Xin Tư Vấn Bác sỹ tư vấn cho em về Mụn và Thâm


Minh Hải

New Member
3
0
1
27
Xu
0
Em năm nay đã 16 tuổi bị mụn đã khoảng 2 năm nay! Đã đở hơn lúc đầu ít rồi! Nhưng vẫn còn 1 số ít và thâm! Nhưng em rất bực về mụn và thâm. Em mặc cảm lắm em không dám nhìn vào gương không dám tiếp xúc với bạn gái :zingme10:

Da mặt em là da dầu.

Em là con trai có nghe sữ dụng kem có thể trị được! ( Nhưng em cũng không tin tưỡng lắm )

Ai có cách gì giúp em trị hết mụn và thâm thì em cám ơn nhiều!

Em có 4 câu hỏi :

* Có nên sữ dụng kem trị mụn và thâm

* Có nên dùng sữa rữa mặt.

* Để mặt tự hết thông qua các thói quen hàng ngày ( không sờ tay lên mặt , không nặn , uống nhiều nước , ăn nhiều đồ mát,)

* Hay sữ dụng sãn phẩm trị mụn.

- Bác sĩ có biện pháp hiệu quả giúp em hết mụn thì bày cho em tại topic này nhá. Em thật sự rất muốn lấy lại gương mặt lúc đầu của mình huhuhu.
:zingme10:
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Vết thâm do mụn để lại, không có cách nào để hết được trong ngày một ngày hai mà các vết thâm đó sẽ tự mờ dần khi lớp da đó được thay đi theo thời gian. Thời gian bao lâu còn tùy thuộc vào độ nông sâu của vết thâm, có thể là 6 tháng đến 1 năm.

Để vết thâm nhanh mờ hơn bạn nên hạn chế ánh nắng và sử dụng thêm một số phương pháp sau:

Mật ong và bột ngọc trai

Đây là một sự kết hợp hữu ích để điều trị mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm mịn hơn, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da


Bạn có thể tạo hỗn hợp một thìa mật ong và bột ngọc trai. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần.


Nước ép chanh
Nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại.Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể thoa một miếng bông cotton đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất lên các vết thâm.Hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm.

Gừng

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo.


Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm và trắng hơn.


Tinh dầu cây chè

Tinh dầu cây chè sẽ loại bỏ những vết sẹo do mụn trứng cá. Dầu cây chè cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự hình thành và xuất hiện của những vết sẹo.

Chúc bạn có làn da khỏe đẹp!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl