Xin Tư Vấn Bác sỹ cho cháu hỏi về bệnh Tràn Dịch Bao Khớp


nguyen19dr

New Member
1
0
1
Xu
0
Dạ cháu xin kính chào Bác Sỹ! Cháu có câu hỏi liên quan đến chúng Tràn Dịch Bao Khớp, mong được sự tư vấn giúp đỡ của bác sỹ. Bạn gái cháu năm nay 20 tuổi. Lúc còn học phổ thông, do sơ sẩy trong lúc hoạt động, đã bị va cổ tay vào cạnh chiếc bàn, từ đó cổ tay cô ấy hay bị sưng, trời lạnh là đau, hoặc là có va chạm mạnh cũng gây đau. Đi khám bác sỹ thì được tư vấn là bị Tràn Dịch bao Khớp. Sau khi được tư vấn. Bạn gái cháu đã đi mổ, mổ ra thì máu đen thâm, ko đỏ tươi như thường, tuy nhiên sau khi mổ, tay bạn gái cháu vẫn ko cử động được. Cầm chén cơm còn bị rớt. Không biết là lúc phẫu thuật có sai sót gì không? Các Bác Sỹ có thể cho cháu lời khuyên là có nên đi mổ lại không? Cách chữa trị nào là tốt nhất, nếu mổ hay trị bằng một phương pháp nào khác, liệu có hết hẳn không? Cháu rất mong được sự giúp đỡ của các Bác Sỹ! Cháu xin cảm ơn!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.
Tràn dịch bao khớp do nhiều nguyên nhân gây ra có thể do chấn thương, do các bệnh lý về khớp, do nhiễm khuẩn. Với trường hợp của bạn gái bạn nên đến các bệnh viện chuyên khoa làm thêm các xét nghiệm như Xquang, siêu âm khớp, chụp cộng hưởng từ, chọc hút dịch khớp... để xác định nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân. Ngoài ra bạn gái bạn nên tránh bê vác nặng, vận động nhẹ nhàng để máu lưu thông, có thể chườm lạnh để giảm sưng.

Chúc bạn gái bạn mau khỏi
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl