Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell hiểu biết


Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội sản xuất điện thoại thông minh HTC đang lên kế hoạch cho một chiếc máy tính bảng Android chạy được gọi là Flyer nhận được một ít hỗ trợ ngày 26 tháng 1, mặc dù thiết bị vẫn chưa được chính thức xác nhận.

Trang web của Na Uy Amobil , trích dẫn một "người trong cuộc về kế hoạch của công ty", đã đưa ra các thông số kỹ thuật cho máy tính bảng và báo cáo trong một bài đăng blog ngày 25 tháng 1 rằng Flyer sẽ khởi chạy với Android 2.3, "HTC háo hức tung ra sản phẩm nhanh chóng, và không có thời gian để chờ đợi Android 3,0 Honeycomb. "

Phiên bản "Honeycomb" của Android của Google được tối ưu hóa cho dạng máy tính bảng và được lên kế hoạch cho các thiết bị cạnh tranh như Motorola Xoom. Theo ông Amobil, "HTC đã thực hiện một số thay đổi đối với các hệ thống menu trên chiếc Flyer, kết hợp HTC Sense. Những điều chỉnh này nhằm tạo ra một sự chuyển đổi suôn sẻ sang màn hình lớn hơn so với điện thoại di động của HTC".

Thông số kỹ thuật của thiết bị, bao gồm màn hình cảm ứng điện dung 7 inch với độ phân giải 1.025 x 600 pixel, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, ROM 4GB và bộ nhớ RAM 1GM. Nó cũng có camera 1.3 megapixel và camera chính 5 megapixel, cũng như ứng dụng Skype được cài đặt sẵn, để đưa máy ảnh có độ phân giải thấp hơn vào trò chuyện video. Ngoài ra, trên boong còn có cổng HDMI (Giao diện Đa phương tiện Độ nét cao) để xem nội dung trên HDTV.
Kết nối báo cáo bao gồm HPA, với tốc độ lên đến 14,4 / 5.76M bps. Và ít mong đợi hơn, có thể nói có một bút stylus - có thể được sử dụng ngoài đầu ngón tay.

Theo nguồn của Per Amobil, HTC cũng đã lắp ráp chiếc Flyer để nó "rất nhẹ" và sẽ khoe khoang thêm một "chiếc pin mạnh mẽ".

Các DigiTimes Đài Loan đã báo cáo hồi đầu tháng Một rằng Flyer sẽ bắt đầu vận chuyển đến Mỹ vào tháng 3, tiếp theo là các thị trường Châu Âu vào tháng 4, có thể giải thích quyết định khởi động mà không cần chờ Honeycomb.

Một chút kỳ quặc, Amobil nói thêm rằng iPad của Apple cho đến nay đã có "một số lượng hạn chế các đối thủ cạnh tranh." Tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2011 vào tháng 1, gần 100 máy tính bảng đã được trưng bày. Ngoài ra, tại sự kiện Mobile World Congress sắp tới, bắt đầu từ 14 tháng 2 tại Barcelona, có thể sẽ có một thỏa thuận tốt hơn nữa - bao gồm, có lẽ, một chiếc HTC Flyer chính thức giới thiệu.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội
Nếu một chiếc máy tính bảng do HTC thực hiện vào mùa xuân, nó sẽ tìm thấy chính nó trong các máy tính bảng từ một số đối thủ cạnh tranh điện thoại thông minh HTC. Ngoài Motorola Xoom, BlackBerry PlayBook của Research In Motion dự kiến sẽ được công bố, cũng như các máy tính chạy hệ điều hành WebOS của HP, được cho là có tên "Topaz" và "Opal".

Công ty nghiên cứu IDC dự kiến thị trường máy tính bảng sẽ kết thúc năm 2011 với doanh số gần 45 triệu sản phẩm và chỉ đạt mức 71 triệu bản trong năm 2012. Trong khi các máy tính bảng truyền thông đã được tính ngoại trừ các lô hàng máy tính cá nhân, các thiết bị này đã có ảnh hưởng đến PC bán hàng, cạnh tranh mạnh mẽ với họ cho tiền tiêu dùng.

Công ty phân tích Canalys, trong một báo cáo ngày 26 tháng Giêng, cho rằng bỏ thuốc lá ra khỏi máy tính cá nhân là "không đồng bộ" và một cách tiếp cận lỗi thời cho một ngành công nghiệp mới. Bởi nhóm máy tính bảng với máy tính để bàn , netbook, máy tính xách tay và máy tính máy chủ chuẩn công nghiệp, Canalys cho biết trong quý IV năm 2010, thị trường PC tăng trưởng 19,2 phần trăm so với năm ngoái. Việc đưa các máy tính bảng, mà tất nhiên dẫn đầu bởi iPad, đã có thêm hiệu quả làm cho Apple trở thành nhà cung cấp PC đứng thứ hai trên toàn thế giới.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl