Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba muốn xem


Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội phát biểu tại quốc gia Liên minh rằng ông băng rộng không dây có sẵn cho 80 phần trăm dân số Hoa Kỳ trong vòng hai năm tới, ông đã thực sự lấy một đường dây từ Kế hoạch băng thông rộng quốc gia mà Ủy ban Truyền thông Liên bang đã được đẩy cho năm qua.

Quốc hội đã giao nhiệm vụ cho cơ quan này bằng cách tìm ra cách để đưa dịch vụ Internet băng rộng đến hầu hết các nước Hoa Kỳ, và kể từ đó FCC đã làm việc cho mục tiêu đó. Nhưng nó đã làm nó theo cách duy nhất mà FCC biết về các quy tắc gây phiền nhiễu cho mọi người và không có kết nối rõ ràng với mục tiêu ban đầu.

Ví dụ, Kế hoạch băng thông rộng quốc gia là lý do FCC cho phép quyết định nó có quyền thống trị đối với truy cập Internet có dây băng thông rộng khi không có bất kỳ chỉ thị rõ ràng nào khác hoặc cho phép lập pháp. Tất nhiên, kể từ khi Tổng thống nói về băng thông rộng không dây, đó là một khu vực mà FCC có một số cơ quan pháp quyền, những gì với Internet không dây được phát thanh, và tất cả. Tuy nhiên, không rõ rằng FCC sẽ làm cho mục tiêu của Tổng thống có thể đạt được.

Một phần của vấn đề là các quy tắc trung lập hiện có đã bắt đầu các vụ kiện từ các hãng vận chuyển. Các hãng vận chuyển muốn các quy tắc thay đổi, và những bộ quần áo có thể sẽ stall các quy tắc FCC cho đến khi chúng được giải quyết. Điều này có thể mất nhiều năm và bởi vì FCC đã gắn chặt kế hoạch băng thông rộng của mình chặt chẽ với trung lập mà kế hoạch có thể được giữ lại cùng với mọi thứ khác. Nếu các tòa án giao cho FCC một thất bại khác về quy mô của một phán quyết trung lập trước đó về lợi ích của Comcast , thì FCC có thể tự thấy mình bị mất đi tất cả mọi thứ và bị trả lại hàng năm.
Sự thất bại như vậy có thể khiến kế hoạch Internet tốc độ cao không dây trở nên lúng túng trong một thời gian dài. Trừ khi, tất nhiên, bạn đang linh hoạt về định nghĩa của bạn về Internet băng thông rộng không dây. Nếu bạn cho rằng các dịch vụ 3G của Verizon Wireless và AT & T tạo thành một kết nối băng thông rộng với Internet, thì có lẽ chúng ta đã có ở đó. Các công nghệ 4G từ bốn công ty không dây chính là ít phổ biến hơn, nhưng họ nên đạt được mục tiêu 80 phần trăm trong một vài năm, ít nhất nếu bạn tin rằng thông cáo báo chí của họ.

Nhưng có vấn đề. Một phần của kế hoạch với truy cập băng rộng quốc gia là nó cũng phải được giá cả phải chăng. Điều này là cần thiết nếu Kế hoạch băng thông rộng quốc gia thực sự sẽ phục vụ các vùng nông thôn, các khu vực có thách thức về kinh tế và người dùng không thể có được dịch vụ cáp.
Là một phần của sáng kiến Kỹ thuật Máy tính, Microsoft đã đưa ra một nỗ lực mới được gọi là Phòng thí nghiệm Kỹ thuật Máy tính (TC Labs) cho các nhà phát triển trên DevLabs của Microsoft Developer Network (MSDN).
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
TC Labs cung cấp cho các nhà phát triển cơ hội để tìm hiểu về công nghệ Máy tính Kỹ thuật, lấy các phiên bản mã đầu và cung cấp phản hồi cho Microsoft. TC Labs là một nguồn lực mới cho các nhà phát triển để truy cập phiên bản phần mềm Microsoft Technical Computing.

Theo trang của TC Labs trên DevLabs, Microsoft đang đưa ra nhiều công nghệ và dịch vụ để thực hiện sáng kiến này bao gồm các công cụ phát triển song song trong Visual Studio, các môi trường điện toán phân tán với máy chủ Windows High Performance Computing (HPC), điện toán đám mây với Windows Azure và một hệ sinh thái rộng lớn của các ứng dụng đối tác.

"Microsoft Technical Computing tập trung vào việc nâng cao vị thế của một nhóm người trong kinh doanh, giới học viện, và chính phủ để giải quyết một số thách thức lớn nhất của thế giới", Microsoft cho biết trên trang TC Labs. "Nó cung cấp các công cụ để khai thác khả năng tính toán để đưa ra các quyết định tốt hơn, đổi mới sản phẩm nhiên liệu, nghiên cứu tốc độ và phát triển, và đẩy nhanh thời gian để thị trường - bao gồm giải mã bộ gen, rendering phim, phân tích rủi ro tài chính, các vấn đề phức tạp khác. Làm được điều này một cách hiệu quả, theo quy mô đòi hỏi phải có một nền tảng toàn diện hợp nhất với môi trường CNTT hiện tại của bạn ".
Các dự án của Microsoft TC Labs bao gồm Sho cung cấp cho những người đang làm việc theo khối lượng công việc tính toán kỹ thuật số là môi trường tương tác để phân tích dữ liệu và tính toán khoa học cho phép bạn nối các lệnh (IronPython) với mã biên dịch (trong .NET) tạo mẫu linh hoạt.

Trong bài đăng ngày 26 tháng 1, S "Soma" Somasegar , phó chủ tịch Phòng Phát triển của Microsoft nói về Sho: "Môi trường bao gồm các thư viện mạnh mẽ và hiệu quả cho đại số tuyến tính và hình dung dữ liệu, cả hai đều có thể được sử dụng từ bất kỳ. Ngôn ngữ NET, cũng như một vỏ tương tác phong phú đa chức năng để phát triển nhanh chóng Sho đi kèm với các gói phần mềm tính toán song song với quy mô lớn (thông qua Windows HPC Server và Windows Azure), số liệu thống kê và tối ưu hóa cũng như cơ chế gói mở rộng nó dễ dàng cho bạn để tạo và chia sẻ các gói của riêng bạn. "
Về vấn đề TPL, Somasegar nói: "NET 4 đã cho thấy sự ra đời của Thư viện song song (Task Parallel Library - TPL), các vòng song song, các cấu trúc dữ liệu đồng thời, Parallel LINQ (PLINQ) và nhiều hơn nữa, tất cả được gọi chung là Parallel Extensions to the NET Framework TPL Dataflow là một thành viên mới của gia đình đó, lớp trên đầu các tác vụ, các bộ sưu tập đồng thời, và nhiều hơn nữa để cho phép phát triển mạnh mẽ và hiệu quả các hệ thống đồng thời dựa trên .NET được xây dựng bằng cách sử dụng các khái niệm dataflow. trên trong quá trình nhắn qua và đường ống dẫn không đồng bộ và được lấy cảm hứng từ Visual C ++ 2010 Asynchronous Đại lý thư viện và DevLab của Axumngôn ngữ. TPL Dataflow cung cấp các giải pháp cho việc lưu trữ và xử lý dữ liệu, xây dựng hệ thống cần dữ liệu tốc độ cao và xử lý dữ liệu có độ trễ thấp, và xây dựng các hệ thống agent / actor. TPL Dataflow cũng được thiết kế để tích hợp một cách trơn tru với chức năng ngôn ngữ không đồng bộ mới trong C # và Visual Basic tôi đã viết blog trước đó về ".

Và một dự án khác của TC Labs là Dryad, DSC và DryadLINQ là một tập hợp các công nghệ hỗ trợ các ứng dụng điện toán dữ liệu chạy trên một nhóm Windows HPC Server 2008 R2 Service Pack 1. Microsoft cho biết các công nghệ này cho phép xử lý hiệu quả lượng dữ liệu lớn trong nhiều loại ứng dụng, bao gồm các ứng dụng khai thác dữ liệu, xử lý hình ảnh và luồng, và một số tính toán khoa học. Dryad và DSC chạy trên cluster để hỗ trợ tính toán dữ liệu chuyên sâu và quản lý dữ liệu được phân vùng trên toàn cluster. DryadLINQ cho phép các nhà phát triển xác định các ứng dụng đòi hỏi nhiều dữ liệu sử dụng mô hình Net LINQ.
Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl