Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội đang tiếp tục


Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội Các quan chức của Hewlett-Packard xây dựng mạng lưới kinh doanh của công ty vì nó sẽ làm giảm thị phần hàng đầu của Cisco Systems.

HP đã trở thành đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Cisco trong không gian mạng doanh nghiệp khi mua đối thủ 3Com vào năm ngoái và đã thực hiện bước đột phá quan trọng nhất trong tháng 5 với việc triển khai cấu trúc FlexNetwork , được thiết kế để tạo ra một nền tảng mạng duy nhất chạy từ dữ liệu trung tâm để khuôn viên để người lao động từ xa.

Bây giờ HP đang xây dựng chiến lược FlexNetwork với các sản phẩm và dịch vụ mới nhằm giúp các doanh nghiệp đối phó với các xu hướng đang phát triển nhanh đang gây áp lực lớn lên các mạng doanh nghiệp, bao gồm cơ sở hạ tầng ảo, các ứng dụng đa phương tiện, tiêu dùng hóa CNTT và di chuyển sang các nền tảng mới , chẳng hạn như 10 Gigabit Ethernet và IPv6.

Nhà cung cấp công nghệ mới đã giới thiệu các sản phẩm mới vào ngày 5 tháng 10 tại triển lãm Interop New York, một ngày sau khi công bố Bethany Mayer là phó chủ tịch cấp cao mới và là giám đốc bộ phận HP Networking, thay thế Marius Haas, một trong những nhà quản lý còn lại HP sau khi Leo Apotheker được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành vào cuối năm ngoái. Mayer từng là giám đốc tạm thời của HP Networking trong vài tháng qua.
Trong số các dịch vụ mới của HP là bộ chuyển đổi 10GbE 5900 hàng đầu và bộ chuyển đổi 12500 mà các quan chức cho biết tăng cường lưu lượng server-to-server tới 80%. Theo Mike Nielsen, giám đốc tiếp thị các giải pháp của HP Networking, 12500 cải tiến cũng tăng gấp đôi khả năng mở rộng so với phiên bản trước và sẽ cải thiện hiệu suất của máy ảo. Nó cũng sẵn sàng cho IPv6.

HP cũng đang đưa ra các giải pháp mới của HP FlexCampus, một động thái sẽ tiếp tục nỗ lực của HP trong việc giảm số lượng các lớp trong mạng của doanh nghiệp và có thể dẫn đến giảm 50% chi phí mạng, Nielsen cho biết trong một cuộc phỏng vấn với eWEEK . Trong số các dịch vụ của FlexCampus là 3800 thiết bị chuyển mạch stackable mới có hiệu suất cao hơn 450% và kiến trúc tham chiếu mới cho các trường có mạng lưới có dây và không dây.
Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội
Ngoài ra, HP đã mở rộng danh mục các dịch vụ FlexBranch để bao gồm các mô đun dịch vụ ảo hóa mới với công nghệ từ các nhà cung cấp ảo hóa VMware và Citrix Systems. Nielsen cho biết, các dịch vụ này sẽ giúp đẩy nhanh việc cung cấp các ứng dụng cho văn phòng chi nhánh và cắt giảm chi phí lên đến 21%, sẽ xuất hiện vào cuối quý IV và đầu năm 2012.

HP cũng đang cung cấp kiểm soát truy cập mạng di động tích hợp trong phần mềm Intelligent Management Center 5.1 giúp doanh nghiệp dễ dàng truy cập các thiết bị di động và bảo vệ mạng công ty khỏi các mối đe dọa từ các thiết bị di động.

Điều này rất quan trọng với xu hướng phát triển BYOD (mang thiết bị của riêng bạn) . Thực tiễn của các doanh nghiệp cung cấp cho các thiết bị di động do các công ty phát hành cho nhân viên để truy cập các ứng dụng và dữ liệu của công ty đang thay đổi thành nơi mà nhân viên mang các thiết bị của họ-đặc biệt là điện thoại thông minh và máy tính bảng-và yêu cầu truy cập mạng. Những tình huống như vậy sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vốn đầu tư, nhưng gây áp lực lên nhân viên CNTT để tìm ra cách quản lý các thiết bị như vậy và bảo vệ mạng lưới công ty. Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl