Sửa Laptop Cầu Giấy cho quý kết thúc ngày


Sửa Laptop Cầu Giấy Trong quý đầu tiên của năm tài chính 2012, Microsoft đã báo cáo doanh thu mạnh mẽ của phần mềm truyền thống như Windows và Office. Tuy nhiên, dịch vụ trực tuyến mà công ty đặt cược cuối cùng sẽ giúp thay thế phần mềm truyền thống như là một trình điều khiển doanh thu chính, vẫn là một phần nhỏ trong kế hoạch doanh thu tổng thể.

Nhìn chung, Microsoft đã báo cáo doanh thu 17,37 tỷ đô la 30 tháng 9, tăng 7 phần trăm mỗi năm. Thu nhập hoạt động, thu nhập ròng, và thu nhập pha loãng trên mỗi cổ phiếu đều tăng. Một số đơn vị của Microsoft đã báo cáo doanh thu mạnh mẽ, bao gồm Bộ phận Kinh doanh, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước, lên tới 5,62 tỷ đô la. Doanh thu của máy chủ & công cụ tăng 10% so với năm ngoái, đạt 4,25 tỷ USD.

Bill Koefoed, tổng giám đốc quan hệ nhà đầu tư của Microsoft, đã phân loại công ty là "kinh ngạc" với sự tiến bộ của Office 365, nền tảng sản xuất điện toán đám mây của Microsoft, nhưng từ chối tiết lộ số thuê bao cụ thể.
Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng
Ông ám chỉ đến "những thách thức về kiếm tiền" đối với các bộ phận của Bộ phận Dịch vụ trực tuyến của Microsoft, mặc dù tổng doanh thu tăng 19%. Mất hàng quý cho bộ phận này đạt tổng cộng 494 triệu đô la. Microsoft phụ thuộc vào dữ liệu từ công cụ tìm kiếm của Bing để giúp thông báo và tinh chỉnh các dịch vụ đám mây còn lại.
Tăng trưởng thị phần và chi phí quản lý là chìa khóa để cuối cùng chuyển các dịch vụ trực tuyến theo hướng lợi nhuận, giám đốc điều hành của Microsoft cho biết trong suốt cuộc gọi thu nhập. Microsoft đang làm việc chặt chẽ với Yahoo, với sự hợp tác sâu rộng về tìm kiếm và quảng cáo, để làm cho điều đó xảy ra.

Mặc dù Microsoft được xây dựng dựa trên việc bán các phần mềm truyền thống như Windows, nhưng các giám đốc điều hành mới đây đã chấp nhận một chiến lược điện toán đám mây "toàn diện", tập trung chủ yếu vào dịch vụ thuê bao với các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Microsoft cũng đang đẩy đám mây trong lĩnh vực người tiêu dùng, đặc biệt là trong các sản phẩm như Windows Phone, đang nhận được cập nhật Mango trên diện rộng với khoảng 500 tinh chỉnh và tính năng mới.

Phát biểu của Windows, Microsoft cũng báo cáo doanh thu của Windows và Windows Live là 4,87 tỷ USD, tăng 2% so với năm trước. Quý cuối cùng, doanh số máy tính cá nhân giảm đã khiến cho bộ phận này giảm xuống 1%. Hơn 450 triệu giấy phép Windows 7 đã được bán cho đến nay. Trong vài tháng qua, Microsoft đã đưa ra một số nhận định về phiên bản Windows kế tiếp, có tên là Windows 8, sẽ có những thay đổi căn bản đối với giao diện người dùng của nó.



Koefoed ước tính thị trường máy tính cá nhân đã tăng từ 1% đến 3% trong suốt quý, vượt qua sự sụt giảm trong doanh số netbook. Ông nói, "Chúng tôi đã chứng kiến sự ăn cắp của netbook", ông nói thêm rằng doanh thu từ Windows trên các notebook truyền thống đã tăng 14%.

Microsoft gần đây đã hoàn thành việc mua lại Skype, thành lập công ty truyền thông thành một bộ phận mới do cựu giám đốc điều hành Tony Bates đứng đầu. Phần mềm Skype cuối cùng sẽ tìm đường vào một loạt các sản phẩm của Microsoft. Sửa laptop tại Ba Đình
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl