Đông trùng hạ thảo có tác dụng kiểm soát sự phát triển di căn ung thư


Ung thư là căn bệnh mà cho đến nay, trên thế giới chưa thể tìm ra một phương thuốc nào cứu chữa hữu hiệu cứu sống được tất cả các bệnh nhân ung thư. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đông trùng hạ thảo đã được dùng để điều trị bệnh ung thư và rất nhiều căn bệnh nan y trong hàng ngàn năm qua, trong đó Đông trùng hạ thảo có tác dụng chống kết tập tiểu cầu mạnh mẽ, không thua kém các thuốc hóa dược mà lại ít tác dụng phụ hơn, đồng thời có nhiều giá trị gia tăng sức khỏe con người.

Di căn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu của các bệnh nhân ung thư, vậy phòng ngừa di căn khối u là nhu cầu cấp bách trong việc điều trị bệnh ung thư và đem đến hi vọng cứu sống bệnh nhân, hai biện pháp bổ trợ lẫn nhau trong điều trị ung thư là điều trị các khối u di căn hiện tại và phòng chống sự phát tán của các tế bào ác tính, tuy nhiên hầu hết các thuốc điều trị di căn ung thư đều hạn chế sự tăng sinh của tế bào ung thư hiện tại mà chưa có ngăn chặn được sự phát tán của các tế bào ác tính hiệu quả. Các nhà nghiên cứu trên thế giới đã xác định được vai trò quan trọng của tiểu cầu trong việc đẩy nhanh quá trình di căn. Chính vì vậy kiểm soát và điều hòa khả năng kết tập tiểu cầu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc phòng chống và kiểm soát khả năng di chuyển của các tế bào ác tính, phòng chống di căn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng Cordycepin là một thành phần của đông trùng hạ thảo có tác dụng chống lại di căn của tế bào ung thư. Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giảm khả năng di căn qua máu của các tế bào ung thư thông qua việc ức chế kết tập tiểu cầu:

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Đen tóc, đỏ da đơn giản và tiết kiệm với Dược liệu sạch Hà Thủ Ô

Cá ngựa, Dược liệu sạch hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn một cách hiệu quả và an toàn

Hoạt chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc ức chế tăng trưởng không kiểm soát và phân hóa tế bào (ở liều lượng thấp) và chặn đứng tế bào không cho chúng dính chặt với nhau nên sẽ ức chế tăng trưởng (ở liều lượng cao). Từ đó, kiểm soát tốc độ phát triển các tế bào ung thư.

Thành phần muối triphosphate trong Cordycepin có tác dụng chống sự hình thành của chất RNA - một chất hiện diện trong chứng bệnh ung thư

Cordycepin có tác dụng tương tự như thuốc tổng hợp hóa học acryclorvir trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Hoạt chất Cordycepin tạo nên cơ chế làm gián đoạn tổng hợp ADN cũng giống như hiệu quả chống ung thư của một số tác nhân hóa trị liệu khác. Cơ chế này giống hệt cơ chế ức chế tổng hợp ADN của acryclorvir.

Cordycepin trong Đông trùng Hạ thảo hỗ tợ điều trị ung thư gan.

Ngoài tác dụng ức chế sự phát tán của các tế bào ác tính, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng rất to lớn trong việc khắc phục những tác dụng phụ do điều trị bằng hóa trị, xạ trị hỗ trợ rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh:

  • Bảo vệ tủy xương bởi tác động xấu của hóa chất và tia xạ, kích thích quá trình sản xuất hồng cầu trong cơ, từ đó hỗ trợ chống thiếu máu, tăng cường lưu thông khí huyết giúp cơ thể bệnh nhân giảm mệt mỏi, đau nhức.
  • Giúp bệnh nhân ung thư ăn ngon miệng thông qua việc cải thiện vị giác của họ. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu, chuyển hóa chất dinh dưỡng để cơ thể bệnh nhân có đủ sinh lực chống chọi lại bệnh ung thư
  • Làm tăng nồng độ các amines trong não bởi quá trình ức chế khả năng ly giải của MAO-B tạo ra sự sảng khoái giúp bệnh nhân ổn định tinh thần, có giấc ngủ ngon, nhanh hồi phục sức khỏe.
  • Tăng cường chức năng miễn dịch, nó giúp các tế bào khỏe mạnh ức chế sự phát triển đồng thời thúc đẩy quá trình tự chết theo chu trình của tế bào ung thư.
  • Bảo vệ gan, thận trước độc tính của hóa chất các tia xạ và thuốc được sử dụng trong quá trình điều trị, tăng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
Mua Đông trùng Hạ Thảo giá tốt ở đâu và Cách sử dụng Đông Trùng hạ thảo.
Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các chế phẩm dạng bột, dạng viên, dạng nước hoặc dạng sấy khô nguyên con của Đông trùng hạ thảo từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Việc sử dụng các chế phẩm này sẽ mang lại hiệu quả rất cao cho bệnh nhân ung thư.

Bên cạnh đó, các món ăn chế biến từ Đông trùng hạ thảo cũng là phương tiện đắc lực của con người trong quá trình điều trị ung thư.

Đông trùng hạ thảo hầm chạch:

- Nguyên liệu: 500g chạch, 160g thịt lợn nạc , nhau thai một cái, 40g đông trùng hạ thảo, trần bì 10g, ít nước.

- Cách làm: Chạch làm sạch nhớt, rửa sạch bỏ đầu,rán vàng. Rửa sạch các nguyên liệu còn lại. Nước sôi, bỏ các nguyên liệu vào. Đun sôi lại, hầm vài tiếng, nêm muối.

- Công dụng: kiện tỳ, khai vị, ích âm, lợi khí, bổ can thận. Thích hợp với người bị ung thư gan, đuối sức, ăn kém, gầy yếu mệt mỏi

Để có được sản phẩm Đông trùng hạ thảo giá tốt mà vẫn đảm bảo uy tín về chất lượng, các bạn có thể tham khảo tại Websitecủa chúng tôi. Ngoài Đông trùng hạ thảo, chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm Dược liệu sạch khác như: Sâm Hàn Quốc Nhập Khẩu, Rượu Sâm Hàn Quốc giá tốt nhất, … Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu thêm về tác dụng của loại thần dược này và cách sử dụng , chế biến để đạt hiệu quả nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl