Bị thoát vị đĩa đệm điều trị ở đâu tốt nhất


Thoát vị đĩa đệm là bệnh thường thấy tại những người từ tuổi 35 trở đi, trong đó nam giới có tỉ lệ mang bệnh cao gấp hai lần so với giới nữ.

Thoát vị đĩa đệm là một chứng bệnh lành tính, tuy ko đe dọa đến mạng sống nhưng lại có thể dẫn đến những biến chứng phức tạp như teo cơ, rối loạn đại tiểu tiện, mất khả năng vận động…

Vì vậy, việc tìm hiểu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm là gì, xác định đúng nguyên nhân, nhận thấy của căn bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ giúp mỗi người tự nâng cao ý thức phòng tránh cũng như tìm được địa điểm chữa trị thành công nếu bị bệnh.

Thoát vị đĩa đệm là gì ?

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống bị thoát ra khỏi vị trí thông thường. Đĩa đệm cột sống thường nằm giữa hai khe đốt sống, chúng có nhiệm vụ giảm sóc, giảm ma sát, giảm thiểu va chạm trực tiếp giữa hai đầu xương với nhau.

Khi đĩa đệm này bị lệch ra ngoài, chèn ép vào gân, cơ, dây thần kinh khi người bệnh hoạt động, đi lại thì sẽ gây ra triệu chứng đau nhức, khó chịu cho người mắc bệnh.

Chứng bệnh thoát vị đĩa đệm có thể diễn ra tại bất kể bộ phận nào ở cột sống, ngoài ra 90% biểu hiện thoát vị đĩa đệm phát sinh tại đốt sống vùng thắt lưng và đốt sống cổ.

Tham khảo thêm về thoát vị bẹn và những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe sinh sản của nam giới: http://phongkhamdakhoaaumyvietbh.blogspot.com/2018/09/thoat-vi-ben-co-anh-huong-en-sinh-san.html

*Điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bằng dao châm He-Ne như thế nào?

Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tiêm huyệt vị. Đây là 1 thủ thuật đưa thuốc vào huyệt vị nhằm khiến tăng diện tích kích thích, cường độ thúc đẩy cũng như thời kì kích thích. Mục đích là giảm đau đớn cho người có bệnh.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng dao châm tác động trực tiếp lên vị trí đau nhức, bóc tách mô sụn.

Tiếp đó là cấy thuốc - 1 loại thuốc đặc trị chuyên dùng để điều chữa trị bệnh xương khớp, thuốc này thẩm thấu rất nhanh.

Sau cùng, bác sỹ sẽ lựa chọn và kết hợp một số kỹ thuật vật lý trị liệu, nhằm bảo đảm thành công cho toàn bộ quy trình.

Dao châm là sự kết hợp giữa dao châm cứu cũng như dao tiểu phẫu nên vết lấn chiếm cực nhỏ. Đây là kỹ thuật điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ tối ưu, đã được các chuyên gia y tế hiệu quả nhất trên thế giới chứng nhận và nhận xét là giải pháp góp phần cải thiện sức khỏe xương khớp cho mọi người ngày nay.


*Một số kỹ thuật kết hợp với dao châm He-Ne:

1. Cấy thuốc:

Đây là loại thuốc đặc trị được cấy trực tiếp vào huyệt vị, khiến tiêu viêm bớt đau, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, hồi phục chức năng ban đầu.

2. Châm cứu:

Là liệu pháp dùng kim vô trùng ảnh hưởng cũng như thúc đẩy vào một vài huyệt vị trên vùng bị thương tổn, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn cũng như một vài cơn đau cũng sẽ giảm đi.

3. Xoa bóp - Bấm huyệt:

Giúp người mang bệnh giảm đau một cách thành công bằng một số thủ thuật chuyên môn, có tác dụng tăng cường dinh dưỡng tại chỗ, giãn cơ, giảm đau, hạn chế quá trình thoái hóa, bình phục chức năng vận động, giúp người bị mang bệnh thư giãn, thoải mái và giảm bớt những cơn đau dai dẳng. Do đó, nếu kết hợp việc uống thuốc cũng như xoa bóp bấm huyệt sẽ đem lại kết quả rất tuyệt vời.

4. Truyền dịch:

Truyền vitamin, một số kháng sinh quá trình chữa trị, giúp kháng viêm, giảm sưng. Đồng thời cũng cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tham khảo thêm về chúng tôi tại: https://www.kaggle.com/suckhoeamv

Với phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiện đại, Đa khoa Biên Hòa đã trở thành 1 trong các bệnh viện hàng đầu về xương khớp, luôn ra sức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Nếu mọi người còn băn khoăn hoặc cần những bác sỹ chỉ dẫn thêm về căn bệnh xương khớp thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.