Đáp Phương pháp bọc răng sứ cho răng hô có mang lại hiệu quả


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Phương pháp bọc răng sứ cho răng hô có mang lại hiệu quả như kỹ thuật niềng răng chỉnh nha không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Răng hô có nên bọc răng sứ không?
Như chúng ra đã biết răng hô là hiện tượng các răng ở hàm trên mọc nhô ra phía bên ngoài quá mức so với hàm dưới, có nhiều trường hợp bệnh nhân không thể khép môi khi thả lỏng cơ miệng. Răng hô tuy không phải bệnh lý quá nghiêm trọng và gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng xét về tính thẩm mỹ khuôn mặt thì lại không ổn.

Khi nhắc đến trường hợp răng hô mọi người thường nghĩ đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Phương pháp này có thời gian điều trị khá dài từ 1 - 2 năm trong khi bạn phải đeo các mắc cài trong vòng 2 năm đó. Điều này làm cho nhiều người cảm thấy khó chịu và chuyển hướng sang một số phương pháp khác ví dụ như bọc răng sứ.

Để giải đáp cho câu hỏi: " Răng hô có nên bọc răng sứ " thì chúng tôi xin trả lời là: Răng hô có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ cho răng hô được. Bọc răng sứ cho răng hô thường được các bác ỹ áp dụng cho trường hợp răng hàm trên của bệnh nhân bị hô vẩu ít. Đây là tình trạng hô do răng ở mức độ nhẹ nên hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp mài răng bọc sứ để chỉnh sửa.

Bọc răng sứ sẽ mang lại hai hiệu quả cho trường hợp răng hô khi vừa nắn chỉnh được thế răng về vị trí thẳng trên cung hàm lại mang đến hàm răng sáng đẹp tự nhiên. Khác với niềng răng chỉ có thể chỉnh nha tức là điều chỉnh vị trí của răng đều đặn mà không thể chỉnh sửa được kích cỡ răng, bọc răng sứ hoàn toàn sẽ là giải pháp hiệu quả trong việc điều chỉnh hình dạng của những răng hô, răng to hoặc dài quá mức.

XEM THÊM: https://benhvienranghammat.com.vn/rang-ho-co-nen-boc-rang-su-khong.html

Tham khảo quy trình bọc răng sứ cho răng hô tại Nha khoa KIM.
Nha khoa KIM hiện là địa chỉ nha khoa được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội. Tại đây có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện. Ngoài ra, đối với sự đầu tư lớn về mặt kinh phí Nha khoa KIM đã tự trang bị cho mình rất nhiều các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thăm khám cũng như điều trị tại đây.

Dưới đây là quy trình bọc răng sứ cho răng hô diễn ra tại Nha khoa KIM:

- Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Bởi không phải trong trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ chữa hô mang lại hiệu quả. Cho nên các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ, dựa trên kết quả và từ đó tư vấn kế hoạch điều trị phù hợp và chi tiết cho bạn.

– Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, mài cùi và lấy dấu răng. Dấu răng sẽ được chuyển cho kỹ thuật viên để thiết kế răng sứ. Trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn cho bạn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ và việc ăn nhai.

– Sau khi răng sứ hoàn thành, bác sĩ sẽ gắn thử lên cùi răng của bạn, nếu đã phù hợp với yêu cầu kỹ thuật và bạn đã thấy hài lòng, bác sĩ sẽ cố định răng sứ vào cùi răng. Đến đây thì quá trình bọc sứ cho răng hô đã được hoàn thành.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl