Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba bước tiến


Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội Theo cuộc khảo sát dữ liệu Evans gần đây, hệ điều hành Mac đã vượt qua Linux phổ biến như là một môi trường phát triển ở Bắc Mỹ.

Cuộc khảo sát phát triển Evans Data North American Development vừa cho thấy mặc dù Windows vẫn là hệ điều hành phổ biến nhất với hơn 80% các nhà phát triển sử dụng nó, Linux đã trượt xuống vị trí thứ 3 với chỉ 5,6% sử dụng nó như là nền tảng phát triển chính của họ, trong khi 7,9% sử dụng hệ điều hành Mac OS.

"Apple đã có những to lớn trong vài năm qua với các sản phẩm và công nghệ tiên tiến." Janel Garvin, Giám đốc điều hành của Evans Data, trong một tuyên bố. "Vì vậy, khá hợp lý khi thấy các nhà phát triển sử dụng máy Mac và hệ điều hành của nó như là một môi trường phát triển. Windows vẫn giữ vững vị thế của mình, nhưng các nhà phát triển rõ ràng là bị thu hút bởi các thiết bị của Apple, trong khi cùng thời điểm Linux đã mất đi một phần ánh sáng của nó sau nhiều năm chỉ có duy nhất -digit thông qua. "

Mac OS đã không, tuy nhiên, di dời Linux như là một mục tiêu phát triển. Vẫn còn nhiều hơn hai lần nhiều nhà phát triển chủ yếu nhắm mục tiêu Linux như Mac.
ưCác điểm nổi bật khác từ cuộc khảo sát toàn diện này của hơn 400 nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, được tiến hành vào tháng 6 năm 2011, bao gồm các nhà phát triển tin rằng sự phát triển điện thoại di động và đám mây sẽ có tầm quan trọng nhất trong ba năm tới, theo sau là nguồn mở và kiến trúc trình cắm thêm . Hiện tượng DevOps sẽ ít quan trọng nhất, theo khảo sát.

Cuộc khảo sát của Evans Data cũng cho thấy rằng gần một nửa (47,3%) các nhà phát triển ở Bắc Mỹ sử dụng hoặc mong đợi sử dụng Java Platform, Micro Edition (Java ME). Và BlazeDS của Adobe đang được đón nhận ở Bắc Mỹ với hơn một phần ba các nhà phát triển đang sử dụng hoặc mong muốn sử dụng công nghệ Java remoting và công nghệ Web messaging trên máy chủ cho phép các nhà phát triển dễ dàng kết nối với dữ liệu phân phối ngược và đẩy dữ liệu vào thực tế thời gian để các ứng dụng Adobe Flex và Adobe AIR, cuộc khảo sát cho biết.
đang tận hưởng cam kết của người dùng bằng cách chi trả mạng xã hội Facebook và Twitter, dự kiến sẽ có thêm 16 triệu người dùng khác tham gia mạng xã hội mới trong năm tới.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
Google đã đưa ra công cụ tìm kiếm trên Google+ của mình để thử nghiệm trên diện rộng hạn hẹp vào ngày 28 tháng 6. Mạng xã hội, cho phép người dùng thêm các số liên lạc theo cách thủ công trong các thùng có tên Circles, đã có hơn 25 triệu người dùng trên toàn thế giới chỉ trong hơn một tháng kể từ khi ra mắt, comScore tìm thấy .

Google cũng vừa làm mới ứng dụng Google+ dành cho iPhone, đây là một trong số những người dùng điện năng phổ biến với những điện thoại thông minh của Apple.

Google+ dường như sứt mẻ đi chơi ở mức độ tham gia trên Facebook và Twitter, cho biết Bloomberg và nhà nghiên cứu YouGov . Cả hai đã khảo sát 1.003 người dùng trực tuyến ở Mỹ từ ngày 29 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 và thấy 45 phần trăm người dùng Google+ cho biết họ đọc nội dung mỗi ngày một lần hoặc hơn. Điều đó so sánh với 62 phần trăm người dùng Facebook nói rằng họ đọc nội dung trên Facebook hàng ngày.
Hơn nữa, 46 phần trăm người dùng Google+ cho biết họ đã tạo ra nội dung, dù đó là cập nhật trạng thái đăng hay liên kết ít nhất mỗi tuần một lần. Đó là hơn 42% người dùng Twitter yêu cầu họ đăng ít nhất mỗi tuần một lần.

Với Google đã báo cáo 25 triệu tài khoản đã có và khoảng 16 triệu người Mỹ trưởng thành báo cáo rằng họ có kế hoạch tham gia trong năm tới, Google+ có thể là mối đe dọa đối với cả Facebook và Twitter, ông Michael Nardis, người đứng đầu các sản phẩm đầu tư YouGov cho biết.

Tất nhiên, Nardis cũng cho biết 31 phần trăm người mới tham gia Google+ báo cáo rằng đã bỏ tài khoản Google+ hoặc chưa tạo ra bất kỳ nội dung nào trên đó - một dấu hiệu cho thấy rằng mạng xã hội không phải là không mệt mỏi đối với sự mệt mỏi của phương tiện truyền thông xã hội mặc dù có sự cường điệu.

Dưới đây là một số con số khác để suy ngẫm. YouGov và Bloomberg đã phát hiện ra rằng 13% người dùng Web dành cho người lớn ở Hoa Kỳ đã đăng ký tài khoản Google+ với 9% kế hoạch đăng ký trong 12 tháng tới.

ComScore cho biết người dùng Google+ ở Hoa Kỳ hiện có khoảng 7 triệu hoặc 8 triệu người, với người dùng ở Ấn Độ, Anh và Canada dẫn đầu 18 triệu người sử dụng còn lại từ phần còn lại của thế giới. Bloomberg và YouGov cho biết thêm khoảng 16 triệu người dùng Hoa Kỳ có thể sẽ tham gia Google+ vào thời điểm này trong năm tới.

Nếu nhân khẩu học địa lý từ comScore là đúng, và YouGov đúng khi tuyên bố 16 triệu người dùng khác của Hoa Kỳ sẽ tham gia trong 12 tháng, Google+ có thể bổ sung thêm 23 triệu người dùng ở Mỹ và 30 triệu hoặc 40 triệu người dùng khác trong phần còn lại của thế giới vào thời điểm này trong năm tới. Đó là 50 đến 60 triệu người dùng thêm vào tháng 8 năm 2012.

Con số này sẽ không đe doạ đến gần 800 triệu người dùng Facebook trên toàn thế giới, nhưng hãy nhớ rằng Facebook mất ba năm để đạt tới 50 triệu người dùng. Google sẽ gần gũi hơn với Twitter, đã thu được 200 triệu người dùng. Câu hỏi vẫn là liệu Google có thu hút người dùng để dành nhiều thời gian hơn trên Google+ hơn là trên Facebook hay Twitter.



Điều đó có thể xảy ra nếu Google xây dựng nền tảng dành cho chơi game và / hoặc ứng dụng cho các nhà phát triển bên thứ ba hy vọng nó sẽ khởi chạy cho Google+ . Không có lý do nào Google không thể trùng lặp nếu không vượt qua thành công mà Facebook đã có với Zynga và trò chơi Tiếp cận thông bằng cách tiếp cận này.

Nardis nói rằng khi Google+ theo đuổi những người theo, nó có thể làm cho Facebook sử dụng, vì khoảng 30% người dùng Facebook đã sử dụng Google+ cho biết họ đã lên kế hoạch cắt giảm thời gian dành cho Facebook trong năm nay.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl