5 thực phẩm giúp làm sạch đại tràng


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0

Súp lơ xanh có công dụng làm sạch đại tràng

Súp lơ xanh là loại rau giúp làm sạch cơ thể. Nó cũng rất có lợi trong việc làm sạch gan, đại tràng và hỗ trợ tiêu hoá. Có thể bổ sung súp lơ xanh vào món sa lát để tăng thêm lợi ích.

Nước hoa quả


Nước hoa quả có tác dụng làm sạch đại tràng
Nước hoa quả là một lựa chọn lành mạnh, không chỉ duy trì sức khoẻ toàn thân mà còn làm sạch đại tràng nhờ có chứa hàm lượng lớn các khoáng chất, enzyme và muối làm sạch.

Ngũ cốc toàn phần


Ngũ cốc giúp làm sạch đại tràng
Các loại ngũ cốc toàn phần như bánh mì, mì và bột mì rất giàu chất xơ, ít cholesterol và calo. Chúng hỗ trợ quá trình tiêu hoá và giúp đại tràng được làm sạch một cách hiệu quả.

Xem thêm:
+ Những thực phẩm tốt cho bệnh viêm đại tràng
+ Những sai lầm của người bị bệnh viêm đại tràng
+ Chất xơ quan trọng như thế nào đối với bệnh viêm đại tràng


Chanh


Chanh giúp làm sạch đại tràng
Các loại hoa quả họ cam quýt như chanh là thích hợp nhất để làm sạch cơ thể. Duy trì uống 1 cốc nước chanh vào buổi sáng giúp thải độc và làm sạch đại tràng, cho bạn một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và hoàn hảo.

Rau Bina


Rau bina có tác dụng làm sạch đại tràng
Ăn các loại rau lá xanh như rau bina giúp làm sạch đại tràng và bảo vệ hệ tiêu hoá tránh khỏi các rối loạn khác. Hãy sử dụng rau bina hàng ngày để có đường ruột khoẻ mạnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.