Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Samsung bằng cách sử dụng


Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội Mặc dù công ty đã không trả lời các câu hỏi về chính xác những gì đã xảy ra, báo cáo đã nổi lên rằng trang của Giám đốc điều hành đã bị tổn hại và thông báo sau đã được đăng: "Hãy bắt đầu hack: Nếu Facebook nhu cầu tiền, thay vì đi đến các ngân hàng, tại sao doesn Facebook cho phép người sử dụng đầu tư vào Facebook một cách xã hội Tại sao không biến đổi Facebook thành một -social business? cách mà người đoạt giải Nobel Muhammad Yunus đã miêu tả nó?Bạn nghĩ sao? # hackercup2011 . "

Thông điệp được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Facebook tuyên bố đã huy động được 1,5 tỷ USD từ Goldman Sachs và Digital Sky Technologies , nâng tổng giá trị của công ty lên 50 tỷ USD.

Thẻ băm của "hackercup2011" ở cuối của lưu ý có thể là một tham chiếu đến cuộc thi Hacker Cup của Facebook, một cuộc thi lập trình mà công ty tuyên bố vào tháng Mười Hai. Theo Websense, URL ngắn hơn trong thông báo liên kết đến một trang không độc hại trên Wikipedia.
Vụ việc xảy ra sau vụ vi phạm tài khoản của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy hồi đầu tuần này . Trong trường hợp đó, trang của ông Sarkozy đã bị tổn thương để nói rằng ông không tìm cách tái cử vào năm 2012. Sau đó, bài viết được đưa xuống.

Thông báo trên trang của Zuckerberg đã nhận được hơn 1.800 lần thích trước khi mạng xã hội lật trang xuống. Một trang Zuckerberg khác có thể được tìm thấy ở đây .

Carl Leonard , quản lý cao cấp về nghiên cứu bảo mật của Websense, cho biết mặc dù lý do của nhận xét rogue là không rõ ràng (một thông báo ngắn có vẻ mang tính chất chính trị), sự kiện này chắc chắn làm nổi bật nhu cầu tăng cường an ninh với tên người dùng và mật khẩu . "Điều này càng trở nên quan trọng hơn vì nhiều trang web cho phép đăng nhập các tài khoản được thiết lập trong các mạng xã hội và dịch vụ khác".
Thiết bị quản lý Dell KACE K1000 cập nhật cho phép các tổ chức chuẩn hóa và thực thi các chính sách bảo mật cấp chính phủ ở tất cả các máy tính để bàn và máy tính xách tay, công ty cho biết vào ngày 26 tháng 1.

Dell cho biết, phiên bản mới nhất của thiết bị quản lý Dell hỗ trợ các cấu hình máy tính để bàn mới nhất liên bang, một danh sách các thiết lập bảo mật được yêu cầu cho các hệ thống Windows XP và Vista kết nối với bất kỳ cơ quan liên bang của Hoa Kỳ. Theo công ty, DELL KACE K1000 làm giảm "bề mặt tấn công" của tổ chức bằng cách thắt chặt an ninh trình duyệt và thực thi các cấu hình bảo mật cơ bản.

Các đội CNTT có thể tự động áp dụng mức bảo mật cơ bản cho tất cả các thiết bị đầu cuối để bảo vệ chống lại các mối đe dọa bảo mật mới nhất, Marty Kacin, phó chủ tịch kỹ thuật, CTO và đồng sáng lập của Dell KACE.
Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop sony vaio tại Hà Nội
Ngoài khả năng hỗ trợ FDCC, máy quét SCAP của KACE K1000 còn cho phép các nhà quản lý CNTT tự động kiểm tra hệ thống để đảm bảo tuân thủ các chính sách bảo mật. Ken Dracknik, giám đốc tiếp thị sản phẩm của Dell KACE, nói với eWEEK. Các quản trị viên CNTT cập nhật danh sách kiểm tra, chẳng hạn như FDCC, vào SCAP để quét các hệ thống và tạo ra một báo cáo tuân thủ. Máy quét SCAP giúp cho các nhà quản lý CNTT dễ dàng tìm và khắc phục các vấn đề về bảo mật.
Máy quét SCAP hiển thị mức độ để cho thấy hệ thống này đáp ứng được tiêu chuẩn an ninh như thế nào, Dracknick nói.

Ban đầu được Văn phòng Quản lý và Ngân sách uỷ nhiệm năm 2007, danh sách FDCC có khoảng 300 thiết lập bảo mật mà các cơ quan liên bang phải áp dụng cho tất cả các hệ thống chạy Microsoft Windows XP Professional (SP2 và SP3) và Microsoft Windows Vista Business, Microsoft Windows Vista Enterprise , và máy Microsoft Windows Vista Ultimate SP 1, ngay cả khi chúng thuộc về nhà thầu. Hướng dẫn bao gồm các hạn chế về truy cập không dây, giữ tài khoản quản trị viên và tài khoản người dùng riêng biệt trên máy, thay đổi mật khẩu thường xuyên và thực hiện các bộ lọc e-mail rác.

Giao thức SCAP được phát triển bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia, cũng duy trì danh sách FDCC. NIST duy trì các hướng dẫn khác nhau cho các hệ điều hành khác.

Trong khi FDCC chỉ áp dụng cho các máy tính để bàn trong chính phủ liên bang và các nhà thầu tiếp cận các hệ thống của chính phủ, KACE K1000 có thể được sử dụng bởi bất kỳ tổ chức cỡ vừa hoặc lớn nào với các yêu cầu tuân thủ để thực hiện và duy trì một môi trường an ninh chuẩn, Dracknik cho biết. Các công ty thường có các chính sách riêng của họ, chẳng hạn như bảo mật mật khẩu hoặc cài đặt gói dịch vụ, và NIST cũng cung cấp danh mục kiểm tra khác có thể được sử dụng với KACE K1000, ông nói.

Dell đã mua lại Kace Networks vào tháng 2 năm 2010 cho công nghệ ảo hóa ứng dụng và các công cụ quản lý bảo mật. Các Dell KACE Quản lý K1000 Appliance nổi lên từ việc mua lại trong tháng bảy, xử lý nhiệm vụ quản lý bảo mật như đánh giá tổn thương, quản lý bản vá và thực thi cấu hình.
Cở Sở bảo hành laptop Dell tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl