Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba được hỗ trợ


Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội của eWEEK và Nicholas Kolakowski sẽ tham dự. Dưới đây là bản xem trước của một số ít các thông báo liên quan đến Android mà các phóng viên muốn nghe và xem.

1) Motorola Android 3.0 Tablet

Motorola ngày 20 tháng 12 đã phát hành một video ám chỉ đến một máy tính bảng dựa trên hệ điều hành Android Honeycomb của Google, ít nhất sẽ được trình diễn tại CES.

Chúng tôi tin rằng Andy Rubin đã sử dụng Google Android để trêu đùa chiếc máy tính bảng này hồi đầu tháng 12, cho thấy Google Maps 3D mới dành cho Android.

Một thay thế cho iPad xác định ngành của Apple và Tab Galaxy của Samsung, điều này có thể sẽ là một thiết bị đi kèm với đường dây Droid của Verizon Wireless.

2) Samsung Galaxy Player

Phát biểu của Samsung, công ty có thể sẽ đưa ra một vài thông báo liên quan đến Android tại CES, bao gồm một thiết bị Google TV và đối thủ của Samsung Galaxy Player iPod.

Trình Galaxy Player chạy Android 2.2; bởi một bộ xử lý 1GHz; màn hình LCD 4 inch, công nghệ tăng cường âm thanh SoundAlive, WiFi, Bluetooth 3.0, camera hậu ảnh 3,2 megapixel với camera phía trước để gọi video, GPS, xem video HD và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Trình phát Galaxy Player có thể dành cho Âm nhạc của Google mà iPod cho iTunes. Tốc độ Google TV nên được đánh giá cao khi các nhà sản xuất TV đối thủ cho biết họ đã tung ra sản phẩm này theo yêu cầu của Google.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
3) HTC Thunderbolt

HTC Thunderbolt, được minh họa ở đây bởi Droid Life, sẽ là thiết bị 4G LTE đầu tiên của Verizon Wireless. Thiết bị tuyệt đẹp này giống với HTC Evo 4G của Sprint, hoàn chỉnh với màn hình cảm ứng 4,3 inch, các camera phía trước và sau, và thương hiệu của Google và Verizon.

Giám đốc điều hành của Verizon, ông Ivan Seidenberg sẽ lên kế hoạch cho CES, nơi ông có thể tiết lộ công cụ này .

Việc giới thiệu Thunderbolt tại CES sẽ đánh bại hoặc được đi kèm với điện thoại thông minh 4G Motorola eWEEK đã viết về ý kiến dựa trên ngày 22 tháng 12 Verizon COO John Stratton đã làm cho Wall Street Journal.

4) HTC Shift 4G

Trong khi chúng tôi đang đề cập đến vấn đề này, có vẻ như Sprint sẽ công bố HTC Evo Shift, người kế nhiệm công ty của Evo 4G, vào ngày 9 tháng 1, ngày cuối cùng của CES. Android Central phát hiện ra dấu hiệu Radio Shack này thông báo mức giá 149,99 USD sau thỏa thuận hai năm.

Nếu dấu hiệu đúng, Sprint sẽ có một bộ đếm ngược tốt đẹp với Thunderbolt của Verizon và một thiết bị Motorola Droid 4G vô danh 4G vào tuần tới.

5) Máy tính bảng ViewSonic

Dow Jones reported that ViewSonic will introduce a hybrid Android-based smartphone/tablet that can support 4G wireless connections.

The device will feature a 4-inch screen and let people make phone calls. Sounds a lot like the Dell Streak, which isn't good news for ViewSonic, but we'll reserve judgment until and if we get our hands on the device in Vegas.

Have we forgotten any phones, tablets or other Android gadgets? Perhaps, but these are the ones our sources put stock in, so that's how we're rolling with our expectations heading into the show.

Stay tuned for the Android "explosion."

Ngoài ra, đối với một số hương vị cay đắng hơn để cân bằng lượng đường của Android, hãy đọc lời khen ngợi của Kontra trên Android , cũng như bài luận về hoãn lại của Hoàng gia Pingdom trên thị trường ứng dụng Android.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl