Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba đã tuyên bố ngày


Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội Các giám đốc điều hành của Cisco Systems sẽ cắt giảm 6.500 việc làm bắt đầu từ tháng 8 như một phần nỗ lực sắp xếp lại và sắp xếp lại công ty sau nhiều quý số tài chính đáng thất vọng.

Người khổng lồ mạng 18 tháng 7 rằng khoảng 9% trong tổng số 73.000 nhân viên của công ty sẽ mất việc làm, trong đó khoảng 2.100 người bỏ lại thông qua chương trình nghỉ hưu sớm tự nguyện. Ngoài việc cắt giảm 6.500 việc làm, Cisco (NASDAQ: CSCO) sẽ mất thêm 5.000 nhân viên khác khi bán nhà máy sản xuất hộp set-top ở Mexico cho Tập đoàn Công nghệ Foxconn, Trung Quốc, nổi tiếng nhất với việc xây dựng các thiết bị như IPhone của Apple và iPads.

Theo các quan chức của Cisco, không ai trong số nhân viên của cơ sở tại Juarez, Mexico, bị mất việc làm. Thay vào đó, họ sẽ trở thành nhân viên của Foxconn.

Đã có nhiều tin đồn về việc cắt giảm việc làm kể từ đầu năm nay, khi Chủ tịch và Giám đốc điều hành John Chambers của Cisco, sau một phần tư tài chính khó khăn khác, cho biết cần phải có những thay đổi cần thiết để đưa công ty đi đúng hướng. Cisco đã nhìn thấy một vài phần doanh thu và dự báo đáng thất vọng, khiến Chambers viết một bản ghi nhớ dài cho nhân viên về sự cần thiết phải thay đổi.
Ngay sau đó, Cisco đã cơ cấu lại hoạt động kinh doanh tiêu dùng của mình, bao gồm shuttering máy quay phim Flip video có lợi nhuận , một khoản chi phí khoảng 550 việc làm. Tháng 5, Cisco đã tổ chức lại các đơn vị bán hàng, dịch vụ và quản lý . Cuối tháng đó, Chambers, trong khi nói chuyện với các nhà báo và các nhà phân tích về số tài chính hàng quý, cho biết cần phải tinh giản hơn nữa, và điều đó sẽ bao gồm cắt giảm việc làm . Việc cắt giảm này là một phần của một kế hoạch lớn hơn để tiết kiệm 1 tỷ USD chi phí hoạt động trong năm nay.

Các chuyên gia phân tích hồi đầu tháng này cho hay việc cắt giảm việc làm có thể lên đến 5.000 và 10.000 .

Nhà phân tích Brian Marshall của Gleacher & Co. cho biết, mặc dù đây là một quyết định khó khăn, theo quan điểm của chúng tôi, nó cần thiết để duy trì tính cạnh tranh của "Cisco" trong tương lai.

Theo Cisco, khoảng 15% giám đốc điều hành từ cấp phó chủ tịch trở lên sẽ được đưa vào chương trình sa thải. Tất cả nhân viên bị ảnh hưởng sẽ nhận được trợ cấp thôi việc và hỗ trợ outplacement. Việc mất việc làm sẽ là ở Hoa Kỳ, Canada và các quốc gia "chọn lọc khác", theo tuyên bố của Cisco.


Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
Trong vài tháng qua, Chambers đã lưu ý rằng nhiều doanh nghiệp của Cisco tiếp tục phát triển, bao gồm cả hệ thống UCS (Unified Computing System) hội tụ các dịch vụ trung tâm dữ liệu, sau hai năm có 5.400 khách hàng. Ngoài ra, các lĩnh vực khác - chẳng hạn như hợp tác và thị trường mới nổi - tiếp tục hoạt động tốt.

Tuy nhiên, công ty đã chứng kiến sự sụt giảm về số lượng trong lĩnh vực công và thấy thị phần của họ giảm mạnh trong các đơn vị chuyển mạch và định tuyến chính vì nó phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các hãng như Hewlett-Packard và Juniper Networks. Một số nhà phân tích cho rằng những nỗ lực của Cisco trong việc mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh khác - như hợp tác, công nghệ lưới điện thông minh và công nghệ tiêu dùng - có thể làm họ mất tập trung, cho phép HP, Juniper và những người khác xâm nhập vào không gian mạng mà Cisco đã chi phối.

Trong bản báo cáo hồi đầu tháng này, Marshall của Gleacher ghi nhận rằng Cisco vẫn nắm giữ khoảng 70% thị trường định tuyến và chuyển mạch lõi, và các doanh nghiệp khác - bao gồm truyền thông video, cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu và dịch vụ trung tâm dữ liệu Vblock - đang tăng lực kéo.

Tuy nhiên, ông nói công ty cần phải có những bước đi khác cùng với việc cắt giảm việc làm, bao gồm việc chính thức hạ thấp các mục tiêu tài chính dài hạn. Các phòng trong vài năm qua đã cho biết ông đang hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh thu hàng năm của Cisco ở mức 12 đến 17 phần trăm, mặc dù ông cho biết vào tháng Năm rằng mục tiêu đó là "nằm ngoài bàn". Marshall cho biết một mục tiêu khiêm tốn hơn 10 phần trăm hay như vậy đã có ý nghĩa hơn.
Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl