Hỏi đờm trong cổ họng phải kháng giọng khi nói chuyện


chuanhtuan

New Member
8
0
1
38
Xu
0
xin chào bác sĩ online cháu năm nay 27 tuổi gần đây cháu bị hiện tượng trong cổ họng dính dờm nhiều cứ nuốt nướ bọt cũng cảm giác thấy dính vướng ở cổ nhất là khi nói chuyện rất bất tiện cháu phải kháng giọng để nuốt đờm mới nói được cháu không thể khạc được đờm ra nữa. mấy hôm nay cháu lại để ý thấy khi khịt mũi có đờm nhưng cũng không khạc được ra nuốt vào có cảm giác có mùi hôi cháu đã đi khám nội soi tai mũi họng bs bảo bị viêm họng hạt mãn tính có cho thuốc nhưng cháu không thấy khỏi vậy mong bác sĩ chuẩn đoán và cho cháu phương pháp trị liệu cháu xin chân thành cảm ơn
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Có đờm ở họng do nhiều nguyên nhân gây ra, viêm xoang mũi cũng gây nước mũi chảy xuống họng. Bạn nên vệ sinh mũi họng bằng nước muối biển Sinil để làm sạch và phòng viêm mũi họng, uống nhiều nước để làm loãng dịch đờm, và uống thuốc long đờm như Bromhexin, uống ngày 3 viên chia 3 lần sau ăn và uống trong 5 ngày để long đờm giảm ho.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

chuanhtuan

New Member
8
0
1
38
Xu
0
Chào bạn.Có đờm ở họng do nhiều nguyên nhân gây ra, viêm xoang mũi cũng gây nước mũi chảy xuống họng. Bạn nên vệ sinh mũi họng bằng nước muối biển Sinil để làm sạch và phòng viêm mũi họng, uống nhiều nước để làm loãng dịch đờm, và uống thuốc long đờm như Bromhexin, uống ngày 3 viên chia 3 lần sau ăn và uống trong 5 ngày để long đờm giảm ho. Chúc bạn sức khoẻ!
dạ cháu xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl