Đáp Chị em phụ nữ đã có ai biết về Bấm mí mắt Hàn Quốc có giá bao nhiêu chưa?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Chuyên gia thẩm mỹ dám chắc chắn với các bạn rằng, sau khi các bạn nghiêm túc theo dõi bài viết này từ đầu đến cuối sẽ biết được đáp án của 3 câu hỏi quan trọng nhất của bấm mí Hàn Quốc, đó là: Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

Bấm mí Hàn Quốc cũng giống như các phương pháp bấm mí mắt khác, đều áp dụng đối với trường hợp dưới 30 tuổi sở hữu nhược điểm mí mắt (như 1 mí, mí lệch, mí sụp… nhưng không có da thừa, mỡ thừa tại mí mắt), tạo hình thẩm mỹ mí mắt thông qua các điểm liên kết bền vững được tính toán chuẩn xác giữa cơ mí với da mí, hoặc là sụn mí với da mí.

Tuy nhiên, bấm mí Hàn Quốc có những điểm khác biệt đặc biệt đáng quý hơn hẳn các phương pháp bấm mí khác, đó là ứng dụng kỹ thuật bấm mí độc quyền của Hàn Quốc tạo hình thẩm mỹ mí mắt đẹp theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, sử dụng sự hỗ trợ đắc lực của các loại trang thiết bị đặc thù của Hàn Quốc.

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, bấm mí Hàn Quốc chỉ gây ra mức độ tổn thương vô cùng nhỏ cho vùng mắt, nhỏ hơn gấp nhiều lần so với các phương pháp bấm mí thông thường. Cùng vì thế mà bấm mí Hàn Quốc có thời gian lành cũng như thời gian đẹp sau khi tiến hành nhanh chóng hơn rất nhiều, chỉ từ hơn 2 tuần.

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Bấm mí Hàn Quốc có thời gian giữ được lâu dài, nếu như được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (tiêu biểu như Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội), cộng thêm sau đó áp dụng thực hiện chế độ chăm sóc khoa học (sau khi kết thúc phẫu thuật bác sĩ thẩm sẽ hướng dẫn vô cùng chi tiết, các bạn chỉ cần đối chiếu và thực hiện theo một cách nghiêm túc) thì có thời gian giữ được lâu dài, trong khoảng từ 10 năm cho đến 15 năm.

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Số liệu thực tế của ngành thẩm mỹ về giá bấm mí Hàn Quốc cho thấy: Bấm mí Hàn Quốc có vô số mức giá khác nhau, cao hay thấp, đắt hay rẻ, hợp lý hay không hợp lý đều đủ cả, có nơi chỉ một, vài triệu đồng, nhưng có nơi lên đến 20, 30 triệu đồng.

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết mức giá bấm mí Hàn Quốc hợp lý dao động trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng không đáng kể.

Chuyên gia thẩm mỹ lý giải, bấm mí Hàn Quốc sở dĩ có nhiều mức giá khác nhau đến như vậy là vì chịu sự tác động cũng như chi phối của rất nhiều yếu tố khác nhau, điển hình phải kể đến chất lượng của cơ sở thẩm mỹ tiến hành (mỗi cơ sở thẩm mỹ có chất lượng khác nhau, đương nhiên là cơ sở thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc chất lượng tốt phải bỏ ra nguồn vốn đầu tư lớn hơn sẽ yêu cầu mức giá phải trả cao hơn so với cơ sở thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc chất lượng kém), loại cũng như chất lượng của chỉ thẩm mỹ sử dụng (chỉ thường thường có mức giá thấp hơn so với chỉ vàng 24k)…

Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội là một trong số cực kỳ ít cơ sở thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc vừa có chất lượng tốt với khả năng đem lại kết quả tối ưu trên cả tuyệt vời một cách an toàn, vừa có uy tín với các mức giá yêu cầu vô cùng hợp lý, không thể nào hợp lý hơn, tôn trọng và bảo vệ lợi ích của khách hàng trực tiếp thực hiện (9 triệu đồng đối với trường hợp bấm mí Hàn Quốc chỉ thường, 12 triệu đồng đối với bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng 24k). Thẩm mỹ viện rất xứng đáng để trở thành sự lựa chọn trước tiên của tất cả các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc.

Các bạn có thể liên hệ với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh trực tiếp tại địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội để thực hiện bấm mí Hàn Quốc, hoặc là đặt trước lịch thực hiện khi chưa có thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện thông qua số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.