Giải đáp thắc mắc: Giá miếng dán làm trắng răng


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Miếng dán làm trắng răng chính là phương thức được khá nhiều chị em quan tâm và vận dụng. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian đi tới các trung tâm nha khoa để điều trị, trong khi vẫn có được hàm răng đều đẹp sáng bóng. Tuy nhiên, có khá mọi người đặt ra câu hỏi chính là giá miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền?. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tư vấn những thắc mắc này.
Giới thiệu chi phí miếng dán làm trắng răng
Trên thị trường đất nước Hiện tại có khá nhiều địa chỉ hay những địa chỉ bán miếng dán làm trắng răng để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng vào việc làm trắng răng tại nhà cho người bị xỉn màu răng. Hoặc đối với những người quá bận rộn trong công việc nên không có thời gian để đến những nha khoa để làm trắng răng định kỳ.

Hiện tại, mức giá miếng dán làm trắng răng được chúng tôi cập nhật trên thị trường là:

- Miếng dán làm trắng răng Crest 3D White: 220.000 - 1.000.000 VND (hộp 28 miếng dán - 14 lượt sử dụng)

- Miếng dán làm trắng răng Viva White: 750.000 - 800.000 VND (14 túi đựng miếng dán, mỗi túi gồm 1 miếng dán răng trên và 1 miếng dán răng dưới, tổng cộng 28 miếng)

- Miếng dán trắng răng Crest supreme professional: 350.000 - 960.000 VND (1 hộp có 42 gói miếng đôi ( 84 miếng rời hàm trên và dưới ). Mỗi gói có 2 miếng dán (1 miếng dài dán trên, 1 miếng ngắn dán dưới ).

tuy nhiên, Đây là chi phí tương đối mà chúng tôi có thể cập nhật được, còn chi phí chi tiết thế nào còn phụ thuộc khá nhiều vào chủng loại, trung tâm bán miếng dán trắng răng mà bạn mua nữa. Nếu mức mức giá mà bạn phải bỏ ra lớn hơn chi phí mà tôi chia sẻ trên đây thì nên xem xét lại cơ sở đó nhé. Và trước khi sử dụng người sử dụng nên xem kỹ phương án dẫn dùng, hạn dùng, thành phần để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.

>>> phương hướng sử dụng miếng dán trắng răng crest - http://tuvanranghammat.vn/mieng-dan-lam-trang-rang-crest-3d.html

Chia sẻ một số hướng làm trắng răng tiết kiệm hơn miếng dán trắng răng
Có một phương hướng khác vừa nhanh chóng mà hiệu quả đạt được cao hơn cách sử dụng miếng dán trắng răng Đây là dùng kỹ thuật tẩy trắng răng tại những cơ sở nha khoa. Đó là công nghệ khá phổ biến có thể khiến hàm răng của bạn trong phút chốc trở nên sáng bóng hơn mà không tiêu tốn quá nhiều thời gian.

Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng phổ biến nhất được mọi người tin tưởng và dùng Đó là kỹ thuật Bleach Bright. Bằng việc sử dụng ánh sáng xanh trong khoa học để loại bỏ đi những mảng bám, ố vàng, trên răng... Nhanh chóng an toàn, trong khi hiệu quả đạt được lại khá cao.( những ánh sáng xanh này sẽ liên quan trực tiếp lên các phân tử thuốc tẩy trắng, những liên kết protein tạo màu trong răng sẽ bị phá hủy, làm trắng răng từ bền trong).

>>> Răng nhiễm fluor tẩy trắng được không - http://tuvanranghammat.vn/rang-nhiem-fluor-tay-trang-duoc-khong.html

Tuy bạn phải dành ra một khoản tiền khá lớn cho một lần điều trị, cao hơn rất nhiều hơn việc dùng miếng dán làm trắng răng nhưng công hiệu mà bạn nhận được lại cao. Theo những thông tin chia sẻ của một vài nha sỹ nha khoa có kinh nghiệm thì nếu sử dụng làm trắng răng bằng kỹ thuật Bleach Bright công hiệu đạt được có khả năng lên tới 3 - 5 năm. Nếu đem so sánh mới chi phí sử dụng miếng dán trắng răng thì rẻ hơn nhiều.

Bạn chỉ càn thời gian khoảng 60 phút nằm trên ghế trung tâm nha khoa bạn có thể cải thiện màu sắc răng của mình, không phải thắc mắc giá miếng dán làm trắng răng loại nào rẻ mà vẫn làm răng trắng sáng.

Trên Đây là tất cả thông tin chúng tôi muốn đưa tới cho mọi người về chi phí miếng dán làm trắng răng giá bao nhiêu. Bạn có thể xem qua thông tin và đi so sánh với những cơ sở mà bạn hay mua miếng dán làm trắng răng để có được sự lựa cọn thích hợp nhất nhé. Xin cảm ơn!


Nguồn: http://chuadaurang.org/gia-mieng-dan-lam-trang-rang-bao-nhieu-tien.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl