Tôi không ngờ tôi đã chữa khỏi tàn nhang


Phạm Hương

New Member
20
0
1
25
Xu
0
Quê tôi ở ngoại thành Hà Nội, nôi nhộn nhịp huyên náo của các hoạt động diễn ra hàng ngày. sáng tôi đi chợ đồng xuân từ rất sớm rồi đến 18 giờ tôi lại bắt xe đi về. Công việc hàng ngày vẫn cứ diễn ra như vậy. Đến một ngày chị bán hàng cùng nói sao mặt lắm tàn nhang thế kia mà không chữa đi, định ế chồng à? lúc đó tôi mới tá hỏa soi gương nhìn kĩ lại khuôn mặt của mình. Lúc đó tôi mới băt đầu lên mạng để tìm tòi cách chữa trị bằng thiên nhiên.

Khoảng mấy tuần đầu tôi rất chăm chỉ đắp mặt, rửa mặt nhưng dần rồi cũng lười đi và chẳng thấy những đốm tàn nhang biến mất. Lại lên mạng tìm tìm kiếm kiếm thì thấy người ta khuyên nên đến bệnh viện da liễu lấy thuốc. Thế là bán hàng tranh thủ nhờ người trông quán hộ qua bệnh viện da liễu khám khám, xét xét mọi thứ rồi cuối cùng là mang về cả một đống thuốc cả bôi cả uống. Lại chăm chỉ uống thuốc và bôi thuốc khoảng 3 tuần thấy da sáng lên trông thấy, cải thiện rõ rệt, Lúc đó động lực lắm, lúc nào cũng chỉ mong da thật đẹp trở lại. Thế là ông trời đã không phụ lòng người, sau gần 2 tháng da mặt tôi đã sáng, mịn trở lại. Ôi thôi, ra đường lúc nào cũng tung tẩy, phơi mặt ra nắng vì nghĩ rằng mặt đẹp phải khoe. Bẵng đi một thời gian thì da tôi lại bị sạm đi và nốt tàn nhang trở lại mà còn đậm hơn trước.

Nghĩ đến uống thuốc tây tôi nản quá, bị mấy bà chị dọa: “có muốn đẻ con không mà uống kháng sinh lắm thế, tịt đấy em gái ạ” làm tôi lại càng lo lắng. Thế là lại một lần nữa lên mạng tìm hiểu và quyết định quay từ tây y sang đông y. Bước ngoạt tiếp theo là đây các bạn ạ. Tôi gọi điện tới trung tâm đông y và được gặp lương y Huyền tư vấn. Lúc đầu thì tôi nghĩ cứ gọi xem thế nào cái đã nhưng do sự tận tình , kiên nhẫn trả lời câu hỏi của một con ngốc như tôi mà tôi lại có niềm tin ở trung tâm này. tôi quyết định chữa trị.

Chị lấy cho tôi thuốc 15 ngày uống và thuốc bôi. chị nói thuốc uống rất lành tính nên tôi yên tâm, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản đâu nên tôi một phần cũng yên tâm hơn. Lọ thuốc bôi thì tôi chăm chỉ lắm, bôi chát đúng như được hướng dẫn. Lúc đầu thuốc bắt đầu có tác dụng, tôi không dám nhìn vào khuân mặt mình nữa vì nó quá thảm hại. Tôi lai gọi lên trung tâm và được trấn an lại bằng những lời giải thích. Tôi lại kiên trì cố gắng. Bất ngờ là chỉ sau gần 2 tháng da tôi đẹp hơn cả lúc dùng thuốc tây chữa khỏi. sung sướng vô cũng các bạn ạ. Lại hứng khởi gọi lên trung tâm cảm ơn rối rít. Vậy là sau đợt đó tôi cũng đã kiếm được một nửa của đời mình. Bây giờ tôi có cuộc sống rất hạnh phúc và chồng tôi cũng rất tự hào khi có tôi đi cùng tham gia buổi hoạt động với chồng.
 

huyền cát

New Member
10
0
1
32
Xu
0
mình cũng nghe các bạn chia sẻ trên các diễn đàn vè chữa nám và tàn nhang , thấy bảo trên hà nội có lương y Huyền chuyên điều trị về nám và tàn nhang bằng thuốc gia truyền đông y rất là hiệu quả đấy ạ , đã có chị nào theo thuốc ở đây chưa ? thấy thế nào ? có ổn không ạ
 
8
0
1
44
Xu
0
các chị ơi e đang mang bầu mà giờ da mặt e xấu lắm ấy , chưa kể mặt bị mụn giờ lại xuất hiện 2 been gò má bị anms nữa giờ phải làm sao đây ạ , ai biết mách dùm cho e cách chữa hay ở đâu chữa hiệu quả thì mách cho e xin thông tin về trung tâm và thuốc ở đó với ạ , e xin cảm ơn nhiều
 
H

Huế Hảo

Khách
Hiện nám của mình cũng đang rất là đậm và sâu, ko biết chị ấy co chữa khỏi được không nhỉ, mình nản quá các bạn a, vì mới chữa mụn xong bây giờ lại quay ra nám, huhu, chán quá đi. Mà có ai như mình không đi chữa ở bệnh viên da liễu đc 2 tháng thì cũng ổn ổn thì mình lại ko dùng nữa đến giờ ko có thuốc cái mặt lại lát như tương ấy, xấu xí đến vô cùng ấy , đi đâu cũng phải có lớp phấn trang điêm ko thì nhìn chối lắm ạ . chán cái cảnh, mà cũng tốn tiền mỹ phẩm quá các bạn ạ !
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.