Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba đã đưa ra


thuyết phục cho rằng Google có thể trở thành hãng điện thoại cạnh tranh với Verizon, AT & T, Sprint, T-Mobile và những người khác ở Hoa Kỳ.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội
David Goldman lập luận rằng nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và dịch vụ Web đã thiết lập hệ điều hành Android như là một nền tảng phổ biến, đã cố gắng bán điện thoại trực tuyến và đang thử nghiệm cung cấp băng rộng siêu tốc độ thông qua Google Fiber .

Google Voice , dịch vụ quản lý điện thoại miễn phí, là của công ty ace trong lỗ hổng, Goldman tin. Tất cả những nỗ lực này nhằm thúc đẩy việc sử dụng các dịch vụ tìm kiếm và Web của Google.

eWEEK có thể nghĩ đến nhiều lý do tại sao Google không muốn đến đó, nhưng giả định Google sẵn sàng chi 20 tỉ đô la Mỹ để xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết, đây là năm thứ tốt vì năm 2011 đang được tiến hành.
Sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ là điều rất nguy hiểm. Ý tưởng rằng Google có thể vứt mũ vào trong chiếc tàu sân bay phải cảm thấy như phản bội đối với Verizon, AT & T và các nhà tiên phong khác đã nắm lấy Android trên một số điện thoại thông minh. Những nhà cung cấp này sẽ không vui lòng để Google lấn chiếm trên sân của họ. MG Siegler tại TechCrunch góc cuộc thi này tốt. Một động thái như vậy có thể làm lạnh đi sự chấp nhận Android của người vận chuyển.

2) Quốc hội kêu gọi

Matt Rosoff của Silicon Alley Insider đã nhấn mạnh một lý do chính tại sao Google sẽ không trở thành nhà cung cấp dịch vụ: Verizon và AT & T đã chi hơn 7 triệu đô la trong quý 3 năm 2010 vận động chính phủ. Với sự lắc lư chính trị kiểu như vậy, người dân rất khó có thể tin tưởng trên Đồi Capitol sẽ cho phép Google tiến hành như một tàu sân bay. Quyền hạn có thể sẽ mang lại toàn bộ tai ương của Bộ Tư pháp và Uỷ ban Thương mại Liên bang trên Google để cố gắng di chuyển táo bạo như vậy.

3) Tín thác công cộng
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
Nếu Quốc hội đang ở hàng rào, những người ủng hộ sự riêng tư của người tiêu dùng như Watchdog tiêu dùng chắc chắn sẽ hướng nó về phía những người vận chuyển. Triển vọng của Google với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại sẽ thu hút ánh sáng khi người ta tin rằng mức độ tin tưởng của công ty là thấp nhất kể từ sau WiSpy và các vấn đề riêng tư của Google Buzz . Các peeps bảo mật sẽ không dễ dàng đưa ra khái niệm về Google sở hữu các đường ống băng thông rộng và sóng vô tuyến. Các nhóm này không yêu cầu bằng chứng khẳng định rằng Google sẽ khai thác đường dây điện thoại của người dùng và tiến hành kiểm tra gói sâu sâu nếu nó được phép trở thành nhà cung cấp dịch vụ. Tiếng kêu của Google như Big Brother từ năm 1984 sẽ vang vọng khắp các phòng trên Đồi Capitol, gây ra bởi sự hoang tưởng mà Google đã thực sự phát triển quá lớn cho những chiếc mũ của nó.

4) Người tiêu dùng

Mọi người kết hợp Google với tìm kiếm, và có thể Gmail, ở Hoa Kỳ và ở nước ngoài. Thêm nhà cung cấp dịch vụ cho lớp phủ siêu hạng là một bước đi khôn ngoan để đi bộ khi Google thậm chí không chứng minh được sự hiểu biết về tiếp thị để liên lạc và bán các sản phẩm một cách hiệu quả như điện thoại thông minh Nexus One hoặc Google TV. Nó có thể xuất hiện như thế nào trên người tiêu dùng lựa chọn chân trời như là một tàu sân bay và sau đó đưa chúng vào trong mua? Chúng tôi nghĩ rằng điều này rất khó xảy ra.

5) Sự lựa chọn của ngày hôm nay đủ tốt

Mặc dù người tiêu dùng khốn khổ nặng nề khi các cuộc gọi của họ bị rơi từ thành phố này sang thành phố khác, nhưng chúng tôi không cần hãng vận chuyển khác. The Big Four có sự vượt trội của Mỹ bao phủ, với các nhà cung cấp nhỏ hơn như Mỹ Cellular điền vào các điểm trong Midwest tuyệt vời. Trừ khi Google cung cấp một cái gì đó được chứng minh là nhanh hơn và mạnh mẽ hơn và cung cấp tiết kiệm chi phí cho người dùng so với các kế hoạch hiện tại-bất cứ ai khác mệt mỏi vì phải trả từ 70 đến 200 đô la một tháng cho thoại và dữ liệu theo giá cước vận chuyển hiện tại? châp nhận điêu đo đi.

Google Inf Infinitum



Một điều cần cân nhắc: Giả sử Google đã giải quyết một số vấn đề với Verizon, AT & T và những người khác để làm cho họ có thể chấp nhận để cho công ty chơi trong trò chơi vận chuyển. Và giả sử chính phủ đã hoan nghênh Google bằng chiến thắng.

Bạn có muốn Google là nhà cung cấp dịch vụ không dây của bạn? Nói tóm lại, liệu Google có vượt qua được rào cản tâm lý của những người chọn Google làm chủ sở hữu và quản lý không chỉ các dịch vụ tìm kiếm và Web của họ, mà còn cho các đường ống băng thông rộng và sóng vô tuyến để cung cấp?

Nếu Google có thể làm được điều đó, có thể ngăn chặn nó từ việc tạo mecca của phương tiện truyền thông, tạo mạng Google TV và chơi với NBC, CBS, Fox và ABC? Chúng ta có thể đi với Google bằng cách nào?
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl