Xin Tư Vấn Bao quy đầu bị hẹp có nghiêm trọng không?


Da bao quy đầu là lớp da mỏng ôm quanh dương vật từ khi mới sinh ra. Công dụng của lớp da mỏng này để bảo về dương vật khỏi các thương tổn từ một số cọ sát hoặc vài va đập từ ngoại lực bên ngoài. Đa phần vài con trai đều phát triển bình phổ biến một vài cũng có một vài nam giới chằng may mắc hẹp bao quy đầu hoặc da bao quy đầu. Vậy thế nào là hẹp bao quy đầu? Hẹp da bao quy đầu giả sử không được điều trị có nghiêm trọng không?



Hẹp da bao quy đầu là gì?
Hẹp bao quy đầu là tình huống bao quy đầu không thể tụt ra được mỗi lần dương vật cương cứng hay nghiêm trọng hơn là không cương cứng thì bao quy đầu cũng không thể lộn ra được, người bệnh phải dùng tay nhằm kéo xuống thì phần quy đầu mới lộ ra ngoài. Nghẹt bao quy đầu có nguy cơ gây khó khăn trong thao tác vệ sinh, tạo cơ hội cho vi rút xâm nhập và gây viêm nhiễm, phù nề, sưng tấy cậu nhỏ, có khi là có thể hoại tử quy đầu.

Dài bao quy đầu có nguy hại không?
Những bác sĩ kinh nghiệm của cơ sở chữa bệnh nam khoa giả đáp, hẹp bao quy đầu nếu như không phẫu thuật ban đầu, có khả năng gây nên nhiều di chứng khôn lường như:

- Gây nhiễm trùng ở quy đầu: Khi đại tiện, các chất cặn bã sẽ tích tụ dưới lớp da bao quy đầu, ví dụ không vệ sinh sạch sẽ dẫn đến viêm nhiễm và xuất hiện bựa sinh dục. Đây là cơ hội cho khuẩn phát triển và gây viêm da bao quy đầu.

- Dẫn tới nhiễm trùng đường tiểu: đi tiểu buốt, tiểu nhiều, vệ sinh không sạch, … có nguy cơ dẫn đến nhiễm trùng tiểu. Dưới đây đó truyền sang cơ quan bất bình thường như viêm đài bể thận, viêm thận ở mãn tính, dẫn tới suy thận.

- Làm giảm khoái cảm khi quan hệ: nếu như nhiễm hẹp bao quy đầu có khả năng khiến nam giới mắc benh xuat tinh som, thực hiện kiềm chế khoái cảm của cả hai.

- các trường hợp không bình thường có thể thực hiện mạch máu cậu nhỏ không lưu thông được, làm cho dấu hiệu phù nề, sưng, …

- Gây nên viêm nhiễm cho bạn tình: Khi quan hệ nam giới mắc nghẹt bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm cho bạn tình.

- nghẹt da bao quy đầu thứ phát cũng có khả năng dẫn đến ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Bởi rất hay bị nhiễm trùng nên các dịch nhiễm trùng tiết ra có khả năng giết chết tinh trùng, là nguyên nhân dẫn đến trường hợp hiếm muộn ở đấng mày râu.

- trường hợp nghẹt da bao quy đầu kéo nghẹt có nguy cơ gây nên thực hiện tăng khả năng ung thư dương vật. Tình huống viêm nhiễm kéo dài tiến hành biến đổi lớp biểu mô tại cậu nhỏ tạo tiêu chí cho các tế bào ung thư xâm nhập.

Bên cạnh đó, tình trạng da bao quy đầu hẹp giả dụ không được chữa trị sớm, có thể gây tắc niệu đạo, nhiễm vi khuẩn, viêm loét ngoài da hoặc chảy máu.

nêu trên đây là vài tác hại của tình trạng hẹp da bao quy đầu giả dụ không được chữa bệnh kịp thời. Vì đó, khi con trai cảm thấy những dấu hiệu khác lạ liên quan tới da bao quy đầu cần tới ngay những địa điểm đàn ông khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị kịp thời điểm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.