Đánh giá về sản phẩm Cao cà gai leo của website Cà Gai Leo Sadu


namnguyenmkt

New Member
7
0
1
35
Xu
0
Chào quý độc giả thường xuyên của bác sỹ trực tuyến. Hôm nay chúng ta sẽ đi đến một bài viết mới đánh giá sản phẩm Cao cà gai leo sadu của website cagaileosadu. com. vn.

Đánh giá dự trên nhu cầu sử dụng của bản thân trong việc phòng bệnh viêm gan, với giải rượu. Cũng vì nhu cầu tiếp khách và hay sử dụng rượu bia nên tôi đã quyết định mua về sử dụng. Thời gian sau khi sử dụng là hơn 1 tháng, áp dụng trong việc uống rượu tiếp khách. Và giờ chúng ta đi vào chi tiết sản phẩm xem có gì thú vị nào.

Reviews sản phẩm cao cà gai leo của website cà gai leo sadu
1. Bao bì sản phẩm: Nhìn chung bao bì công ty có đầu tư kỹ lương, hình ảnh bao bì sản phẩm đẹp, có đầy đủ công dụng, thành phần và hướng dẫn. Chỉ chê duy nhất một điều là vỏ hộp cà gai leo hơi cười. Sản phẩm được dán 2 tem chống hàng giả ở trên nắp và dưới đít hộp. Có mã vạch đăng ký nhãn hiệu sản phẩm, có thể check được thông số sản phẩm rõ ràng.

Đánh giá thang điểm 9.6/10 điểm cho bao bì sản phẩm.

2. Bên trong sản phẩm: Có hướng dẫn chi tiết về sản phẩm, công dụng, cách dùng cũng như liều dùng cho từng đối tượng. Nhìn chung có đầu tư về nội dung cũng như trí tuệ trong phát triển sản phẩm.

Đánh giá thang điểm 9/10 cho nội thất sản phẩm.

3. Công dụng sản phẩm: Trong 1 tháng sử dụng cao cà gai leo sadu cho thấy; Cao rất thơm và ngon, mùi cao ngửi rất thích. Cao ở dạng rẻo, như mật mía đường dùng nấu chè đỗ nước ngày trước. Nếm thử cao cà gai leo sadu có vị hơi đắng, không gắt, không khét. Pha ra cốc nước 100ml, nước nóng khuấy đều lên nước có màu hơi vàng đậm. Uống cao vó vị thơm, không cho cảm giác đắng, uống gần như trà cà gai leo.

Nhước điểm của cao cà gai leo sadu là hơi có cặn, nhưng không đáng ngại lắm, vì cặn này có thể do cao chưa tan hết.
cagaileosadu. com. vn đơn vị phân phối trực tiếp cao cà gai leo và các sản phẩm khác như trà cà gai leo, hạt giống cà gai leo vv...

SĐT 0972339095
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.