Dầu dừa chữa trị bệnh gút như thế nào?


phuongnguyen102099

New Member
25
1
1
36
Xu
0
Dầu dừa – Khi nhắc đến dầu dừa thì mọi người thường nghĩ tới công dụng làm đẹp của dầu dừa đặc biệt với các chị em phụ nữ thì công dụng của dầu dừa không còn quá xa lạ. Nhưng một điều mà rất ít người có thể biết về công dụng của dầu dừa chữa bệnh gút một cách rát hiệu quả mà chi phí thấp.

Tác dụng của Dầu dừa làm tăng khả năng bôi trơn cho các khớp bị gút:

Bằng cách dùng dầu dừa thoa lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng với dầu dừa sau khi tắm hoặc dùng như kem dưỡng da sẽ bôi trơn và nới lỏng các khớp bị cứng, giúp các khớp vận động tốt hơn. Dầu dừa giúp thúc đẩy lưu thông giữa các khớp. Sử dụng dầu dừa sau khi tắm hoặc trước khi làm các bài tập vật lý trị liệu như thoa bóp sẽ giữ cho các khớp được bôi trơn và làm giảm độ cứng khớp.

Tác dụng của dầu dừa làm giảm đau nơi bị gút:

Dầu dừa khi thoa lên da như một loại thuốc giảm đau cho người bị gút. bạn có thể dùng kết hợp dầu dừa ngâm trong nước nóng cùng với miếng long não để mát xa vào khớp đau tăng cường lưu thông máu, giảm đau ở các khớp và tạo ra một hiệu ứng nóng lên trong quá trình mát xa.

Cách sử dụng dầu dừa chữa trị gút:

Bạn có thể dùng dầu dừa uống trực tiếp vào cơ thể từ từ mõi ngày 2 lần để cơ thề quen dần rồi tăng lên 3 hoặc 4 lần một ngày. Ngoài ra bạn có thể dùng dầu dừa kết hợp chung với thức ăn hay nước uống.

Một số chú ý trong quá rình bạn sử dụng dầu dừa:

Bạn hãy chọn loại dầu dừa nguyên chất 100% chưa bị pha chế hay thêm bất kì những tạp chất nào khác như thế là tốt nhất.

Để quá trình điều trị của bạn đạt hiệu quả cao nhất bạn phải thường xuyên sử dụng dầu dừa, và hãy điều chỉnh lại việc sinh hoạt, ăn uống hằng ngày của bạn sao cho khoa học nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.