Điện thoại samsung galaxy s7 edge Mỹ


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Samsung galaxy s7 edge Mỹ (http://yeutronven.com/top-4-uu-diem-cua-dien-thoai-samsung-galaxy-s7-edge-my/)luôn được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhất là những người ưa thích sử dụng hàng xách tay. Vậy tại sao chiếc smarphone này lại được ưa chuộng đến thế, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Top 4 điều nổi bật của điện thoại Samsung galaxy s7 edge Mỹ
Kiêu dáng thiết kế tuyệt đẹp


+ Thiết kế ở mặt trước của Galaxy s7 edge Mỹ vẫn là các bố trí quen thuộc trên các dòng smarphone tiền nhiệm như đèn Led, loa thoại, cụm cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận, camera trước, ở mặt trên phần dưới vẫn là 2 phím cảm ứng black và đa nhiệm cùng phím home vật lý có tích hợp nhận diện vân tay.

+ Thiết kế ở mặt sau : Camera, bộ cmr biến nhịp tim, đèn flash. Điều dễ nhận biết được samsng galaxy s7 edge mỹ đối với các sản phẩm chính hãng tại nước ta là ở mặt sau có được in thêm dòng chữ Galaxy S7 Edge.

+ Các phím tắt, tăng giảm âm lượng vẫn được giữ nguyên ở bên cạnh trái của máy. Nếu xét về tổng quan S7 edge Mỹ thì các nhà thiết kế không có nhiều thay đổi lắm mà chỉ là tối đơn giản, làm đep đi cho máy mà thôi.

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ có hiệu năng vượt trội
Samsung galaxy s7 edge Mỹ sử dụng bộ vi xử lý Qualcom Snapdragon 820 thay vì Exynos 8890 trên các phiên bản hàn. Tốc độ xử lý RAM lên đến 4GB, cộng thêm flagship đến từ Samsung. Ngoàira, S7 edge Mxy còn được trang bị thêm công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD máy cho hiển thị sắc nét, hình ảnh hiển thị chân thực , sống động, các tông màu hài hòa và nịnh mắt.

Camera được samsung chú trọng hơn trên galaxy s7 edge Mỹ
Thật vậy Samsung galaxy s7 edge Mỹ được trang bị bộ camera sau Ultra 12MP cùng với khẩu độ cho phép F/1.7 , cộng thêm tính năng chống rung quang học hoàn hảo, bạn cũng có thể thực hiện quay video với độ phân giải 4k....



Camera trước có độ phân giải là 5MP và khẩu độ F/1.7 cùng với việc tích hợp chế độ làm đẹp, làm mịn da... rất thích hợp với những bạn nào ham mê Selfi.

Dung lượng pin ấn tượng trên samsung galaxy s7 edge Mỹ
Với dung lượng pin 3600mAp khá ấn tượng bạn có thể thoải mái sử dụng cho một ngày làm việc và không cần lo lắng. Ngoài ra, S7 Edge mỹ còn có chức năng sạc nhanh, sạc nhanh không dây. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn cho mình phương thức để sạc đầy pin thuận lợi và nhanh nhất nhằm tiết kiệm thời gian sạc pin.

Muốn mua samsung galaxy s7 edge Mỹ thì nên đến đâu
Thinhmobile là cửa hàng mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn samsung galaxy s7 edge Mỹ hoặc bất kỳ một smarphone thông minh, máy tính bảng, phụ kiện chính hãng. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng chọn phải hàng dựng kém chất lượng. Mọi thông tin tham khảo thêm tại http://thinhmobile.co,/ hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline:0903.553.588. Xin cảm ơn

Xem thêm: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s7-edge-my-gia-bao-nhieu-tien-tai-viet-nam.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl