Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?


75
0
6
29
Xu
7
Bên cạnh điều kiện tuyển sinh Điều dưỡng Cao đẳng Sài Gòn năm 2018 thì nhiều bạn trẻ vẫn thắc mắc không biết thời gian đào tạo trong bao lâu?.


Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 trong bao lâu?

Chuyên ngành Điều dưỡng có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế và đang có nhiều tiềm năng phát triển. Thế nhưng nguồn nhân lực của ngành Điều dưỡng tại Việt Nam hiện nay đang rất khan hiếm và cần được bổ sung ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Chính vì lý do này mà số lượng thí sinh đăng ký học Điều dưỡng Cao đẳng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tphcm năm 2018 tăng cao.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với yêu cầu đơn giản, dễ dàng như sau:

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông

Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không vi phạm pháp luật

Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường

Sau khi đáp ứng được điều kiện Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo quy định năm 2018, sinh viên ngành Điều dưỡng sẽ trải qua thời gian đào tạo là 03 năm. Thời gian này, các bạn tại đây sẽ lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu nhất về ngành Điều dưỡng dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, luôn tâm huyết với nghề.

Với chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ lao động thương binh và xã hội, kết hợp lối tư duy đào tạo hiện đại lấy trình độ chuyên môn tay nghề làm thước đo, kiến thức thực tế làm nền tảng giúp sinh viên không chỉ chuyên ngành Điều dưỡng mà các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng,… nắm được lý thuyết cũng như những kỹ năng thực hành.

Hơn nữa, sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn còn được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao nhờ khả năng bắt nhịp công việc nhanh cũng như làm ngay được việc dù chỉ mới tốt nghiệp.


Hướng dẫn làm hồ sơ học Cao đẳng ngành Điều dưỡng HCM năm 2018

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh Điều dưỡng Cao đẳng năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, bao gồm:

Bằng TN THPT hoặc giấy chứng nhận TN THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng

02 Bản sao có công chứng học bạ THPT

Giấy khai sinh: 01 bản sao

04 Ảnh cỡ 3x4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh

2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận

Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Ngoài đào tạo Điều dưỡng Cao đẳng, Nhà Trường còn mở rộng đào tạo Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, các hệ Trung cấp….đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Nguồn: Y dược Tiền Giang
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl