Đáp Một vài ảnh hưởng tốt của cắt bao quy đầu


Quá trình làm cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ phần da dư thừa ở cậu nhỏ, tạo điều kiện cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn, đồng thời giúp “cậu nhỏ” có thể phát triển bình thường về kích thước. Bởi tình trạng bao quy đầu hẹp hoặc bao quy đầu dài không chỉ gây khó khăn cho việc vệ sinh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản về sau.

Tác động của cắt bao quy đầu tốt hay xấu?
Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng
Khi bạn nam mắc chứng dài hoặc bao quy đầu hẹp sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục, những chất cặn bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây bệnh.
Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn nam có thể dễ dàng trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục của mình và phòng tránh được những bệnh viêm nhiễm.
Giảm nguy cơ mắc viêm nhiễm
Ở cậu nhỏ có một số chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm cho bạn nam mắc những bệnh viêm nhiễm như bao quy đầu bị viêm, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,..
Việc loại bỏ phần da thừa ở quy đầu sẽ giảm thiểu được một vài bệnh viêm nhiễm, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, đồng thời giảm được nguy cơ viêm nhiễm cho bạn tình.
Giảm nguy cơ nhiễm bệnh tình dục
Cắt bao quy đầu giúp quý anh giảm nguy cơ lây nhiễm HIV và một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ. Trong một nghiên cứu trước đó, những người nam giới không được cắt bao quy đầu khi tiếp xúc với HIV có khả năng nhiễm bệnh gấp 2 lần người thường.
Loại bỏ mặc cảm, nâng cao sự tự tin
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý mà còn tạo tính thẩm mỹ cho chỗ ấy mà còn giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin với bạn tình và nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục.



ÂU MỸ VIỆT
những bác sĩ cắt bao quy đầu ở thủ đức có trình độ chuyên môn cao, từng nắm giữ những chức vị quan trọng trong những bệnh viện lớn, có trên chục năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp chuẩn đoán bệnh và tiến hành thủ thuật.
Nơi khám bệnh có môi trường thăm khám chữa bệnh thân thiện, lịch sự, vui vẻ. Bởi thế, bạn có thể thoải mái chia sẻ tình trạng của mình với y bác sĩ để nhận được một vài lời khuyên bổ ích cũng như chữa bệnh nhanh chóng và đạt chất lượng nhất.
Mọi Giá tiền chuẩn đoán bệnh và chữa bệnh đều được bên chúng tôi niêm yết, công khai và thực hiện đúng theo một số nội quy đã đề ra của một số cơ quan chức năng
Thông tin bệnh nhân nam được giữ kín hết mức
Nếu có vấn đề gì thì có thể liên hệ với bên mình để được hướng dẫn thêm thông qua số số điện thoại 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl