợ các dãy dự phòng của băng từ độc lập (RAIT) và cung cấp khả năng hoạt động, độ tin cậy và khả năng tích hợp dữ liệu. Với sự hỗ trợ của các băng từ công nghệ LTO và IBM TS1140, T-Finity cung cấp cho khách hàng khả năng lựa chọn loại phương tiện truyền thông và khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu "lớn".

Phần mềm quản lý thống nhất mới nhất của công ty, BlueScale 12, cung cấp khả năng thực hiện, quản lý và hội nhập được nâng cao. Với việc quét mã vạch nhanh hơn và cải tiến mã chuyển động, BlueScale 12 mang lại hiệu năng robot nhanh hơn từ 35 đến 60 phần trăm trong các thư viện băng rộng của Spectra và các thư viện băng tần trung bình, cộng với 15-20 lần nhanh hơn tốc độ phát thư viện.

Ngoài ra, BlueScale 12 cung cấp hỗ trợ phương tiện CarbideClean, các giao diện GUI và Secure Sockets Layer Web nhanh hơn và được cải tiến và một API Thư viện Mở dựa trên XML để cho phép các nhóm phát triển của khách hàng trực tiếp giao tiếp với hệ thống để tích hợp với các nền tảng quản lý phần mềm tùy biến . BlueScale 12 có sẵn trên tất cả các thư viện băng từ T-Series cung cấp một giao diện người dùng thông thường trên toàn bộ các thư viện băng của Spectra từ T50e cấp đầu vào, T120 cấp phân phối, T200, T380 và T680, và T950 và T-Finity của doanh nghiệp thư viện.
Sạc laptop Acer Chính Hãng
Addison Snell, Giám đốc điều hành của Intersect360 Research cho biết: "Xu hướng dữ liệu lớn đang thúc đẩy các yêu cầu về công nghệ trong các ứng dụng từ trung tâm dữ liệu doanh nghiệp đến các phòng thí nghiệm siêu máy tính học thuật. "Thế hệ tiếp theo của dữ liệu siêu dữ liệu sẽ đòi hỏi những năng lực không chỉ cung cấp năng lực đủ mà còn mang lại tốc độ, độ tin cậy và các tính năng toàn vẹn dữ liệu để đáp ứng nhu cầu của các môi trường này."

Cùng với thông báo T-Finity và thông báo BlueScale 12 của Spectra Logic, Spectra Logic cũng đã công bố bốn tiến bộ lưu trữ băng từ và lưu trữ dữ liệu: CarbideClean, kéo dài tuổi thọ của băng từ và ổ đĩa bằng cách sử dụng lưỡi cắt cacbua để làm sạch môi trường trước vận chuyển đến khách hàng để sử dụng lần đầu tiên, Hệ thống cổng Truy cập Số lượng TeraPack (TAP), cho phép khách hàng nhập hoặc xuất băng, khả năng Quản lý Vòng đời Truyền thông (MLM) và các tiến bộ đáng tin cậy cho các ổ băng từ công nghệ IBM TS1140. thư viện băng rộng T-Finity và TeraPack Optimized RAIT.Sửa Laptop Asus Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl