Sân cỏ nhân tạo bùng nổ Trong khoảng 3 năm gần đây


85
0
6
28
Xu
0
Sân cỏ nhân tạo bùng nổ Trong khoảng 3 năm gần đây các phát triển ở thị trường Việt Nam. Lựa chọn sản phẩm cỏ nhân tạo của nhà đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo gặp nhiều khó khăn Do thị trường phát triển quá nhanh dẫn đến việc hiểu biết, l ngay cả lần đầu cũng như lần thứ hai. Để chọn được những loại cỏ nhân tạo chất lượng cao các nhà đầu tư cần sáng suốt và xem các đặc điểm cơ bản sau đây:

Các thông số kỹ thuật cơ bản :
Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, 3/4 inch = 19 mm.
Density: Số lượng mũi khâu trên một mét vuông.
Pile height: Thể hiện chiều cao của cỏ:
Dtex: Thể hiện trọng lượng của sợi cỏ.
Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ( Bao nhiêu mũi/ 10 cm).
Các thông số trên đã thể hiện khá rõ và dễ nhận biết cho nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo: Stitch rate, Gauge, Desnisity cả ba thông số này đều chỉ ra độ dầy của các mũi khâu trên thảm cỏ nhân tạo.
Hầu hết các nhà sản xuất cỏ nhân tạo hiện nay đều sản xuất 3 lớp đế và sử dụng chất liệu bạt nhựa có chất liệu PP, Lớp bông ép ở giữa hoặc lớp lưới liên kết, lớp keo hóa chất bảo vệ chân cỏ nhân tạo.
Thông số DTEX thể hiện trọng lượng của sợi cỏ nhân tạo:
Ví dụ: Dtex 11000 thì có nghĩa là 10.000md sợi cỏ nhân tạo nặng 11.000 gram.
Nhưng các bạn cần phải biết rõ là đây độ nặng của cả cụm cỏ nhân tạo chứ không phải là một sợi cỏ nhân tạo:
Ví dụ: Một cụm là 12 sợi cỏ mà thông số thể hiện là Dtex 11.000 thì cân 10.000 md của cả 12 sợi thì mới nặng được 11.000 gram.
Điều này chỉ ra rằng đây chỉ là thông số chỉ độ nặng hoặc chiều dầy của cỏ nhân tạo sân vườn. Nên chưa thể khẳng định được rằng đây là thông số để đảm bảo rằng sợi cỏ nhân tạo đảm bảo chất lượng tốt cho các bạn.
Liên hệ:
Công ty VHT GRASS
P5 - D4 Ngõ 9 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
[email protected]
091 656 0672 / 098 253 1881
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl