Lý giải các thắc mắc về trĩ tại đa khoa Âu Mỹ Việt


Trĩ là nỗi ám ảnh cho các ai đang làm công tác văn phòng, căn bệnh trĩ đem lại cảm giác đớn đau, ngứa rát cho những người bị nhiễm bệnh. Cùng các thầy thuốc chuyên khoa đa khoa Âu Mỹ Việt tham khảo nguyên nhân tại sao lại mắc bệnh trĩ qua chủ đề sau.

Dưới đây là các san sẻ của đội ngữ tư vấn bệnh trĩ của cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi:

Nguyên nhân căn bệnh trĩ do táo bón
Khi bị táo bón trong thì giờ dài, hàng ngày người bị bệnh cần sử dụng hơn nhiều lực để rặn tống phân ra ngoài, lực này đè nén lên các tĩnh mạch lỗ đít khiến các tĩnh mạch chịu sức ép lớn, lâu ngày gây co dãn. Bên cạnh đó, thông thường táo bón lại kèm theo phân rắn và cần mất thời gian đi cầu lâu, gây tác động xấu cho lỗ đít, dẫn đến chứng bệnh trĩ.

Nguyên nhân chứng bệnh trĩ do thói quen ăn uống
Các người ăn quá nhiều đạm, protein, uống nhiều rượu, bia, cà phê, … nhưng lại thiếu chất xơ, uống ít nước, … dẫn tới táo bón, làm ra căn bệnh trĩ. Bình thường, mỗi ngày phải nạp cho cơ thể 1,5 – hai lít nước/ ngày, phải bổ sung những chất xơ có trong rau xanh, củ, quả, … có tác dụng nhuận trường, hỗ trợ tiêu hóa, đề phòng căn bệnh trĩ.


Nguyên nhân của bệnh trĩ do đứng, ngồi quá lâu
Đứng ngồi quá lâu trong thời gian dài cũng là lý do căn bệnh trĩ. Hiện nay, nhiều người tham gia những công việc phòng làm việc, công nhân may, lắp ráp, tại những khu công nghiệp, hay lái xe, … công việc yêu cầu nên ngồi nhiều trung bình 8 – 12 tiếng/ ngày, khiến lực dồn nén lên lỗ đít là không nhỏ, lại không có thời gian tập thể dục liên tục vì vậy đây là những đối tượng rất dễ được chứng bệnh trĩ ghé thăm.

Nguyên nhân chứng bệnh trĩ do thói quen đại tiện
Đời sống tăng trưởng, thiết kế hố tiêu hiện đại khiến việc đi vệ sinh trở cần thoải mái hơn, ngồi lâu hơn,… đây cũng chính là lý do khiến người mắc bệnh trĩ tăng cao. Ngồi đại tiện quá lâu, vừa đi ngoài vừa đọc sách, báo, chơi điện tử hoặc hút thuốc, …. Khiến phân dồn xuống trực tràng nhưng ko được đặt ra ngoài, vừa tạo áp lực lên thành tĩnh mạch, vừa khiến những vi khuẩn xâm nhập hậu môn. Ko chỉ giúp cho bệnh trĩ hình thành mà còn có thể dẫn tới nhiễm trùng hậu môn.

Để hiểu thêm về bệnh trĩ nguy hại này, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt của bên tôi để có thể được chỉ dẫn về trĩ 1 phương thức chính xác và bảo đảm nhất, tránh các thông tin sai từ những địa điểm hoạt động chui hay những thông tin trên mạng. Với lâu năm kinh nghiẹm, trung tâm y tế bên mình đã đem lại cho người bị bệnh hơn nhiều các giá trị sức khỏe, và tại sao bạn phải đến đa khoa Âu Mỹ Việt để chỉ dẫn.

- Hệ thống những bác sĩ giỏi và hiểu biết trực tiếp tham gia hướng dẫn.

- tư vấn miễn phí 24/7.

- Đảm bảo thông tin được bảo mật.

- Trang bị tân tiến giúp chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất.

Hãy tới đa khoa Âu Mỹ Việt ngay khi phát hiện bạn có những dấu hiệu của chứng bệnh trĩ để chúng tôi có thể giúp đợ bạn.

Xem thêm: http://phongkhamphathaiquan5.over-blog.com/2018/06/co-so-pha-thai-tot-nhat-o-bien-hoa.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.