Bác sĩ chữa mụn giỏi hà nội


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Mụn trứng cá là bệnh về da khá phổ biến. Theo một thống kê, 80% số người ở độ tuổi 11-30 từng bị mụn cho thấy mụn là “kẻ thù chung” của nhiều người. Những nốt mụn tuy nhỏ bé về kích thước nhưng lại ảnh hưởng lớn đến diện mạo và sự tự tin của người bệnh. Chỉ cần một trong các nguyên nhân như: yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết, vệ sinh kém hay thức khuya, stress thường xuyên, chế độ dinh dưỡng thiếu hụt … đều có thể khiến mụn xuất hiện và “phủ sóng” rộng khắp trên gương mặt bạn. Khi mụn xuất hiện rồi biến mất thì sẽ không là vấn đề, nhưng tình trạng này với mật độ thường xuyên và liên tục thì đó sẽ là một câu chuyện về da mà bạn cần lưu tâm.

Theo Tây y (y học hiện đại) thì mụn trứng là một loại bệnh về da thông thường, nguyên nhân chủ yếu gây mụn là do hormone, yếu tố di truyền, hoặc do vi khuẩn… Và nó phát triển khi tuyến bã nhờn của cơ thể bạn sản xuất ra quá nhiều nhờn, chất nhờn này kết hợp với các tế bào của tuyến bã làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tại đây các vi khuẩn viêm sẽ phát triển, các mụn trứng cá sẽ phát triển.

Còn theo Đông y thì sao? Mụn trứng cá là gì

Đông y cho rằng mụn trứng cá là một chứng bệnh do thấp nhiệt, nhiệt độc, huyết ứ, đàm thấp… gây nên. Với những người trong độ tuổi dậy thì, nguyên nhân chính dẫn đến sự xuất hiện nhiều mụn trứng cá là do khí thường thịnh, khí huyết không hòa, phế nhiệt bị phong. Mặt khác, ăn uống không điều độ, hay dùng nhiều những thực phẩm gây nhiệt, nóng cũng làm khí huyết uất kết và ứ trệ làm cho bệnh nặng thêm.


Cơ chế hình thành mụn trứng cá

Có bao nhiêu loại trứng cá theo cách phân loại theo đông y

Khác với y học hiện đại chia mụn trứng cá ra làm nhiều loại như mụn mủ, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng… thì Đông Y chia ra làm hai loại.

+ Mụn do tỳ vị ấn nhiệt: là loại mụn có màu đỏ hoặc hơi đỏ, lúc mới đầu mụn nổi ít, về sau mụn nổi nên nhiều hơn. Biểu hiện miệng khô, táo bón, và lưỡi đỏ, cần phải giảm sự tích nhiệt ở ruột và dạ dày.

+ Mụn do khí huyết uất trệ: mụn trứng cá có màu đỏ sậm, hoặc màu đỏ, ở nữ thường bị nặng hơn khi hành kinh, nam thường có sắc mặt đen sạm hoặc đỏ tím. Cần phải làm mát, sạch phổi, giải quyết ứ trệ và điều hòa khí.

Vậy phương pháp điều trị mụn theo Đông y như thế nào?

Điều trị mụn trứng cá bằng Đông y là sự lựa chọn của rất nhiều chị em bởi tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này đem lại. Thuốc Đông y là những dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, có khả năng ngăn ngừa mụn bùng phát đồng thời mang lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da.

Có rất nhiều bác sĩ đông y, lương y điều trị mụn trứng cá bằng thuốc đông y hiệu quả, trong đó phải kể đến lương y Mạnh Thắng ở Trung tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y, đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người bị mụn. Hàng triệu người bị mụn trứng cá đã tin tưởng tìm đến Lương y Mạnh Thắng và đều khỏi dứt điểm. Với bài thuốc trị mụn gia truyền kết hợp cả uống trong và bôi ngoài, giúp điều trị mụn trứng cá từ sâu căn nguyên. Thường thì những người bị mụn trứng cá đều do các nguyên từ bên trong cơ thể như: rối loạn nội tiết tố, rối loạn hoocmon sinh lý, gan và thận kém, hoặc do các nguyên nhân môi trường bụi bẩn bên ngoài đều sinh ra mụn trứng cá. Bài thuốc gia truyền nhà Lương y Mạnh Thắng bao gồm thuốc uống: cân bằng hoocmon sinh lý, cân bằng nội tiết tố, tăng sự đào thải của gan và thận, giúp điều trị hoàn toàn mụn và sẹo thâm, an toàn với mọi loại da, ngăn ngừa mụn tái phát.

Những Tấm gương trị mụn trứng cá thành công nhờ thuốc của lương y Mạnh Thắng:

Bạn Hoa, sinh viên Đại học Công Đoàn - HN – gmail: [email protected]

“T đã thực sự chữa khỏi mụn tại trung tâm của a Thắng ( a mới hơn 30 thôi lên t xin phép gọi Lương y là a ) . T mất 115 ngày ( ko hề ngắn đúng không các bạn).
T bị mụn khoảng 2 năm, mặt t trước đây nhiều mụn ẩn dưới da, nhiều vết thâm. T bắt đầu điều trị từ 30-5-15, tính đến hôm nay là 115 ngày. Hiện tại mặt t khá ổn: hết mụn, hết vết thâm, da không còn nhờn nữa, mặt mịn. Sáng nay t vừa ra trung tâm khám lại và lấy thêm lọ thuốc dưỡng nữa. Anh Thằng nói :" mặt e khỏi rồi nhé" . Quả thật t rất vui vì cuối cùng cũng đợi được tới ngày hôm nay.
Nhìn lại ảnh t chụp từ ngày đầu đến hôm nay, đúng là 1 sự thay đổi không tưởng được. T hy vọng ai bị mụn đang điều trị ở đây thì cố gắng kiên trì nhé, t dám khẳng định chắc chắn các c sẽ khỏi. Còn ai đang bị mụn mà cân nhắc không biết có nên đến chỗ của a Thắng để điều trị hay không thì t khuyên các c 1 câu: Hãy mau mau tới đi, đừng để mụn và vết thâm làm các c mất tự tin trong cuộc sống hơn nữa
Qua đây t cũng muốn gửi lời cảm ơn tới a Thắng, chị Hường, chị Thảo. Cảm ơn các anh chị đã giúp e giải quyết được vấn đề hóc búa nhất của e, giúp e lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Chúc 3 anh chị luôn luôn khỏe mạnh và tiếp tục kiên trì để giúp đỡ nhiều người gặp vấn đề về mụn hơn nữa
Đây là email của t: [email protected]
Có thắc mắc gì về việc trị mụn tại chỗ a Thắng các c cứ hỏi nhé!”


Bạn có nick name “phuong ki” ở Vũng Tàu chia sẻ:




Mình ở Vũng Tàu, Mặt mình bị nổi nhiều mụn trứng cá, nổi nhiều, dầy bì trên mặt rất khó chịu. Mình thấy rất mặc cảm và tự ti, bạn nào bị mụn nhiều thì biết khổ sở như thế nào rồi đấy. mình cũng từng chữa ở 1 vài nơi, nhưng ko những ko khỏi mà còn bị nặng thêm, làm mình chán nản kinh khủng. vì thế làm mình càng mất tự tin, bạn bè rủ đi chơi cũng ko đi, ko dám chụp hình..., Mình nghĩ chỉ có thể dùng thuốc đông y thì mới khỏi được. Thế rồi mình tìm kiếm thông tin và biết đến bác sĩ Mạnh Thắng, bác sĩ có khẳng định là mụn của mình sẽ được chữa khỏi, nên mình đã chữa ở đây. Mình ở xa, ko thể khám trực tiếp được, và phải chụp hình gửi vào mail cho bác sĩ. Và chỉ hết tháng thuốc đầu tiên, mụn của mình phải đỡ đến 60 - 70%, thấy đang tiến triển theo chiều hướng tốt nên mình tiếp tục nhờ bác sĩ gửi thuốc vào cho mình. và sau 2,5 tháng là mình đã khỏi mụn, các vết thâm thì dần dần hết. Mình rất vui vì đã chữa hết lũ mụn đáng gét. giúp mình tìm lại được vẻ tự tin và cuộc sống vui vẻ, xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều <3"

Bạn Đỗ Thúy – Đc: Tổ 15 - Ấp Ngô Quyền – Xã Bàu Hàm – Huyện Thống Nhất - Đồng Nai – SĐT: 0167-805-2470



M đã bị mụn 4 năm tuy ko phải là mụn bọc và nhiều chi chít nhưng lai rất dễ lên và lâu lành da. đặc biệt là 2 bên má. phải nói là dùng ti tỉ các loại thuốc từ viện da liễu đến mấy cái thuốc từ việt nam đến thái lan rồi thì linh tinh mà vẫn ko đạt kết quả T.T niềm tin sắp sụp đổ thì lên mạng đọc đc bài chia sẻ của một ban đã điều trị khỏi mụn trứng cá bằng thuốc đông y của nhà lương y Mạnh Thắng, thấy có chút hi vọng và quyết định đầu tư vì sự nghiệp nhan sắc.đc sự tư vấn nhiệt tình của anh Mạnh Thắng cần phải kiên trì trong khoảng 2 tháng và mình đã thuc hiện đúng như hướng dẫn. Mình uông và bôi thuốc đúng 1 tháng 20 ngày là khỏi mụn. các bạn có thể hiểu nôm na quá trình như sau: thuốc gồm thuốc bôi tinh dầu tự nhiên dùng để đẩy cồi mụn tiềm ẩn dưới da ,giúp loại bỏ sạch những nhân mụn ở dưới lên ,xe nhỏ lỗ chân lông và xóa vết thâm. còn thuốc cô thành cao để uống giúp tăng cường chức năng thải độc của gan cho gan khỏe hơn. mình rất tin tưởng vào phương pháp này. tuy co hơi mắc chút nhưng rất đáng tiền và điều mình quan tâm nhất là KHÔNG TÁI PHÁT lại.hihi. mặt mình giờ rất ổn, mịn, da bớt dầu và không còn 1 nốt mụn nào.. phải nói 1 điều rằng trong quá trình điều trị trong 1 tháng đầu tiên da mặt sẽ rất xấu do những tác dụng bắt buộc có của thuốc nên các bạn ko cần lo lăng.bác sĩ rất tận tình hướng dẫn nên có gì thắc mắc cần tư vấn bạn có thể gọi cho bác sĩ Thắng( anh í mới có 3 mấy tuổi thôi ko phải già lắm đâu ) :))chúc các bạn thành công nhé :X địa chỉ ở hà nội có mấy chi nhanh thì phải ,nếu ai ở xa bác sĩ sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện nên các bạn không phải lo lắng đâu nhé!có gì thắc mắc các bạn có thể liên lạc với mình nếu như mình có thể giúp. sdt mình là 0167-805-2470. mình rất hi vọng những ai đang khổ sở vì bị mụn sẽ có thể trở lại làn da bình thường để tự tin hơn. hê hê :X”
 

T

Thanh Mai

Khách
Em bị mụn và thâm, đặc biệt hai bên má và trán, mụn của em là mụn ẩn, có cái trồi lên và chứa mủ =( Em được một chị giới thiệu xài thuốc đông y lương y mạnh thắng đây . Em muốn hỏi hiệu quả như thế nào ạ? Em cảm ơn ạ
 
N

Ngọc lan 1254

Khách
Hiệu quả đấy bạn mình cũng từng bị mụn ở 2 má rất nhiều dùng tới giờ mụn hết rồi còn thâm hơi mờ thôi. Mình vẫn đang dùng tiếp nè.
 
N

NhienNguyenThi

Khách
Mụn của mình to ơi là to ấy, chán ghê ha, hic hic, chán nản vô cùng khi mụn không mọc thì thôi mọc thì toàn cái to ơi là to ấy ha, hic hic
 
H

HienLongLong

Khách
Mình cũng tin rằng chữa bằng đông y an toàn hơn nhưng mình bh đang dùng acnotine để uống chữa mụn và điều hòa kinh nguyệt sợ bỏ cái kinh lại bị rong, bh phải làm tn ạ
 
K

Khả Ngân Phở

Khách
cac ban oi. ai co dia chi nao chua tri trung ca hieu qua. triet tan goc dc ko. minh da khoi dc 1 lan o bv da lieu. gio lai moc len rui. chan qua. ai co cho minh dia chi tin cay voi.
 
H

HuongJuny

Khách
  1. bạn dám uống thuốc Diana 35 không, dùng 6 tháng, đảm bảo hết sạch, mình từng là thiếu nữ khổ vì mụn nhu rề cơm cháy đây, giải pháp cuối cùng của mình đây, Diana 35 không những trị hết mụn mà còn làm cho mình hết bị đau bụng thời kỳ kinh nguyệt nữa đó.




 
H

Hồ Xuân hương

Khách
Thảo dược thì tốt rồi, an toàn mà lại mang lại hiệu quả lớn nữa. ! Mình nghe bạn giới thiệu mà mình muốn chữa ở đây quá.
 
V

VitLachBach

Khách
Chán quá à, mụn càng ngày càng mọc nhiều trên mặt, các vết mụn cứ đỏ ửng và có đầu trắng bây giờ mình phải làm gì đây.
Trung tâm giúp em với.
 
P

Phạm Như Ngọc

Khách
Thuốc của trung tâm điều trị hiệu quả với tất cả các loại mụn à? Kể cả mụn đầu đen với mụn bọc ấy? Mình bị mụn đầu đen khá nhiều, mà cũng hay có mụn bọc nữa. Thời kỳ kinh khủng của mình thì đến mình cũng không nhìn nổi cái mặt của mình nữa.
 
L

Lê Kim Anh

Khách
E 24 tuổi.E bị mụn đã 2 năm nay.mụn trắng li ti và cả mụn đầu đen.để lại cả vết thâm và sẹo rất mất thẩm mỹ.da của e là da nhờn.E muốn hỏi nếu trị mụn bằng phương pháp của trung tâm thì mất bao lâu và chi phí thế nào?
 
H

hoangnguyentranlan

Khách
dạo nè tình hình căng thẳng quá, mặt mình mụn cứ đua nhau nở hoa hết cả thôi à, huhu, chán lắm cơ
 
K

KimHien

Khách
Có phải ai cũng bị mụn dù ít hay nhiều đúng k mn, hic hic, sao mặt mình chịu khó chữa và chăm chỉ chăm sóc da mặt như thế ròi mà tại sao mặt vẫn còn nhỉ , lạ qá
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.