Trung tâm bảo hành laptop Samsung hỗ trợ kỹ thuật


Trung tâm bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội công ty thành lập để cung cấp sản phẩm dựa trên Mono , đã công bố sự sẵn có ngay lập tức của MonoTouch và Mono cho Android từ cửa hàng Xamarin Web.

Thông qua thỏa thuận với SUSE, một đơn vị kinh doanh của tập đoàn The Attachmate - đã mua lại chủ cũ của Novell trong tháng 4 năm 2011-Xamarin có giấy phép rộng rãi, vĩnh viễn cho tất cả các sở hữu trí tuệ bao gồm Mono, MonoTouch , Mono cho Android và Mono Tools cho Visual Studio.

Xamarin cũng sẽ cung cấp cho khách hàng SUSE sử dụng các sản phẩm dựa trên Mono và đảm nhận công việc quản lý dự án mã nguồn mở Mono.

Các sản phẩm dựa trên Mono của Xamarin cho phép các nhà phát triển .NET sử dụng mã, thư viện và công cụ hiện tại của họ như Visual Studio của Microsoft, cũng như các kỹ năng về .NET và ngôn ngữ lập trình C # để tạo các ứng dụng di động cho các thiết bị di động phổ biến, điện thoại thông minh và máy tính bảng, iPhone, iPad và iPod Touch.
Al Hilwa, giám đốc nghiên cứu của phần mềm phát triển ứng dụng tại IDC, cho biết: "Sự hợp lưu giữa những thay đổi diễn ra ngày hôm nay trong cả các thiết bị client phía trước và các dịch vụ đám mây back-end sẽ dẫn đến sự phát triển lành mạnh trong các công nghệ phát triển ứng dụng. tuyên bố. "Các công cụ phát triển ứng dụng và thời gian chạy hỗ trợ nhiều nền tảng di động và khai thác vào các hệ sinh thái phát triển đáng kể sẽ dẫn tới sự phát triển này".

Nat Friedman, người sáng lập và giám đốc điều hành của Xamarin, tuyên bố: "Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho nó nhanh, dễ dàng và thú vị để xây dựng các ứng dụng di động tuyệt vời cho dù là người tiêu dùng cá nhân hay doanh nghiệp. Xamarin sẽ tiếp tục đổi mới để mang lại những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho các nhà phát triển iOS và Android ".
Trung tâm bảo hành laptop sony vaio tại Hà Nội
Các kỹ sư Xamarin đang làm việc để cải tiến tính ổn định và tối ưu hóa hiệu suất, và các cập nhật bảo trì sẽ được phát hành cho khách hàng ngay lập tức. Ngoài ra, một số cải tiến lớn cho MonoTouch và Mono cho Android, bao gồm hỗ trợ iOS 5, Xcode 4 và Android Honeycomb, sẽ được phát hành trong những tháng tới, công ty cho biết.

MonoTouch, Mono cho Android và Mono Tools cho khách hàng Visual Studio sẽ nhận được hỗ trợ và cập nhật trực tiếp từ Xamarin trong khoảng thời gian còn lại của thuê bao. Xamarin cũng giới thiệu một lựa chọn hỗ trợ ưu tiên cho các sản phẩm di động. Khách hàng nâng cấp lên MonoTouch Enterprise Priority và Mono cho Android Enterprise Priority sẽ nhận được quyền truy cập vào hàng đợi hỗ trợ ưu tiên và thời gian đáp ứng được đảm bảo.

Xamarin cũng sẽ là người quản lý các dự án nguồn mở Mono, MonoDevelop và Moonlight. Ngoài ra, thỏa thuận với SUSE đảm bảo SUSE hiện tại và tương lai-trước đây là khách hàng của Novell lưu trữ các ứng dụng trên máy chủ ứng dụng SUSE Linux Enterprise Mono Extension sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ thương mại đầy đủ cho nền tảng của họ từ SUSE, được hỗ trợ bởi Xamarin, công ty cho biết.

"Chúng tôi rất vui khi ký thỏa thuận này với Xamarin bởi vì khách hàng của chúng tôi không xứng đáng với đội ngũ chuyên gia sáng tạo nhất để duy trì và hỗ trợ cho các sản phẩm thương mại Mono của chúng tôi", Nils Brauckmann, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của SUSE, cho biết. tuyên bố.

Brauckmann nói thêm: "Sự hợp tác này là chiến thắng ba lần - chiến thắng của SUSE, chiến thắng của Xamarin, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng cho khách hàng, người sử dụng và cộng đồng. "Sự hợp tác của chúng tôi đảm bảo khách hàng SUSE tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, cho phép nhóm làm việc tươi sáng tại Xamarin để đạt được thành công trong dự án mới hứa hẹn của họ và cung cấp sự liên tục trong việc quản lý dự án cộng đồng nguồn mở Mono trong những cánh tay có khả năng nhất những nhà truyền giáo đam mê ".
Microsoft 14 tháng 7 công bố các tính năng bảo mật mới được thiết kế để theo dõi khi tài khoản người dùng bị xâm nhập và để làm cho mật khẩu an toàn hơn. "Bạn tôi đã bị hack!" tính năng đã được thêm vào trong menu "Đánh dấu là" trong Hotmail để cho phép người dùng thông báo với nhà cung cấp dịch vụ email nếu tài khoản bạn bè của họ dường như đã bị xâm nhập.

Microsoft sẽ sớm bắt đầu đánh giá mật khẩu được lựa chọn bởi người dùng để quyết định xem họ có đủ mạnh không. Theo công ty, mật khẩu yếu sẽ bị từ chối.

Người dùng thường nhận được tin nhắn email lạ từ bạn bè của họ, chẳng hạn như những người tuyên bố họ bị mắc kẹt ở nước ngoài và cần tiền càng sớm càng tốt hoặc một dòng một hoặc hai dòng văn bản về một số sản phẩm hoặc dịch vụ kèm theo một liên kết.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl