Đáp Trung tâm điêu khắc chân mày uy tín


nguyenhuuthien_42

New Member
13
0
1
33
Xu
0
Tại thành phố Hồ Chí Minh, không thiếu các trung tâm làm đẹp với dịch vụ điêu khắc chân mày. Thế nhưng không nhiều các trung tâm làm đẹp theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, đề cao sự an toàn trong thẩm mỹ làm đẹp cũng có dịch vụ này. Hiếm hoi trong đó chính là Paragon Laser Clinic với dịch vụ điêu khắc chân mày được thực hiện trực tiếp bởi Master Kaycee Nguyen.

Vai trò của một đôi chân mày hoàn hảo?

Chân mày là vị trí quan trọng trên gương mặt và quyết định đến 70% đường nét của gương mặt. Chính vì vậy mà phụ nữ vốn đã rất coi trọng việc trang điểm đôi chân mày. Cho đến ngày nay, việc làm đẹp chân mày như vẽ chì, bột phấn hay gel vẫn mất rất nhiều thời gian. Hiểu được tâm lý này mà công nghệ phun xăm được ra đời. Thế những trong nhiều năm, nhiều người vẫn còn e ngại việc phun xăm vì nó khiến cho đôi chân mày quá thô với những đường xăm phun dày đậm hoặc dáng chân mày quá sắc nét. Cho đến điêu khắc chân mày ra đời, phái đẹp đã có thêm một sự lựa chọn hoàn mỹ hơn, nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.

Điêu khắc chân mày là gì?


Điêu khắc chân mày là một kỹ thuật cao cấp của phun xăm thẩm mỹ, sử dụng dao điêu khắc bằng tay phác họa những sợi chân mày mô phỏng sợi mày thật trên da. Điêu khắc chân mày cho tới ngày nay không còn giống như kỹ thuật phun xăm cũ, sử dụng ánh mắt trực quan để cân chỉnh và đo vẽ chân mày. Điêu khắc chân mày có bộ dụng cụ gồm các thước đo khác nhau để xác định chính xác khung chân mày theo tỷ lệ vàng và điêu chỉnh đồng đều đến 99% trên khuôn mặt. Điêu khắc chân mày vẫn có thể vẽ các dáng chân mày thời trang như chân mày ngang, chân mày xếch,... tuy nhiên tiêu chuẩn vàng của nét đẹp hoàn hảo vẫn là sự ưu tiên nhất.

Điêu khắc chân mày ở đâu?

Hầu hết các trung tâm làm đẹp và điêu khắc chân mày uy tín tại Việt Nam uy tín đều quy tụ tại mảnh đất vàng – Sài Gòn. Điều này vừa là thế mạnh vừa khiến không ít chị em đau đầu tìm kiếm. Thật ra nếu như bạn xác định được các tiêu chí làm đẹp mà mình muốn hướng đến, tìm hiểu kỹ thông tin của các trung tâm làm đẹp để biết các thế mạnh riêng của mỗi trung tâm thì việc tìm được một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tp HCM không khó. Nếu như bạn kỳ vọng vào việc sợi mày điêu khắc đậm, sâu và lâu phai, bạn có thể tham khảo các trung tâm đã vốn mạnh về khía cạnh này như Hoài Anh, Malisa,... Nếu như bạn tìm kiếm một nghệ nhân điêu khắc tạo sợi mỏng, nhuyễn và nhẹ nhàng, bạn chấp nhận việc dặm lại định kì 6 tháng hoặc 1 năm thì điêu khắc chân mày tại Kaycee Nguyen sẽ đáp ứng được kỳ vọng này của bạn. Không những thế, các thiết bị điêu khắc làm đẹp còn được tiệt trùng 100% và nhập khẩu hoàn toàn sẽ giúp việc làm đẹp của bạn được an toàn hơn. Nếu như bạn không kỳ vọng vào việc đầu tư điêu khắc chân mày nhưng bạn mong muốn một đôi chân mày gần như vĩnh viễn thì phương pháp xăm chân mày sẽ phù hợp hơn với bạn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl