Phương pháp chữa trị bệnh giang mai


Giang mai là 1 trong những căn bệnh truyền nhiễm có khả năng truyền nhiễm cao cần tỉ lệ người nhiễm bệnh gặp phải chứng bệnh này ko cần là một con số nhỏ. Một vấn đề mà hơn nhiều người lo âu và băn khoăn chính là bệnh giang mai có chữa được không?”. Để lý giải băn khoăn này, chuyên gia chỉ dẫn nam khoa xin mời độc giả tìm hiểu những thông tin sau đây.

NHƯ THẾ NÀO LÀ BỆNH GIANG MAI?

Những bác sĩ bệnh viện nam khoa biên hòa cho hay, chứng bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai có tên Treponema pallidum làm ra.

Đây là 1 loại vi khuẩn có sinh khí mạnh mẽ và có khả năng lây nhiễm tại người rất cao. Có nhiều lý do dẫn đến chứng bệnh giang mai như quan hệ trai gái không an toàn, lây qua đường máu, tiếp cận với vết thương hở của bệnh nhân, lây từ mẹ sang con,… Trong đó, thường gặp nhất là do lây truyền qua đường trai gái.

Với thắc mắc bệnh giang mai có chữa được không? Thì theo các thầy thuốc chuyên khoa, bác sĩ chuyên khoa, chứng bệnh giang mai có thể hoàn toàn chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

Lúc đó, các xoắn khuẩn giang mai chưa ăn sâu và chưa phá hủy những bộ phận trong cơ thể. Nếu được điều trị lành hẳn và khỏi hẳn, căn bệnh giang mai sẽ không tái phát với điều kiện người mắc bệnh thực hiện lối sinh sống lành mạnh.



PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI

"Cân bằng miễn dịch" là 1 trong những cách thức hiện đại nhất trong việc chữa trị bệnh giang mai. Phương pháp vận động dựa trên nguyên tắc: loại bỏ lành hẳn những xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người có bệnh, ảnh hưởng tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng căn bệnh.

Chữa bệnh trong khoảng thời gian ngắn và hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ tái mắc bệnh.

*Quy trình chữa trị bệnh giang mai băng phương thức "MIỄN DỊCH CÂN BẰNG"

- Bước 1: bệnh nhân cần thăm khám giang mai để biết chuẩn xác bệnh.

Đây là khâu lần đầu lúc người có bệnh tới với cơ sở y tế Biên Hòa. Ý đồ của xét nghiệm giang mai là nhằm xác định chuẩn xác căn bệnh cũng như tình trạng chứng bệnh, lý do dẫn tới chứng bệnh từ đó mới đưa ra bí quyết điều trị phù hợp với từng người bị bệnh.

- Bước 2: tiến hành tiệt khuẩn.

Sau khi đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp cho từng người có bệnh, các chuyên gia phòng khám Biên Hòa cho người bệnh uống thuốc để xoá sổ dứt điểm vi khuẩn gây bệnh.

Khi thuốc có ảnh hưởng lên ổ chứng bệnh, những ion thuốc tác động toàn diện nhanh chóng xoá sổ chứng bệnh, xóa chất độc do nguồn bệnh sản sinh ra, nhanh chóng xóa bỏ dấu hiệu do mầm bệnh sản sinh, bình phục những chức năng sinh lý của những cơ quan tổ chức.

- Bước 3: khống chế vi khuẩn

các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng bí quyết điều trị miễn nhiễm cân bằng có thể can thiệp hiệu quả vào gene mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của căn bệnh khiến cho các vi khuẩn căn bệnh không thể tiếp tục sản sinh, phòng chống sự tái phát của bệnh.

- Bước 4: tăng cường miễn dịch, hồi phục sức sống tế bào

Bí quyết điều trị miễn nhiễm cân bằng có thể can thiệp hiệu quả vào gene mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của căn bệnh khiến cho những vi khuẩn chứng bệnh chẳng thể tiếp tục sản sinh, ngừa sự tái phát của căn bệnh.

* Chú ý trong khi điều trị bệnh giang mai

Trong khi điều trị và sau khi điều trị khỏi bệnh, người bị bệnh cũng nên cần thường xuyên kiểm tra và kiểm tra để theo dõi định kỳ.

Thông thường, nếu được điều trị đúng phác đồ thì sau 6 tháng, các chỉ số USR, RPR hoặc VDRL trong xét nghiệm căn bệnh giang mai đạt kết quả âm tính hoặc số lượng virus giảm rõ rệt, kháng thể trong máu gia tăng thì chứng tỏ đã điều trị thành công. Khi này những vùng bị nhiễm khuẩn sẽ thu hẹp và biến mất, ngoài ra vẫn có thể để lại sẹo trên da.

Để phòng căn bệnh tái nhiễm, người có bệnh nên xây lắp cho mình lối sống và sinh hoạt trai gái lành mạnh, đảm bảo, chung thủy.

Tránh quan hệ tình dục bừa bãi, dùng BCS lúc quan hệ, giữa vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách… ngay đó, bệnh nhân cũng nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để phòng chống những bệnh về đường sinh dục.

Để quy trình chữa trị giang mai cho hiệu quả tốt nhất bệnh nhân nên tránh bạn không nên có quan hệ trai gái trong suốt thời gian chữa trị, không nên dùng rượu bia cũng như nhiều loại chất thúc đẩy khác.

Phải sử dụng thuốc đúng theo liều lượng mà các bác sĩ chuyên khoa đã chỉ định, ko được dừng thuốc đột ngột lúc chưa có sự cho phép của các chuyên gia phụ trách.

Ở trên đã giải thích tất cả về băn khoăn bệnh giang mai có chữa được không? Đừng quá lo lắng về chứng bệnh tình, việc bạn phải hiện tại là hết sức bình tỉnh và tới ngay trung tâm y tế nam khoa uy tín để được kiểm tra chữa trị.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc phải chỉ dẫn thêm về chứng bệnh giang mai thì hãy gọi tới số:

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl