Tác hại của polyp tử cung là gì ?


Polyp cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa hay bắt gặp tại nữ giới tại độ tuổi trung niên (30-50 tuổi). Có lẽ còn nhiều chị em chưa biết về căn bệnh này, nếu bạn là một trong số đó thì có thể tham khảo thêm bài chia sẻ của bác sỹ cơ sở y tế Âu Mỹ Việt để biết thêm về chứng bệnh nguy hiểm này.

Polyp cổ tử cung là gì?

Polyp cổ tử cung được cấu tạo bởi những tế bào tuyến tăng sinh phì đại, xung quanh bởi một mô khối đệm và tổ chức liên kết. Kích thước của polyp có thể bằng hạt đậu cũng có khi hơn 10cm, polyp thường có màu hồng, có đầu mềm, khi chạm vào rất dễ chảy máu.

Theo số liệu mới nhất thì có 4% nữ giới trong độ tuổi sinh sản được phát hiện bệnh, với đối tượng đã có hai con trở lên. Bệnh thường bắt gặp ở các người béo phì, người cao huyết áp. Bên cạnh đó căn bệnh còn hay gặp trong giai đoạn đầu của thai kỳ (trong giai đoạn này có thể do mức lưu thông hormone cao hơn), trong hầu hết những trường hợp, phụ nữ chỉ mắc một polyp cổ tử cung. Tuy nhiên, nhiều lúc hai hoặc ba polyp cổ tử cung có thể xuất hiện.

Bạn có thể tham khảo thêm về Polyp tử cung thì điều trị như thế nào hiệu quả? để chủ động hơn trong việc khám chữa bệnh của bản thân.

Tác hại từ chứng bệnh polyp cổ tử cung

– Polyp cổ tử cung làm tăng nguy cơ sẩy thai đối với các chị em thụ thai trong ống nghiệm.

– Trường hợp căn bệnh kéo dài mà không có giải pháp chữa trị sẽ khiến polyp cổ tử cung phát triển to ra, gây nên tình trạng tắc cổ tử cung, dẫn tới tử cung hẹp hoặc biến dạng.

– Cổ tử cung hẹp làm cho tinh trùng gặp khó khăn lúc thâm nhập vào âm hộ, làm ra tình trạng khó thụ tinh, tình trạng này kéo dài dẫn đến hiện tượng vô sinh.

– 1 tai hại dễ phát hiện là triệu chứng chảy máu lúc giao hợp mà nhiều chị em mắc phải, làm tác động tới sinh hoạt cũng như đời sống của chị em.


Chữa Polyp cổ tử cung ở trung tâm y tế Âu Mỹ Việt

Hiện nay, bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt là 1 trong những địa điểm khám điều trị bệnh phụ khoa uy tín nhất ở Đồng Nai, với lâu năm kinh nghiệm, trung tâm y tế bảo đảm sẽ mang đến hiệu quả điều trị như bạn mong muốn, cùng tham khảo một một số tác nhân giúp phòng khám Âu Mỹ Việt thành công như vậy:

- Các bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

- Cơ sở vật chất sạch sẽ và tiên tiến.

- Trang thiết bị tân tiến.

- Mức giá điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo đảm mọi thông tin của người mang bệnh được bảo mật.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi: https://www.are.na/nguy-n-thanh

Nếu bạn vẫn còn cần tư vấn thêm về Polyp tử cung hay những chứng bệnh phụ khoa khác, hãy liên hệ với cơ sở y tế chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl