Chữa mụn bác sĩ đông y mạnh thắng


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Mụn hiện đang là một vấn đề nhạy cảm về da, phổ biến trong giai đoạn hiện nay. Và các dòng sản phẩm trị mụn hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, kem trộn… khiến cho người dùng khi dùng tùy tiện rất dễ gây ra hậu quả đáng tiếc cho làn da như kích ứng, viêm da, mụn phát triển ồ ạt, da yếu và mỏng đi và làm công cuộc trị mụn thất bại một cách thảm hại.

Điều trị mụn trứng cá bằng Đông y là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này đem lại. Thuốc Đông y là những dược liệu hoàn toàn từ tự nhiên, có khả năng ngăn ngừa mụn bùng phát đồng thời mang lại vẻ đẹp mịn màng, tươi sáng cho làn da. Và lương y Mạnh Thắng (Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y) đã và đang trở thành tâm điểm chú ý của những bạn bị mụn trứng cá muốn tìm hiểu để điều trị bằng đông y.

Bạn muốn điều trị, nhưng lại lo lắng vì nhiều nguồn tin xuất hiện với từ ngữ “lương y Mạnh Thắng lừa đảo” lại khiến bạn chần chừ và không biết làm như thế nào?

Sự thật về lương y Mạnh Thắng:

Lương y Mạnh Thắng công tác tại Trung Tâm Ứng Dụng và Phát Triển Các Tiến Bộ Đông y, đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho những người bị mụn. Hàng triệu người bị mụn trứng cá đã tin tưởng tìm đến Lương y Mạnh Thắng và đều khỏi dứt điểm



Sự thật về lương y Mạnh Thắng


Với bài thuốc trị mụn gia truyền kết hợp cả uống trong và bôi ngoài, giúp điều trị mụn trứng cá từ sâu căn nguyên. Thường thì những người bị mụn trứng cá đều do các nguyên từ bên trong cơ thể như: rối loạn nội tiết tố, rối loạn hoocmon sinh lý, gan và thận kém, hoặc do các nguyên nhân môi trường bụi bẩn bên ngoài đều sinh ra mụn trứng cá. Phương pháp trị mụn nhà Lương y Mạnh Thắng bao gồm thuốc uống: cân bằng hoocmon sinh lý, cân bằng nội tiết tố, tăng sự đào thải của gan và thận, giúp điều trị hoàn toàn mụn và sẹo thâm, an toàn với mọi loại da, ngăn ngừa mụn tái phát. Bài thuốc được sử dụng các thảo dược tự nhiên quý hiếm nên có rất nhiều ưu điểm: thời gian điều trị ngắn, an toàn tuyệt đối cho da, tác động toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài…

Tuy nhiên, song đó vẫn có tin đồn “lương y Mạnh Thắng lừa đảo” khiến gây nên tình trạng hoang mang cho những người đang và có ý định điều trị. Để rõ ràng hơn trong vấn đề này, chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể:

Phóng viên tinphunuonline.com có buổi phỏng vấn và nói chuyện trực tiếp với bác sĩ đông y Mạnh Thắng:

Thưa lương y, lương y cho biết những nguyên nhân nào dẫn đến bệnh mụn trứng cá:

“Dưới góc độ của các nhà Đông Y thì mụn là do phong nhiệt tích tụ ở kinh phế sinh ra do huyết nhiệt hay do ăn nhiều chất cay nóng dưỡg mỡ sinh thấp nhiệt tích tụ trên da, do tùy chuyển hóa kém làm quá trình giảm nhiệt độc trong cơ thể, làm mất cân bằng sinh lý da gây nên mụn.
Khác với y học hiện đại chia mụn trứng cá ra làm nhiều loại như mụn mủ, mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen, đầu trắng… thì Đông Y chia ra làm hai loại.
+ Mụn do tỳ vị ấn nhiệt: là loại mụn có màu đỏ hoặc hơi đỏ, lúc mới đầu mụn nổi ít, về sau mụn nổi nên nhiều hơn. Biểu hiện miệng khô, táo bón, và lưỡi đỏ, cần phải giảm sự tích nhiệt ở ruột và dạ dày.
+ Mụn do khí huyết uất trệ: mụn trứng cá có màu đỏ sậm, hoặc màu đỏ, ở nữ thường bị nặng hơn khi hành kinh, nam thường có sắc mặt đen sạm hoặc đỏ tím. Cần phải làm mát, sạch phổi, giải quyết ứ trệ và điều hòa khí.”


Xin lương y cho biết thời gian điều trị mụn trứng cá bằng thảo được đông y ở Trung tâm mình là bao lâu, những phản ứng có thể xảy ra khi sử dụng thuốc ?

“Việc điều trị mụn trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào mức độ trứng cá và loại da, và do cơ địa hấp thụ thuốc của từng người. Thường thì các bạn sẽ điều trị trong thời gian từ 2 – 4 tháng. Khi dùng thuốc của trung tâm thì sẽ không có bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc cho ngươi sử dụng, vì dược liệu mà trung tâm sử dụng hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên. Tuy nhiên khi điều trị bằng bài thuốc ở trung tâm, trong quá trình bôi sẽ có những hiện tượng khô, hơi ngứa, nhân mụn ẩn đẩy lên khiến cho nhiều người dùng sẽ cảm giác như da bị xấu hơn trước khi điều trị. Chính vì thế tôi hay tất cả các bạn tư vấn tại trung tâm đều phải tư vấn rất kỹ về những hiện biểu hiện này, để khi người bệnh bôi thuốc có đến quá trình nào thì cũng không bị hoang mang hay lo lắng. Yên tâm dùng thuốc đến khi khỏi hoàn toàn”

Mới đây, có thông tin rằng một số người bị mụn sau khi dùng thuốc Đông y gia truyền của Lương y Mạnh Thắng đã khỏi, tuy nhiên khoảng 2 năm sau đó lại tái phát. Lương y có ý kiến gì về vấn đề này:

“Về vấn đề này, Mụn trứng cá xuất hiện có thể do rất nhiều các nguyên nhân ngoại cảnh có thể do người bệnh không quan tâm chăm sóc da mặt, dùng sản phẩm trang điểm, chế độ ăn uống bất hợp lý, nhiều bạn thường thức đêm, đặc biệt hơn có thể là do vi khuẩn: môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn. Không phải điều trị mụn dứt điểm là người bệnh có thể chủ quan xao nhãng việc chăm sóc da mặt hàng ngày vì vậy nguy cơ bị mụn trở lại cao. Đồng thời, người bệnh cũng cần lưu ý việc dùng mỹ phẩm và sữa rửa mặt nếu không phù hợp tạo điều kiện cho mụn tái phát trở lại.”

Trên mạng internet, khi tìm kiếm thông tin về lương y Mạnh Thắng, thấy có xuất hiện những trang có tiêu đề “lương y mạnh thắng lừa đảo”, “sự thật về lương y mạnh thắng” thì lương y có thể giải thích vì sao lại xuất hiện những tiêu đề này không ạ?

“Vâng, và bạn đang ở trung tâm đây, bạn thấy tôi và cơ sở vật chất ở đây, thì bạn có nghĩ là lừa đảo.? Và tôi có lý giải như sau: Như trên tôi đã nói, khi dùng thuốc điều trị tại đây, trong quá trình dùng sẽ có hiện tượng da sẽ khô, hơi xạm da, hơi ngứa, hơi đỏ và nhân mụn sẽ đẩy lên hết. Tất cả những hiện tượng này khiên cho người dùng thuốc cảm thấy lo lắng, hoang mang. Vì bỏ tiền ra điều trị mà không thấy khỏi, thấy bị nặng thêm, nên lo lắng bị lừa, đăc biệt những bạn ở tỉnh xa, tư vấn qua mail và điện thoại rồi gửi thuốc qua bưu điện nên càng lo lắng hơn. Khi các bạn lo lắng thì sẽ tìm kiếm thông tin về tôi, thông tin về trung tâm. Mà tôi đã điều trị cho hàng triệu bệnh nhân rồi, tất cả các tỉnh trong nước và cả các bạn du học sinh. Nên có thể 1 nửa trong số đó sẽ lên mạng tìm kiếm với từ khóa lương y mạnh thắng lừa đảo, sự thật lương y mạnh thắng,…, để xem mình co bị lừa hay không. Chính vì sự tìm kiếm nhiều, nên các thẩm mỹ viện, spa,… đã lợi dụng các từ khóa đó để Seo bài cho web của mình. Và làm ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của tôi.”

Xin cảm ơn lương y Mạnh Thắng đã tham gia cuộc trao đổi với chúng tôi và những người bị mụn trứng cá. Chúc anh mạnh khỏe, Chúc Trung tâm mình gặt hái được nhiều thành công hơn nữa
 

M

Minh Dong nt

Khách
tôi mới sinh con được 2 tháng, lúc thời con gái tôi cũng từng bị mụn khá nhiều, nhưng lúc mang bầu thì mụn nổi lên ngày càng nhiều, tôi có bôi mấy loại kem trị mụn thì lại bị dị ứng và sưng đỏ cả mặt lên, có hôm tôi phải lấy đá để trườm cho bớt sưng rát, bây giờ cháu bé nhà tôi mới được 2 tháng tuổi, tình trạng mụn thì rất nặng, tôi rất lo lắng, mà ko dám uống thuốc linh tinh sợ ảnh hưởng đến con, mà các bạn ko thể hình dung ra được mặt tôi bị mụn nặng như thế nào đâu, nên tôi muốn xin địa chỉ của Lương y Thắng để đến khám và tư vấn để chữa trị, hi vọng thuốc đông y nên sẽ dùng được, bạn nào biết chính xác địa chỉ và sô điện thoại của Lương y thì cmt bên dưới giúp tôi, tôi xin cảm ơn!
 
N

NguyenBinhMinh212

Khách
Hồi dậy thì mình không bị mụn bao giờ nhưng từ khi đẻ bé đầu tiên song mặt mình nổi mụn rất là nhiều mà lại có mủ nữa , qua tìm hiểu được biết đến lương y Nguyễn Mạnh Thắng điều trị mụn ngoài da rất giỏi mình quyết định qua khám , do mình bị nặng lên phải dùng thuốc mất gần 4 tháng chứ như các bạn khác mình thấy chỉ tầm 3 tháng là đã khỏi rồi . Giowf mình thích lắm vì mặt không còn mụn mọc lên nữa , một lần nữa e cám ơn lương y Nguyễn Mạnh Thắng rất là nhiều .
 
M

maivit

Khách
Tôi thật sự bất ngờ khi mới theo thuốc hơn 1 tháng mà mặt đã đỡ hơn rất là nhiều , hihi từ lâu rồi chưa biết mỹ phẩm là gì nữa cả nhà ah , vì dùng thuốc đồng nghía với việc là phải bỏ tất mỹ phẩm . Nhưng cầu trời mặt mình sẽ hết mụn là mình vui lắm rồi ..
 
J

JennyPhamm

Khách
m 86 ngày rồi đây, mụn thì không lên thêm nữa mây hôm nay cơ mà thâm thì vẫn nhiều lắm, em thấy thâm lâu hết quá. bao nhiêu ngày bong tróc mà chỉ mờ đi tí. chán ơi là chán, kiểu này khéo phải 4 tháng mới khỏi hẳn đc
 
L

lanlanAnh

Khách
Tôi cũng hỏi bác sĩ nhiều lần sao dùng cái cách làm cho mặt xấu đi xong mới khỏi thế chứ, chữa xong cái mặt mụn ở đây mừng qua. Tôi điều trị là 4 tháng mới khỏi.
 
T

TrinhGiang

Khách
cho em xin địa chỉ và số điện thoại của bác sĩ với ạ, em cũng từng điều trị mụn ở spa khỏi nhưng gần đây lại mọc lên nhiều con mụn to lắm, chắc do em bị mụn do nội tiết tố, nên đi spa không dứt điểm được
 
D

dinhdinhdong

Khách
tớ cũng muốn chữa, nhưng ở xa quá, không đến khám được nên rất lo lắng, bạn nào chữa khỏi rồi thì cho mình xin sdt hoắc mail để mình hỏi xem quá trình điều trị như thế nào, tại vì tớ vẫn là sinh viên, vẫn dùng tiền của bố mẹ nên rất muốn tìm hiều thật kĩ càng, chứ để cái mặt toàn mụn thế này thì tớ ko dám gặp ai nữa, tớ cảm ơn
 
M

michauneu

Khách
mình ucngx đang dùng thuốc của bác sĩ Mạnh Thắng, nhưng mình không ở HN, chỉ nhờ bác sĩ gởi thuốc vô thôi, mình mới dùng được 25 ngày, mà thấy mụn đỡ nhiều lắm, nhìn như sắp khỏi rồi í, không thấy các hiện tượng mụn mọc nhiều tùm lum như mấy bạn nói, không biết nhanh khỏi thế có sao không nhỉ?
 
M

Mai Thị Hiền

Khách
Bạn ơi mình đang bôi và uống sau 36 ngày không lên mụn nữa, nhưng mà thâm cũng nhiều lắm. Tới nay đc 65 ngày rồi mà vẫn còn nhiều thâm, chỉ đỡ hơn trước thôi ah.
 
V

VinGroup

Khách
Đông y với thuốc bắc khác nhau không các chị? Chỗ em chỉ có tiệm thuốc bắc thôi chứ không có đông y
 

nguyễn tuấn tú

New Member
12
0
1
36
Xu
0
e cũng định qua đây để chữa mụn , tại cũng thấy nh bạn chia sẻ chữa mụn ở đây hiệu quả lên mình cũng muốn qua đó chữa xem sao , có bạn nào chữa ở đây rồi không ? thấy thuốc ở đây có dễ dùng không ạ ,
 
13
0
1
28
Xu
0
nếu bị mụn cách tốt nhất lên ăn uống những đồ mát và chịu khó chăm sóc da mặt như vậy cũng cải thiện tình trạng bệnh rất là nhiếu đấy ạ , nhưng nếu tìm ddc trung tâm nào uy tín theo thuốc thì tốt nhất
 

minh anh

New Member
12
0
1
28
Xu
0
mình đang theo thuốc ở đây rồi , thấy bệnh đang tiến triển rất là tốt mong rằng mặt mũi sắp ngon lành hihihi , thấy anh ấy tư vấn thì mình thấy yên tâm lắm nhưng không biết thực hư ra sao có hì mình lên đây chia sẻ cùng mọi ng để mọi ng biết thông tin nhé ,
 

trần nhung

New Member
16
0
1
31
Xu
0
nghĩ lại thời gian bị mụn mà thấy sợ anh chị ah , đi đâu ai cũng trêu nhất là thỉnh thoảng đi spa lấy mụn mà đau gần chết ấy nhưng cũng may được cô hnagf xóm có đứa con cũng bị chữa mụn bên trung tâm lương y nguyễn mạnh thắng mách e đến đây chữa vậy mà cũng khỏi đấy , giờ thấy mặt mũi như vậy đi đâu e cũng tự tin lắm
 
15
0
1
25
Xu
0
e đang chữa liệu trình thứ 2 rồi thấy tiến triển bệnh khá tốt , mụn đỡ nhiều lắm anh ấy bảo cố gắng kiên trì dùng thuốc đi như vậy sẽ nhanh khỏi đấy ạ , thôi thì phải cố gắng cả nhà ah ,
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.