Thời gian thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tphcm năm 2018 là bao lâu?


75
0
6
29
Xu
7
Em muốn đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng ngành Dược TP HCM tại Trường cao đẳng y dược sài gòn nhưng không biết thời gian thi tuyển chính xác là bao giờ?









Cập nhật lịch thi Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng tphcm năm 2018




Yêu cầu Xét tuyển Cao đẳng Dược tp hồ chí minh năm 2018 hệ Liên thông là đối tượng phải tốt nghiệp tối thiểu văn bằng trung cấp chuyên ngành sức khỏe bao gồm: Trung cấp ngành Dược, Trung cấp Hộ sinh, xét nghiệm hệ trung cấp…. Với hình thức thi 3 môn như sau: cơ sở, cơ sở ngành, chuyên ngành. Khi nộp hồ sơ Trường Cao đẳng Y dược TPHCM sẽ thông báo cụ thể tới các bạn lịch thi, cách thức thi tuyển để thí sinh chủ động ôn luyện và phù hợp với quy định của Nhà trường

Thí sính nộp hồ sơ và đăng ký thi liên thông sẽ được liên hệ ngay sau đó hoặc nhà trường sẽ gửi qua email thông tin trúng tuyển. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Cao đẳng Y dược HCM.


Thời gian đào tạo Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược TP HCM năm 2018 là bao lâu?




Sau khi đáp ứng Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tp hồ chí minh năm 2018 hệ Liên thông, thí sinh được đào tạo trong thời gian 1,3 năm, đây cũng là thời gian đào tạo được áp dụng chung đối với hệ Liên thông. Cao đẳng Y Dược HCM tuyển sinh năm 2018 Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược TPHCM tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ đi sâu vào thực hành giúp người học tích lũy kiến thức, đảm bảo tốt công việc cũng như yêu cầu nghề nghiệp sau này. Khi kết thúc chương trình đào tạo Liên thông ngành Dược HCM thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược tấm bằng trên sẽ có giá trị trên toàn quốc vì thế cơ hội việc làm đem đến cho thí sinh là rất rộng mở.









Mẫu hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược HCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ như sau



Phiếu đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng ngành Dược năm 2018 theo mẫu của Bộ

02 bản sao bằng tốt nghiệp trung cấp có công chứng

02 bản sao bảng điểm trung cấp công chứng

01 chứng minh thư nhân dân có công chứng

Chứng chỉ chuyển đối ngành nghề phù hợp với thí sinh liên thông trái ngành

04 Ảnh cỡ 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại

Sơ yếu lý lịch có ghi đầy đủ thông tin thí sinh

Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên


Xem thêm: Học Cao đẳng Dược tp hồ chí minh ở đâu?


Bộ hồ sơ thi tuyển Liên thông lên Cao đẳng Dược TP HCM này thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường.

Nguồn: Xét tuyển cao đẳng y tế Sóc Trăng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl