Những cách trị thâm quầng mắt tự nhiên cực đơn giản


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Những cách trị thâm quầng mắt tự nhiên cực đơn giản

Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không ?

Những thâm quầng xung quanh mắt sẽ khiến bạn trở nên kém sắc, mất đi vẻ thẩm mỹ và thiếu đi sức sống. Cùng tìm hiểu và thực hiện theo những cách dưới đây sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

1. Khoai tây và sữa tươi
Khoai tây là một chất làm sáng da tự nhiên có tác dụng loại bỏ sắc tố đen trên da. Thành phần giàu tinh bột, vitamin B1, B2, phốt pho, chứa nhiều cellulose cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và làm mờ thâm quầng, bọng mắt hiệu quả.




Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần cắt khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên vùng mắt bị thâm, thư giản khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm.

Có thể bạn quan tâm ==>>> Bác sĩ ngô mộng hùng uy tín không ?


2.Trị thâm quầng mắt từ dưa leo
Dưa leo là dưỡng chất tự nhiên có trong rất nhiều các thành phần dinh dưỡng, đặc biệt rất tốt đối với làn da của bạn. Chúng chứa rất nhiều Vitamin, collagen nên có thể cải thiện được tình trạng thâm quầng mắt, xóa đi các nếp nhăn lâu năm, cải thiện được tình trạng bọng mắt một cách tốt hơn.

Bạn hãy rửa sạch mặt với nước ấm trong vòng 4-5 phút rồi để khô. Cắt 2 lát dưa leo tươi và đặt lên vùng mắt. Thư giản trong 10-15 phút. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng dưa leo ướp lạnh bởi chúng giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Hãy áp dụng cách này 3 lần/tuần để xóa bỏ quầng thâm mắt.

3. Cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi
Sữa tươi không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Đặc biệt sữa tươi khi kết hợp với chanh sẽ cho ra công thức trị thâm quầng mắt rất hiệu quả, bộ đôi này còn làm cho vùng da xung quanh mắt mịn màng và giàu sức sống hơn.

Cách làm: dùng một thìa nước cốt chanh trộn lẫn với 20 ml sữa tươi không đường. Sau đó dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa - chanh rồi thoa xung quanh vùng mắt kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp hỗn hợp thấm sâu vào da từ đó sẽ có hiệu quả cao hơn.


Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?

4. Loại bỏ quầng thâm mắt với nha đam
Ngoài công dụng là nguồn thực phẩm làm thanh mát cơ thể nha đam còn có công dụng dưỡng da, xóa thâm quầng mắt một cách nhanh chóng.




Cách làm: rửa sạch lá nha đam gọt vỏ, lấy phần thịt trong, sau đó cắt thành những lát mỏng. Tiếp theo đắp nha đam vào vùng da mắt thâm, bọng mỡ trước khi đi ngủ từ 10-20 phút. Nên áp dụng thường xuyên mỗi ngày có thể vừa giúp trị hết thâm quầng mắt vừa giúp da của bạn trắng sáng tự nhiên hơn.

Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.