Hỏi Tham khảo khi mũi có mùi hôi là chứng bệnh gì


Lúc mũi của bạn có những dấu hiệu như nhức mũi, mũi có mùi hôi thì đó là triệu chứng của chứng bệnh gì và nên làm sao để chữa khỏi hẳn chứng bệnh lý này thì những bạn hãy cùng tham khảo thêm những chia sẽ nhỏ trong chủ đề này ngay bạn nhé.

Hoặc nghi vấn cần được thầy thuốc giải thích thì bạn hãy liên hệ thêm về cho trung tâm y tế chúng tôi ngay bạn nhé.

Lúc mũi bạn bị hôi thì có khả năng bạn mắc phải 1 trong những căn bệnh sau:

♦ Viêm mũi: dấu hiệu của chứng bệnh viêm mũi ở giai đoạn đầu là hắt xì hơi, ngứa mũi, nghẹt mũi, chảy nước mũi nhưng chưa có mùi hôi, chóng mặt, ho khan...

♦ Viêm xoang: Nếu người mang bệnh có chất dịch nhầy, đặc, có mùi hôi giống như trứng thối trong hốc mũi hay chảy xuống họng gây khó chịu và có thể làm nôn ói, thì đó là 1 trong các dấu hiệu của căn bệnh viêm xoang mủ.


♦ Ung thư mũi xoang: triệu chứng là nghẹt mũi, chảy nước mũi, mũi có mùi hôi, đau ở trán, mũi, má hoặc lân cận mắt, tai, giảm thiểu nghe, nhìn, ngửi,...

Những chứng bệnh này sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như luôn làm ra 1 sự không dễ chịu cực kỳ cho chứng bệnh cũng như lúc chứng bệnh tiến triển trong 1 thời gian dài mà không chữa khỏi thì sẽ có những phiền toái cực kỳ nghiêm trọng cho người có bệnh.

Và để trị bệnh lành hẳn thì những bạn hãy tới với phòng khám tai mũi họng tại Đà Nẵng chúng tôi ngay bạn nhé. hiện giờ cơ sở y tế là một trong các địa chỉ tốt, chuyên khoa trong lĩnh vực tai mũi họng.

Đến với phòng khám bạn sẽ được những bác sĩ khám và xét nghiệm sức khỏe bản thân một phương pháp tốt nhất.

Website: http://phathaiantoan.cuchot.mobi
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl