Đáp Tư vấn: Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Câu hỏi:Thưa bác sỹ nha khoa! Mong bác sỹ tư vấn giúp em câu hỏi: Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền hiện nay ạ? Do hàm răng của em đang bị thưa 2 răng cửa nên đang có dự định niềng lại cho bở thưa. Trong khi phần chi phí chưa nắm được rõ mong bác sỹ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sỹ! (Tuấn Anh - Hà Nội).
Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Tuấn Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi: “Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng thưa mặc dù không ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình ăn nhai, nhưng ảnh hưởng 1 phần tới thẩm mỹ khuôn hàm. Niềng răng thưa là giải pháp giúp nắn chỉnh các răng đều đặn hơn trong khí không hề gây hại gì cho toàn hàm của bạn.

Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Giải đáp: Chi phí niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu?
Trên thực tế ít có trường hợp nào bệnh nhân có sự chuẩn chỉnh ở cả 2 hàm. Và việc niềng răng thưa 1 hàm chỉ có thể được thực hiện khi hàm còn lại khớp cắn chuẩn, cân xứng. Khi đó, kỹ thuật niềng răng 1 hàm sẽ đem lại kết quả tốt.

Niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bảng giá trọn gói liệu trình niềng răng dưới đây, từ đó chia đôi số tiền sẽ ra số tiền niềng răng thưa 1 hàm.

Để biết thông tin giá xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 19006899!

>>> Niềng răng lệch lạc - https://nhakhoakim.com/nieng-rang-lech-lac-hieu-qua-tron-doi.html

Nếu bạn lựa chọn niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống, giá chỉ từ 15 triệu/ hàm; mắc cài kim loại có khóa giá từ 18 triệu/ hàm;

Vì niềng răng là kỹ thuật khó, phức tạp, đòi hỏi sự chuẩn chỉnh và sự kiên trì. Do vậy, để niềng răng thưa 1 hàm mang lại kết quả tốt, bạn có thể lựa chọn các giải pháp niềng răng mắc cài hoặc khay niềng.

Trước khi biết phương pháp nào phù hợp với điều kiện và tình trạng răng của mình, có thể chỉ cần niềng răng thưa hàm dưới vẫn có thể đảm bảo hàm răng đều đặn hay không, bạn nên tới gặp các bác sỹ chuyên khoa niềng răng để được thăm khám.

Qua các máy móc thiết bị chuyên dụng như máy chụp phim X-quang răng như Cone Beam CT 3D, máy Cepha, Pano,... bác sỹ sẽ biết cụ thể tình trạng răng của bạn ra sao, từ đó sẽ đưa ra chẩn đoán cho bạn.

Bằng phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, bạn sẽ được xem trước kết quả mô phỏng hàm răng sau khi nắn chỉnh, răng hết thưa, đều đặn, ngay hàng thẳng lối.

Trước khi quá trình niềng răng kết thúc, bạn được giải đáp băn khoăn niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu, quy trình ra sao, khi nào kết thúc quá trình,...

Bạn không nên chỉ quan tâm tới chi phí niềng răng thưa 1 hàm bao nhiêu mà nên chú trọng địa chỉ niềng răng tại đâu uy tín, chất lượng để thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN QUAN

Niềng răng ở đâu tốt - https://nhakhoakim.com/dia-chi-nieng-rang-nao-uy-tin-nhat-hien-nay.html

Nguồn: http://thammyhammat.org/nieng-rang-thua-1-ham-gia-bao-nhieu.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl