Bước tiến mới của loại thuốc điều trị vô sinh ở đấng mày râu hiện nay


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Vô sinh nam là căn bệnh khiến cho nam giới hết sức lo lắng, bởi đây là căn bệnh làm cho phái nam khó có thể có con được dù rất muốn. Nó sẽ khiến cho cuộc sống của các cặp vợ chồng gặp nhiều rắc rối, trắc trở.
NHỮNG CÂY THUỐC CHỮA VÔ SINH NAM HIỆU QUẢ
NHỮNG DẤU HIỆU CỦA BỆNH VÔ SINH Ở NAM GIỚI
NHỮNG NHÓM BỆNH NGUYÊN NHÂN GÂY VÔ SINH Ở NAM GIỚI
Hiện giờ với nền khoa học và y học phát triển thì đã có thể tìm và nghiên cứu ra được một cách mới để dùng cho việc chữa trị vô sinh nam đó chính là thực hiện tiêm protein C zeta vào cơ thể nam giới. Điều này sẽ giúp kích hoạt kích hoạt tiến trình thụ thai giúp nam giới có thể có thai bằng cách tự nhiên được.

Sau khi tiến hành nghiên cứu và khám phá cơ chế khiếm khuyết gene ở tinh trùng ngăn cản thụ thai ở cơ thể phái nam thì các các chuyên gia đã phát hiện ra loại thuốc đơn giản giúp việc điều trị vô sinh nam có triển vọng cao hơn.

Tình trạng vô sinh ở nam giới hiện nay nguyên nhân chủ yếu là do các protein trong cơ thể đấng mày râu hoạt động thiếu hiệu quả gọi là C zeta, cũng chính vì thế mà tình trạng này sẽ khiến cho việc điều trị bằng cách thụ tinh ngay cả khi thụ tinh nhân tạo gặp nhiều khó khăn. Sau khi tiến hành thí nghiệm thì nhóm nghiên cứu từ trường Đại học Qatar nhận thấy rằng tiêm lượng protein C zeta thường vào cơ thể phái mạnh có thể giúp nam tăng protein để kích hoạt cho tiến trình thụ thai một cách tự nhiên được cao hơn.

Với việc nghiên cứu và thu được kết quả như trên thì nó cũng chỉ ra rằng, loại vô sinh này có thể điều trị bằng thuốc, giúp những nam giới vô sinh có thể thụ tinh một cách tự nhiên được. TS. Michail Nomikos người đứng đầu trong cuộc nghiên cứu cho biết: “mục đích không chỉ điều trị mà còn chẩn đoán trường hợp nam giới vô sinh do thiếu vắng protein PLC-zeta không hoạt động trong tinh trùng. Chúng tôi tin rằng nó sẽ mở ra tia hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn trong tương lai gần”.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl