Đáp Bệnh lậu ở nữ mang thai và những thuốc chữa trị lậu


Lậu là một bệnh xã hội ko phải ai cũng mong muốn. Lậu gây ra các biến chứng không mong muốn, quan trọng là lậu lại làm ra hậu quả nghiêm trọng đến nữ giới mang thai nặng nhất.

Bệnh lậu ở nữ mang thai và những thuốc chữa trị lậu thường sử dụng
Lậu ở bạn nữ mang thai không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng, bé có khả năng nhiễm lây vi khuẩn lậu từ mẹ hoặc nếu không thì khả năng bị lậu khi đẻ bằng con đường đẻ tự nhiên cũng xảy ra.

Nếu ngươi mẹ mắc lậu thì khả năng sảy thai cũng rất cao do bệnh gây suy nhược cơ thể hoặc trẻ sinh ra sẽ mắc thiếu kí, ốm yếu hơn.

Các đàn bà mang thai bị bệnh bệnh lậu uống thuốc gì? Hiện tại có 4 hình thức sử dụng (tùy quyết định từng nước): amoxicilin + probenecid – spectinomycin – ceftriaxon – cefizim. Trừ spectinomycin, những kháng sinh còn lại đều thuộc nhóm –lactam nên việc chọn kháng sinh điều trị tùy thuộc vào tình trạng kháng thuốc (tức tình trạng sinh enzyme –lactamase của chủng lậu).

Tỷ lệ lậu kháng thuốc ở các nước phát triển thấp hơn những nước đang phát triển (như khu vực châu Á). Amoxicillin (-lactam cũ) + robenecid dạng uống tỏ ra kém uy tín với lậu, quan trọng là là trên những quần thể lậu sinh - lactamase so với 2 dạng thuốc tiêm ceftriaxon (cephalosporin thế hệ 3) và spectinomycin (aminozid). Cefixim (cephalosporin thế hệ 3) dạng uống cũng được đưa vào chữa trong thời gian sắp đây (Thái Lan) tiện hơn, nhưng ko được sử dụng rất rộng.

cách thức tiêm bắp liều duy nhất ceftriaxon hoặc spectinomycin là được áp dụng nhiều hơn cả, tuy giá tiền có đắt hơn amoxicillin nhưng chỉ ở mức trung bình phù hợp cho cộng đồng. Hai thuốc uống thuộc nhóm macrolic thế hệ mới là azithromycin và chlarithromycin cũng được đề nghị sử dụng nhưng ít được hưởng ứng do số tiền quá cao.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại nơi điều trị có kinh nghiệm chữa bệnh lậu nhiều năm nay ở Biên Hòa
Cơ sở vật chất tân tiến, máy móc được đầu tư cho việc phương pháp chữa trị lậu uy tín và nhanh chóng dứt điểm.
chi phí phương pháp chữa trị lậu hợp lý, minh bạch và ko có chặt chém
Hệ thống chỉ dẫn của chúng tôi có nhiều lợi ích và nhiệt tình.
Đội ngũ chỉ dẫn túc trực và sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề cho bạn suốt 24/24
Gọi ngay tư vấn ngay để được tư vấn thêm 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.