Sửa Laptop Cầu Giấy danh mục đầu tư


Sửa Laptop Cầu Giấy đang bổ sung các khả năng hội nghị truyền hình cho máy tính để bàn vào truyền thông hợp nhất OpenScape của họ, cho rằng các sản phẩm phần mềm sẽ dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp triển khai và sử dụng hơn các hệ thống dựa trên phần cứng từ Cisco Systems.

Theo các giám đốc điều hành của công ty, hội nghị truyền hình OpenScape Desktop Hội nghị truyền hình của Siemens cũng sẽ là giải pháp thay thế cho các sản phẩm cạnh tranh đòi hỏi phải có các máy chủ, thiết bị hoặc thiết bị đầu cuối. Tất cả những gì cần cho OpenScape Desktop Videoconferencing là một Web cam hoặc Web cam độc lập khả năng trong máy PC, công ty cho biết.

Chris Hummel, CMO cho biết: "Bằng cách cung cấp OpenScape Desktop Videoconferencing như là một khả năng tích hợp của OpenScape UC Server, bây giờ dễ dàng hơn và giá cả phải chăng hơn cho các tổ chức để triển khai UC cho phép truyền hình qua toàn bộ doanh nghiệp và quản lý nó theo cách thức tập trung, tiết kiệm chi phí" và chủ tịch của Siemens tại Bắc Mỹ, cho biết trong một tuyên bố.

Siemens đang gia nhập một số lượng ngày càng tăng của các nhà cung cấp được đưa ra các khả năng hội nghị truyền hình ra khỏi phòng hội nghị và trên máy tính để bàn và các thiết bị di động. Và không gian hội nghị truyền hình chỉ được mong đợi tăng lên khi doanh nghiệp tìm cách tăng cường sự hợp tác và năng suất trong công nhân và giảm chi phí, bao gồm chi phí đi lại. Công ty nghiên cứu thị trường Infonetics Research cho biết trong một báo cáo vào tháng 3 rằng chi tiêu cho hội nghị truyền hình và công nghệ telepresence đã tăng lên 2,2 tỷ đô la trong năm 2010, tăng 18% so với năm 2009 và đạt tới 15 tỷ đô la vào năm 2015.
Sửa Laptop Tại Hai Bà Trưng
Nhà phân tích Matthias Machowinski của Infonetics cho biết: "Truyền thông qua video vẫn là một trong những xu hướng hàng đầu về viễn thông, chứng minh bằng sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường video doanh nghiệp. "Các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang tìm kiếm các phương tiện truyền thông phong phú hơn với nhân viên, đối tác và khách hàng, và các giải pháp hội nghị truyền hình và hội nghị truyền hình doanh nghiệp rất phù hợp."

Cisco và Polycom là những người chơi chiếm ưu thế trong không gian, nhưng một loạt các nhà cung cấp khác cũng đang tiến hành các cuộc xâm lăng, bao gồm Avaya, Vidyo và LifeSize Communications.

Với việc cung cấp hội nghị truyền hình doanh nghiệp cấp độ mới, công bố ngày 13 tháng 9, Siemens sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng chạy các cuộc họp theo kế hoạch hoặc đột xuất với các tính năng như trạng thái người dùng hiện diện video và dịch vụ một điểm cho các điểm đầu cuối video. Ngoài ra, sẽ có nhiều quan điểm với cách hiển thị loa hoạt động và khả năng tương tác với thiết bị đầu cuối Session Initiation Protocol (SIP) như LifeSize, Cisco, Polycom và Radvision.

OpenScape Desktop Videoconferencing sẽ là một tính năng phần mềm nhúng trong phiên bản mới của OpenScape UC Suite của Siemens. Nó sẽ được phân phối như là một tính năng tiêu chuẩn của OpenScape UC Applications. Nó hỗ trợ codec H.364 HD và AudioPresence, và cung cấp độ phân giải 1280 x 720.

Cùng với khả năng hội nghị truyền hình, OpenScape UC Suite cũng có các bản cập nhật bảo mật và quản lý mới. Có những cải tiến cho OpenScape Voice, bao gồm hỗ trợ IPv6, bảo mật Mô tả Mô tả Bảo mật Mô tả Phiên (SDES), và mở rộng hỗ trợ
Sửa laptop tại Ba Đình
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.