Đáp Những hậu quả bệnh lúc tự bỏ thai bằng thuốc tại nhà


Đình chỉ thai là điều mà ko ai mong muốn cả, vì nó gây ra nhiều tác hại rất nguy hiểm. Nhưng có nhiều trường hợp vì lo sợ người khác biết được chuyện đình chỉ thai của mình mà lén lút tự mua thuốc phá thai về nhà uống và gây hậu quả nghiêm trọng.

Những hậu quả bệnh lúc tự bỏ thai bằng thuốc tại nhà
Dù thuốc phá thai khẩn cấp là thuốc phải bán theo đơn, nhưng một số nhà thuốc vẫn bán lén nên những người có nhu cầu cho nên ko khó để mua thuốc này ở tiệm thuốc tây, thậm chí mua trên các trang mạng.
Tuy gọi phá thai bằng thuốc là một thủ thuật bỏ thai rất đơn giản nhất nhưng khi quyết chấm dứt thai kỳ bằng thuốc thì phải thông qua sự tư vấn, theo dõi chặt chẽ của chuyên gia sản khoa. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh các tác hại hay các hậu quả không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.
Tỉ lệ thất bại ở hình thức này (tức là vẫn có thai sau khi đã phá thai) vẫn có. Ở những tình huống này thai tiếp tục phát triển nhưng có nguy cơ dị dạng lúc ra đời.

bên cạnh đó, phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc có chống chỉ định với một số tình huống như tử cung dị tật, đã nạo hút thai trong vòng 6 tháng, thai ngoài tử cung hoặc thai phụ mắc thiếu máu hoặc rối loạn đông máu, người có tiền sử viêm gan, thận hoặc từng dùng corticoid trong thời gian dài. Vì nguyên do này, các chuyên gia chỉ có thể chỉ định sử dụng biện pháp đình chỉ thai nội khoa sau lúc đã thăm khám kỹ lưỡng, những bạn gái hoàn toàn không nên tự ý hoặc tự mua thuốc để bỏ thai dẫn tới những nguy cơ cho sức khỏe, chú ý là sức khỏe sinh sản.

Xem thêm phá thai 3 tháng hết bao nhiêu tiền



Bệnh viện phụ khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia tay nghề và kinh nghiệm cao
Người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế được an toàn tất cả các lối đi đều có mái che trong toàn bệnh viện.
đảm bảo sự tiện nghi về vật dụng y tế tại nơi chờ thăm khám để người bệnh sử dụng với hệ thống quạt hơi nước bảo đảm thoáng mát vào mùa hè, hệ thống màn hình MediHub với nhiều thông tin bổ ích về những chính sách y tế, về cách phòng ngừa bệnh tật để tự bảo vệ sức khỏe...tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu khi chờ đợi dùng các tiện ích y tế. Phân công bộ phận bảo trì thường xuyên kiểm tra tình trạng các vật dụng, thiết bị bệnh tại phòng chờ để có biện pháp sữa chửa kịp thời.
Thông tin về số tiền gói dịch vụ Y tế, số tiền thuốc, vật tư…được đăng tải công khai trên địa chỉ website của bệnh viện.
Mọi chi tiết xin lệ với chúng tôi qua Số tư vấn 0251.381.9288 hay đến trực tiếp địa chỉ Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, TP Biên Hòa- Đồng Nai, Biên Hòa- Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl